Vạn Vực Chi Vương

Chương 11

Nghịch Thương Thiên

06/12/2023

Nhưng hắn cũng hiểu rõ, cảnh giới không đủ, chỉ dựa vào Nhiếp Thiên thân thể cường tráng, cuối cùng sẽ có một ngày bị thua.

Hắn còn biết, một khi Nhiếp Thiên bắt đầu thất bại, thì có nghĩa là lúc đó ưu thế thân thể cường tráng của Nhiếp Thiên sẽ một đi không trở lại.

Về sau, chênh lệch giữa Nhiếp Thiên và những đứa nhỏ cùng tuổi kia sẽ càng kéo lên cao theo cảnh giới mạnh mẽ của họ.

"Hôm nay sao..." Nhiếp Đông Hải thì thào tự nói.

"Xuy xuy xuy!"

Một tiếng nổ vang, từ nắm tay nhiếp Hoằng lóe lên điện mang từ quảng trường truyền đến, theo tiếng hét lớn của Nhiếp Hoằng, rồi hắn bỗng nhiên xông về phía Nhiếp Thiên.

"À, so với trước kia thì mạnh hơn một chút." Nhiếp Thiên há miệng, đối mặt với Nhiếp Hoằng đang cường hãn đánh tới, hắn cười cười, không hề có ý né tránh.

Nhiếp Thiên bỗng nhiên giơ tay lên, ngang ngược bước về phía trước một bước, nắm đấm của lão rõ ràng lớn hơn nhiều so với Nhiếp Hoằng, hung hăng đánh tới quyền phải của Nhiếp Hoằng.

"Bành!"

Sau khi hai quyền va chạm, một tiếng trầm đục vang lên, Nhiếp Hoằng lập tức dừng lại.

Nhiếp Thiên lui về phía sau hai bước, nhe răng trợn mắt đung đưa nắm đấm, điện mang nhè nhẹ, theo tay hắn lắc lư, từ trên nắm tay bắn ra tung tóe.

Rất nhiều người đứng xem ngưng thần nhìn, phát hiện mặt sau nắm tay Nhiếp Thiên có vết cháy đen vô cùng rõ ràng.

"Luyện Khí tầng sáu, nhìn như cùng ngũ tầng chỉ kém một cái cảnh giới, nhưng trên thực tế bản chất lại khác nhau. Tầng thứ sáu có thể làm cho linh lực tiết ra ngoài, mà linh lực ẩn chứa trong lôi điện, thì có thể thẩm thấu vào trong cơ thể đối phương."

Năm nay mười bốn tuổi, con em Nhiếp Nhàn đã tu luyện đến luyện khí kỳ tầng tám, nhìn về phía Nhiếp Thiên thật sâu rồi lắc đầu nói tiếp: "Mỗi lần thủ hạ va chạm, Nhiếp Hoằng đều có thể để lại lôi điện chứa đựng linh lực ở lại trong cơ thể Nhiếp Thiên. Sấm sét sẽ làm máu thịt của hắn tê dại, khiến toàn thân hắn tê dại, khiến hắn không thể không chia thành một phần tinh lực để chống đỡ lôi điện ăn mòn trong cơ thể."

"Cứ tiếp tục như vậy, không bao lâu nữa, hắn sẽ đánh mất sức chiến đấu, mặc cho Nhiếp Hoằng ức hiếp."



"Dùng Luyện Khí tầng ba đối chống lại tầng sáu, thật sự là không sáng suốt cho lắm."

Nhiếp gia khách khanh Ngô Đào nhẹ nhàng gật đầu, ánh mắt tán thưởng nhìn thoáng qua Nhiếp Nhàn tiền đồ quang minh, sau đó nói: "Nhiếp Thiên ỷ vào thân thể cường tráng, những năm chiến đấu này, hắn đã sớm quen lấy cứng đối cứng, trước kia hắn cũng không bị thua thiệt bao nhiêu. Nhưng hắn lại không biết, linh lực luyện khí tầng sáu tràn ra ngoài ý nghĩa gì, hôm nay hắn tất sẽ phải chịu thiệt, ghi chép bất bại... Hẳn là cũng sẽ bị đánh vỡ sau lần chiến đấu này."

"Nói trắng ra là bởi vì thiên phú của hắn không được tốt lắm. Nếu hắn cũng giống như Nhiếp Hoằng, đều là Luyện Khí tầng sáu, thì linh lực của hắn cũng đồng dạng có thuộc tính đặc biệt, hắn mà thắng Nhiếp Hoằng sẽ rất dễ dàng." Nhiếp Nhàn nói.

"Ngươi cảm nhận được không?" Ánh điện trên nắm tay Nhiếp Hoằng lại lóe lên lần nữa, lạnh nhạt nhìn về phía Nhiếp Thiên vẫn đang quơ tay mình: "Ta lưu lại trên tay ngươi từng tia lôi điện có phải đã lan tràn đến cánh tay của ngươi rồi không? Cảm giác thế nào? Đôi tay kia của ngươi hình như rất nhức mỏi đúng không?"

"Có một chút." Nhiếp Thiên nhếch miệng, rõ ràng có chút đau đớn: "Vẫn còn may mắn, ảnh hưởng đến ta cũng không lớn lắm."

"Còn mạnh miệng?" Nhiếp Hoằng vẻ mặt hưng phấn, bị áp chế liên tục chín năm. Hắn liên tục bị đánh bại, lúc này giống như ánh sáng cuối cùng cũng thấy được hy vọng, "Ảnh hưởng không lớn đúng không? Vậy thì thử làm thêm mấy lần nữa!"

"Thình thịch! Thình thịch thình thịch!"

Nhiếp Hoằng quyền to như đạn pháo không ngừng đánh về phía Nhiếp Thiên, Nhiếp Thiên vậy mà thật sự không hề né tránh, vẫn dùng cách cũ đáp lại Nhiếp Hoằng.

Sau mười hơi thở, Nhiếp Hoằng dừng lại đầu tiên, hô hấp liên tục, khí thế như hổ rình mồi Nhiếp Thiên.

Còn Nhiếp Thiên thì hai tay cháy đen như than, từng đốm điện quang hỏa tinh không ngừng từ trên cánh tay hắn văng ra tung tóe.

Tất cả mọi người đều nhìn ra được, ngay cả động tác vung vẩy cánh tay của Nhiếp Thiên cũng có chút cứng ngắc.

Nhưng ánh mắt Nhiếp Thiên lại toát ra chiến ý dâng trào trước giờ chưa từng có, như một đầu Man thú non cuối cùng cũng tỉnh lại, nhìn Nhiếp Hoằng rống to: "Tiếp tục đi, tại sao dừng lại? Nào, mau lên, đừng có ngừng!"

Dường như y mới là người chiếm thượng phong.

"Thật đúng là không biết sống chết!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Vực Chi Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook