Vạn Yêu Đế Chủ

Chương 4: Long cực

Nhâm Ngã Tiếu

30/06/2018

Nam Tiểu Pháo từ trong WC đi ra, thay một bộ quần áo thể thao, mặc trên người là áo sơ mi trắng tương tự như Tô Dật, phí dưới là quần màu đen.

"Vẫn là mặc kiểu này thoải mái, dễ hoạt động hơn, vừa nãy ta mặc sườn xám chạy, suýt chút nữa ngã chết, ngươi nên vui mừng, thanh xuân đáng yêu của ta vẫn còn, còn có thể để cho mọi người thấy được!"

Nam Tiểu Pháo vừa chải tóc vừa đi về phía Tô Dật.

Từ đầu đến cuối, nàng đều không hỏi Tô Dật làm sao có thể chém con cự mãng kia.

Tô Dật hít sâu một hơi, lặng lẽ đem Yêu Hoàng Thần Công cất vào trong đạo khố, hắn đứng dậy nói: "Hiện tại chúng ta đã không còn ở Địa Cầu nữa, mà là đang ở Hoang Cổ, ta muốn tu luyện, ngươi giúp ta trông chừng, không cho bất kỳ ai vào trong đây!"

Đối với Nam Tiểu Pháo, hắn vẫn có sự tín nhiệm cực cao.

Nam Tiểu Pháo đối với hắn hầu như không có sự đề phòng, mỗi ngày đều sẽ gọi điện tán gẫu với hắn, hễ mỗi lần gặp là hắn đều nhổ nước vào cái tên gọi của nàng, nhưng cơ bản đều là nàng chủ động nói, Tô Dật nghe, thường ngày nha đầu này đều nói lý do tại sao mình lại từ chối những nam sinh theo đuổi, muốn kích thích Tô Dật, đáng tiếc là Tô Dật không hề lay động.

"Oa, ngươi tu luyện sao? Lẽ nào ngươi là tiên nhân? Ta đã nói ngươi không tầm thường mà, quả nhiên là ngươi gạt ta!"

Nam Tiểu Pháo đầy kinh ngạc nói, cũng không cho Tô Dật trả lời, liền phất tay nói: "Mau đi đi, chờ ngươi trở nên mạnh mẽ, liền có thể bảo vệ an toàn cho ta rồi!"

"Ta còn sống, sau này ngươi sẽ có thêm một người vợ nữa!"

Tô Dật nghe vậy thì kinh ngạc, lắc đầu nở nụ cười, sau đó đi lên sân thượng.

Yêu Hoàng Thần Công cần hấp thu tinh hoa nhật nguyệt để tu luyện, hiện tại là ban ngày, hắn đến ban công để tu luyện.

Hắn tới sân thượng ngồi xếp bằng, dựa theo tâm pháp bắt đầu hô hấp thổ nạp, hấp ba lần khí, thổ ra một lần, tuần hoàn như vậy.

Tu luyện chính là sự khô khan, rất nhiều người đều không chịu nổi mấy ngày, thậm chí thời gian còn phải dài hơn mới có thể cảm nhận được linh khí.

Cũng may tâm tính Tô Dật kiên định, trầm ổn, có kiên trì, cũng không vội vàng.

Nam Tiểu Pháo ngồi ở trên giường, dựa vào thành giường, hai tay nâng quai hàm, nhìn bóng lưng Tô Dật cười khúc khích.

"Hắc hắc, ta đã nói ta nhìn không lầm người mà! Hì hì"

Cười khúc khích được một lúc, nàng lấy điện thoại di động ra, gọi cho cha mẹ, toàn đều không có tín hiệu kết nối.

Lần này, nàng triệt để hết hy vọng, xem ra đúng như vị Hiên Viên Nhân Hoàng thần bí kia lúc trước từng nói, bọn họ đã đi tới Hoang Cổ.

Dù sao Địa Cầu không thể có mãng xà khổng lồ như vậy.

Sau mười phút!

Tô Dật cảm giác được có một luồng nhiệt khí thần kỳ tiến vào trong lỗ chân lông toàn thân hắn, chảy vào trong máu, chui vào trong bắp thịt, cực kỳ ấm áp, loại cảm giác này thật thoải mái, để hắn suýt chút nữa kêu ra tiếng.

"Đây chính là tu luyện sao?"



Tô Dật trong lòng phấn chấn, hắn bỗng nhiên nghĩ đến Long Lực Đan.

Yêu Hoàng Thần Công có ghi chép, yêu tộc tu luyện, ngoại trừ hấp thu tinh hoa nhật nguyệt, còn có thể thôn phệ những yêu thú khác để tăng cường khí huyết bản thân, Long Lực Đan ăn vào một viên là có thể thu đạt được lực lượng của một đầu long, hắn tự nhiên sẽ không bỏ qua.

Thế là hắn lấy ra một bình Long Lực Đan, đổ ra một viên đan dược, cẩn thận từng li từng tí tách ra làm đôi, lại để vào trong miệng.

Vết xe đổ của Chu Vũ kiếm còn đó, hắn không thể liều lĩnh, vạn nhất dược lực quá mạnh, căng nứt cơ thể, vậy thì hắn sẽ rơi vào bi kịch.

Nửa viên Long Lực Đan vào cơ thể, Tô Dật chỉ cảm thấy cả người chấn động, một luồng nhiệt mạnh mẽ khó có thể hình dung theo cổ họng hắn đi xuống dưới, thống khổ cực kỳ để hắn suýt chút nữa tan vỡ, nhưng yết hầu không cách nào phát ra âm thanh, thân thể của hắn run rẩy theo.

Tình cảnh này khiến Nam Tiểu Pháo chú ý tới, nàng không khỏi sốt sắng lên, nhưng lại không dám đến quấy rầy Tô Dật, chỉ có thể chăm chú nhìn hắn.

"A a a a a a a a a a a -------------------------"

Ký túc xá ở ngoài trường học bỗng nhiên truyền đến tiếng kêu thảm thiết tê cả da đầu, làm Nam Tiểu Pháo sợ đến run cả người.

Tô Dật cũng nghe thấy, nhưng hắn không cách nào mở mắt, chỉ có thể vận chuyển tâm pháp Yêu Hoàng Thần Công, nỗ lực hấp thu dược lực Long Lực Đan.

Càng ngày càng có nhiều tiếng kêu thảm thiết từ xung quanh trường học, làm cho trường học dưới bầu trời trong trẻo biến thành địa ngục nhân gian.

Nam Tiểu Pháo sợ đến nổi đem tất cả bàn trong phòng chặn lại cửa phòng, lo có quái vật xông vào.

Thời gian liền trôi qua.

Một giờ trôi qua.

Trong sân trường vừa kết thúc những tiếng kêu thảm thiết.

Tô Dật cũng hoàn toàn hấp thu nửa viên Long Lực Đan, áo sơ mi của hắn căng phồng lên, vốn là hắn rất ốm nhưng bây giờ hắn lại cường tráng thêm không ít.

Hắn mở mắt ra, thở ra ngụm trọc khí.

Hắn không do dự, đem nửa viên còn lại nuốt vào.

Chỉ là nửa viên Long Lực Đan, hắn liền cảm giác mình giống như siêu nhân, một quyền là có thể đánh sập cả ký túc xá.

Nếu là dùng 100 viên Long Lực Đan, được lực lượng 100 đầu Long gia thân, kinh khủng đến mức nào?

Nếu như lúc trước được lực lượng này dù cho là 100 con mãng xà, hắn cũng có thể ung dung xé nát!

Để cho an toàn, hắn không có đi ra ngoài xem xét tình huống, hắn đang nỗ lực trở nên mạnh mẽ, nếu không ngay cả khả năng tự bảo vệ còn không được.

Liền như vậy, Tô Dật một bên tu luyện, một bên thôn phệ Long Lực Đan.

Tầng thứ nhất Yêu Hoàng Thần Công là Yêu khí Hóa Hình chia làm ba cảnh giới: "Cửu Ngưu Nhị Hổ chi lực - Ngũ Tượng chi lực - Nhất Long chi lực!

Tô Dật mới vừa tu luyện liền muốn đạt đến cảnh giới cao nhất tầng thứ nhất, để hắn rất thống khổ đồng thời cũng rất kích động!



Tình trạng của hắn vẫn luôn được Nam Tiểu Pháo chú ý tới, chỉ cảm thấy Tô Dật giống như biến thành người khác, nàng có thể nhìn ra được Tô Dật đang chịu đựng nỗi thống khổ khôn nguôi, nhưng Tô Dật không có kêu ra tiếng, làm cho nàng rất đau lòng, nàng chỉ có thể giữ yên lặng, đó mới là trợ giúp lớn nhất đối với Tô Dật.

Màn đêm buông xuống!

Trong sân trường trở nên yên tĩnh vô cùng, thậm chí để cho Nam Tiểu Pháo có một loại cảm giác kinh hãi rằng tất cả mọi người đều chết hết rồi.

Tô Dật bắt đầu hấp thu tinh hoa chi nguyệt, so với tinh hoa chi nguyệt ban ngày, thì tinh hoa chi nguyệt này lạnh giá hơn, vừa vặn trung hòa tính nóng của Long Lực Đan, làm Tô Dật không cò thống khổ nữa, ngược lại rất thoải mái.

Thừa thế xông lên!

Tô Dật dự định tu luyện cả đêm, hấp thu toàn bộ Long Lực Đan.

Nam Tiểu Pháo cũng không quấy rầy, đói bụng thì mở cửa tủ lạnh lấy đồ ăn vặt, còn cẩn thận từng li từng tí một, sợ gây ra tiếng động, rất là đáng yêu.

Màn đêm thăm thẳm, Nam Tiểu Pháo tới gần chiếc giường gần sân thượng, gần với Tô Dật, nàng càng có cảm giác an toàn.

Trong đêm khuya, thỉnh thoảng vang lên tiếng gào théo khủng bố, thậm chí còn tiếng gió gào thét qua, như là có quái vật khổng lồ từ trên trời bay qua.

Cảnh tượng như thế chỉ có thể thấy trong phim kinh dị.

Nam Tiểu Pháo đúng là ngủ quên mất trời đất, thỉnh thoảng lại gọi tên Tô Dật.

Một đêm qua nhanh!

Phía chân trời léo lên tia nắng mặt trời đầu tiên, mặt trời ló dạng.

Tô Dật mở mắt, uốn éo cái cổ, phát ra âm thanh răng rắc, giống như đang rang đậu, mơ hồ có tiếng gầm.

Hắn tổng cộng thôn phệ mười một viên Long Lực Đan.

Hắn bây giờ đã có lực lượng của mười một đầu Long.

Một quyền có thể đánh nát cả một ngọn núi.

Long chi lực, không phải hổ tượng có thể so sánh.

Áo sơ mi trắng của hắn đã bị cáu bẩn dính vào trên da, đem bắp thịt hắn lộ ra ngoài.

Thoát thai hoán cốt!

Ngay cả khuôn mặt của hắn cũng anh tuấn hơn, đặc biệt là con ngươi, lóng lánh vô cùng.

"Từ giờ trở đi, ta không còn là phàm nhân nữa!"

Tô Dật đứng dậy, nắm chặt song quyền, có thể cảm nhận được luồng sức mạnh trong cơ thể đang dâng trào, loại sức mạnh này trước nay chưa từng có, để hắn cảm giác cực kỳ tươi đẹp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Yêu Đế Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook