Vật Rơi Tự Do

Chương 12

Vũ Quân

16/01/2023

Ngày diễn ra trận bóng rổ...

Kiều Tê và Trương Nhược Chanh mới vừa tiến vào sân bóng rổ đã chuẩn xác tìm được Khúc Ức Hành.

Sau khi mở họp phân công công việc xong Khúc Ức Hành liền chuyên chú tập luyện, mặt khác sự vụ tạm thời do Phó Hội trưởng xử lý. Đây vẫn là lần đầu tiên từ sau ngày đó Kiều Tê thấy anh.

Khúc Ức Hành mặc đồng phục của đội, màu xanh biển trầm ổn ở trên người anh không biết vì sao có vẻ so người khác càng đẹp mắt hơn. Giờ phút này anh đang luyện tập ném vào rổ, tư thế tiêu sái đến mức làm cho người ta không rời mắt được.

Kiều Tê toàn thân mặc áo khoác màu xanh lam hải quân phối hợp với váy xếp li trắng, tất cùng màu với giày thể thao. Hôm nay tóc cô buộc đuôi ngựa thật cao, sợi tóc cong cong càng thêm vẻ năng động.

Đội cổ động viên và đội bóng cùng thống nhất đồng phục là màu xang lam nên trên sân thể dục rõ ràng còn rất nhiều người mặc quần áo giống như họ nhưng Kiều Tê vẫn âm thầm vui mừng, cô tự cho rằng mình và Khúc Ức Hành đang mặc quần áo đôi.

Sợ bị Khúc Ức Hành phát hiện cô đang ngắm anh, Kiều Tê đành giả vờ ở sân bóng đi đi lại lại ngó tới ngó lui, đồng thời lại trộm nhìn về phía anh.

Cho dù cô nhìn về phía nào cũng đón nhận được rất nhiều nam sinh hứng thú đánh giá, chỉ có Khúc Ức Hành giống như không hề có cảm xúc với cô.

Hiện tại là thời gian làm nóng người, đội cổ động viên còn chưa cần làm việc, hai người đi đến khu hậu cần có bố trí bạt che nắng, các thành viên khác nhìn thấy các cô thì sôi nổi chào hỏi với Trương Nhược Chanh, tiện đà mang theo ánh mắt tìm tòi nghiên cứu nhìn về phía Kiều Tê.

Từ khi các cô đi vào sân bóng rổ đã rất được chú ý. Trương Nhược Chanh sớm đã quen nên không trách, nhưng Kiều Tê vẫn chậm chạp không thể quen với việc người khác nhìn mình chăm chú.

Cô không được tự nhiên lôi kéo làn váy.

"Kiều Kiều đừng lo lắng, cậu cứ thoải mái một chút" Trương Nhược Chanh đang cùng nam sinh tập luyện ở nơi xa vẫy vẫy tay, trên khóe môi là nụ cười tươi đẹp truyền ra lời nói từ kẽ răng.

"À... " Kiều Tê lập tức vòng tay ra đằng sau.

Chỉ trong chốc lát Trương Nhược Chanh đã bị người của Hội Thể dục gọi đi làm việc, Kiều Tê đang đứng tại chỗ tiếp tục nhìn lén Khúc Ức Hành thì nghe bên người truyền đến một tiếng huýt sáo.

"Ai nha, có mỹ nữ."

Kiều Tê theo tiếng phát ra nhìn lại, phát hiện thì ra là chàng trai đi cùng Khúc Ức Hành mà cô từng thấy ở trước cửa nhà ăn. Tâm tình cô có chút phức tạp. Ấn tượng của Kiều Tê đối với anh chàng này không tốt cho lắm.

Phùng Dật Luân lại căn bản không nhận ra Kiều Tê, anh hỏi: "Mỹ nữ, bạn cùng khoa với chúng tôi à? Tại sao trước nay tôi chưa gặp bạn nhỉ?"

Lúc này Kiều Tê mới phát hiện trên người anh cũng mặc đồng phục bóng rổ màu xanh.

Thấy cô không nói lời nào Phùng Dật Luân đang muốn tiếp tục dây dưa lại thấy cách đó không xa một nữ sinh khí thế hừng hực đi về bên này. Đáy mắt anh xẹt qua một tia kinh diễm chờ sau khi Trương Nhược Chanh đến gần lại biến thành kinh ngạc.

"A cô không phải là.. "

Ban đầu Trương Nhược Chanh còn cho rằng người này tới quấy rầy Kiều Tê đang muốn giúp Kiều Tê giải vây lại không nghĩ tới bị đối phương đánh đòn phủ đầu.



Cô buồn bực hỏi: "Anh biết tôi?"

"Mỹ nữ, sau khi cô đánh đổ hộp cơm của tôi thì không nhận ra nữa à?"

Trương Nhược Chanh kinh ngạc hơi hé miệng rốt cuộc vẫn chưa nói ra lời. Khó có được lúc cô á khẩu không nói được gì.

Tại sao cô lại đụng phải anh ta ở chỗ này.

Lúc trước cô chỉ dùng một câu nhẹ nhàng bâng quơ để kể cho Kiều Tê chung quy là vì xấu hổ nên không dám nói chi tiết.

Ngày đó cô đã sớm dùng hết khăn giấy trên đường, trên mặt cô đầy nước mắt, sau khi làm đổ cơm của nam sinh kia càng cảm thấy bản thân mình quá mức chật vật. Ủy khuất tích góp đến trình độ nhất định thì cô không khống chế được, Trương Nhược Chanh lớn tiếng khóc lóc la hét hỏi nam sinh cơm hộp của anh bao nhiêu tiền cô sẽ đền.

Người ra vào ký túc xá đều nhìn bọn họ chỉ trỏ.

Không biết nam sinh vì thấy cô quá đáng thương hay do sợ bộ dáng này của cô nên đã vội vàng nói không có việc gì không cần đền. Anh thật cẩn thận mà từ túi cơm hộp tìm ra bộ đồ ăn, xé mở bao đóng gói lấy ra giấy ăn bên trong đưa cho cô nói: "Tôi cũng không mang giấy...Cô có muốn dùng tạm một chút không?"

Nhưng anh không lường trước được lời này vừa vặn chọc tới chỗ đau của Trương Nhược Chanh. Dọc một đường này cô đều cảm thấy mình là thứ đồ dùng tạm của Thư Lãng nên hiện tại nghe thấy từ miệng người khác nói ra từ này thì cảm thấy giống như đang trào phúng cô:

"Tạm chấp nhận cái rắm!" cô tức giận ném hai chiếc khăn giấy anh đưa qua, quay đầu tiếp tục chạy về phía kí túc xá.

Sau khi bình tĩnh Trương Nhược Chanh cảm thấy rất có lỗi với nam sinh kia, anh rõ ràng có ý tốt lại bị mình đối xử như vậy.

Nhưng cô không nghĩ tới hai người còn có thể gặp lại lần thứ 2, cô lại còn bị đối phương nhận ra nữa chứ. Tuy là da mặt dày như Trương Nhược Chanh thì giờ phút này cũng không nghĩ sẽ thừa nhận nữ sinh điên ngày đó là cô, sau khi kinh ngạc qua đi cô căng da đầu nói: "Anh nhận nhầm người rồi. "

"Chắc chắn là cô, tôi nhớ rõ bộ dáng của cô."

Phùng Dật Luân rất thích khóe mắt của cô. Ngày đó cô khóc thảm hại như vậy cả khuôn mặt nhăn lại mà khóe mắt vẫn kiên cường giơ lên giống như đang nói cho người khác biết cô rất quật cường.

Mỗi lần đi lấy cơm hộp anh sẽ ngẫu nhiên nhớ tới nữ sinh kia. Anh không biết việc gì mới có thể khiến cô khóc thương tâm đến vậy, anh cũng không biết còn có thể ngẫu nhiên gặp được cô nữa không?

Anh không ngờ rằng bộ dáng cô không khóc sẽ rất đẹp.

Nhìn thấy cô gái bắt đầu bối rối, Phùng Dật Luân đã biết mình không nhận sai người, anh chắc chắn: "Tôi khẳng định là cô!"

Trương Nhược Chanh thề thốt phủ nhận: "Không phải tôi, không phải tôi, không phải tôi!"

Kiều Tê cũng nhớ tới hình như Trương Nhược Chanh đã nói qua về chuyện này, lại không ngờ rằng thế giới nhỏ như vậy. Cô nhìn hai người giống như học sinh tiểu học đang đấu khẩu không biết nên khuyên can như thế nào.

Bỗng nhiên cô bị một người ôm qua, theo bản năng cô muốn giãy giụa lại ngửi thấy một hơi thở quen thuộc.



Trong nháy mắt cô lại an phận, ở trong lồng ngực chàng trai ngửa đầu lên, ánh nắng mặt trời chói mắt khiến cô không tự giác nheo nheo mắt, ở giữa khe hở của lông mi cô nhìn thấy hầu kết của Khúc Ức Hành còn có hình dáng cái cằm góc cạnh rõ ràng.

"A Hành?" Phùng Dật Luân tạm dừng đấu khẩu ấu trĩ với Trương Nhược Chanh ngạc nhiên nói.

"Có sức khua môi múa mép sao còn không đi làm nóng người?"

"A Hành, sao hôm nay cậu hung dữ thế."

"Ít nói nhảm luyện bóng đi, đừng ở chỗ này quấy rầy... "

Khúc Ức Hành dừng lại.

Kiều Tê đã quên cả hít thở, cô hết sức chăm chú chờ đợi Khúc Ức Hành nói tiếp. Trong lúc tiếng tim của cô đang dần dần đập gia tốc thì cô nghe thấy Khúc Ức Hành nói:

"...... Hội viên của tôi"

(trong bản convert là "tôi.. bộ viên" ban đầu anh Hành nói ngập ngừng không muốn bạn Luân quấy rầy cái gì đó của anh ấy nên bạn Kiều Tê mới mong chờ anh Hành nói tiếp xem mình là gì của anh ý)

Kiều Tê như rơi vào hầm băng.

"Trong Hội tạm thời có việc tôi muốn nói chuyện với Kiều Tê một chút." Khúc Ức Hành nhìn Trương Nhược Chanh nói.

"Được, được" Trương Nhược Chanh xua tay về phía hai người: "Mau đi đi."

Khúc Ức Hành cứ như vậy đem Kiều Tê ôm vào trong ngực một đường không buông tay, Kiều Tê cũng ngoan ngoãn tùy anh mang đi.

Bọn họ đi qua sân bóng rổ đến một góc vắng người, giờ phút này mọi người đều bận rộn ở trên sân thi đấu không có ai chú ý tới nơi này đang phát sinh chuyện gì.

Kiều Tê còn đang vì câu nói kia của Khúc Ức Hành mà thất hồn lạc phách.

Khúc Ức Hành lại khó nhịn nôn nóng trong lòng.

Cô rốt cuộc có biết mình đang làm cái gì không.

Không phải cô thích anh sao?

...Chắc là cô thích anh đi?

Từ khi Kiều Tê còn đang nhìn trái nhìn phải Khúc Ức Hành đã sớm thấy cô. Anh không biết những nam sinh kia có cái gì đẹp, bọn họ có thể đẹp hơn anh à?

Không nhìn anh thì thôi cô ngược lại còn đi nhìn người khác? Khúc Ức Hành bởi vì vậy mà trong lòng khó chịu. Sau đó anh lại quay đầu một lần nữa nhìn về phía Kiều Tê mới phát hiện cô đang ở gần Phùng Dật Luân, Phùng Dật Luân còn đang cùng cô cười nói cái gì đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vật Rơi Tự Do

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook