Vật Trêu Đùa

Chương 21: Cuộc sống mới

Bạch Mộc Hạ Nhiên

10/08/2022

...----------------...

5 năm sau...

Cố Thị trở thành công ty lớn nhất nước A, nổi tiếng trên toàn thế giới, đi đến sự hưng thịnh trong kinh doanh như anh đã muốn. Bây giờ chấp niệm của anh chỉ còn có cô.

Ở nước M, một công ty mới thành lập cách đây 2 năm, chủ yếu hướng về nữ giới cũng đang phát triển theo chiều hướng tốt, đang được dần mở rộng và biết tới nhiều hơn. Đó là Kỳ Thiên. Nhiều người nói rằng, chủ tịch của họ là nữ, với trí tuệ thiên tài cùng những cách kinh doanh mới lạ khiến cho nhiều bạn nữ đặc biệt chú ý. Một số người lại cho rằng, chủ tịch của họ là nam, cùng niềm đam mê thời trang cháy bỏng mới đưa Kỳ Thiên đến thành công này. Nói chung, chủ tịch của họ vẫn là một bí ẩn. Ngay cả những nhân viên quan trọng trong công ty cũng chưa từng gặp. Những người biết tới, chỉ có những cổ đông lớn và thân cận nhất với công ty, còn có một người trợ lý bên cạnh. Những công ty muốn hợp tác với họ thì nhiều vô kể. Nhưng họ lại chỉ chọn những công ty chất lượng nhất để mang đên sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Giúp họ luôn có sự tin tưởng tuyệt đối của người mua hàng.

Thiên Kỳ là đối tượng hợp tác quan trọng của Cố Thị. Nhưng công ty họ lại chẳng bao giờ nhận được hồi âm của công ty họ, kể cả có thể để họ thu lợi nhuận đến 50%. Họ vẫn không đồng ý. Cố Thị còn hạ lệnh: Ai có thể bàn việc hợp tác với Thiên Kỳ sẽ hưởng lương gấp 4 lần bình thường nhưng bất kể chức cao quyền trọng cũng phải bó tay. Họ lại bày ra kế tìm ra người đứng đầu Thiên Kỳ. Nhưng thông tin về chủ tịch họ lại quá ít, hơn nữa, có cũng như không, chẳng tra được gì. Đối với những công ty khác, Cố Thị là miếng mồi béo bở. Công ty họ lại chẳng thèm đếm xỉa. Rốt cuộc chủ tịch họ là người như thế nào?

Tại văn phòng chủ tịch được xây riêng trên tầng thượng y như một ngôi nhà thực sự. Có thang máy lên thẳng đó. Một trợ lý bước vào và nói:

- " Vũ Tổng, Cố Thị lại đề nghĩ hợp tác, tỉ lệ chia lợi nhuận 6 - 4. "

- " Chị đã nói em không cần phải xưng hô như thế mà, em cũng biết nên làm gì với đống giấy đề nghị hợp tác của Cố Thị rồi đấy " - Chủ tịch Thiên Kỳ vừa nói vừa xoay ghế lại.

Một mái tóc hồng quen thuộc cùng đôi mắt xanh ngọc trong trẻo, thân hình cân đối, đôi môi đo đỏ vừa phải. Đó chính là cô - Vũ Lạc Y. Còn người trợ lý thân thuộc đó chẳng ai khác, chính là Đường Lộ Khúc.

...----------------...

5 năm trước...



Sau khi cô nhảy lầu ở bệnh viện, Bạch Trác Ngôn đã đưa cô ra nước ngoài. Tìm những bác sĩ giỏi nhất để chữa trị cho cô. Việc điều trị này phải diễn ra trong 8 tháng mới có thể bình phục hoàn toàn. Cô quyết tâm làm lại bản thân mình, sống cho mình mà không nghĩ cho người khác nữa. Ở bệnh viện, cô sinh non ra 2 đứa bé một trai một gái cũng đã được đưa tới đây và nuôi trong lồng kính suốt thời gian cô điều trị. Bé gái ra đời trước, tên Vũ Mộng Kỳ. Bé trai là em, tên Vũ Hạ Thiên.

Khi đã khỏi hoàn toàn, cậu giúp cô thuê một căn nhà để ba mẹ con cô sống ở đó. Trong khoảng thời gian này, cô vừa nuôi con vừa làm thiết kế vừa đi học võ và học về máy tính. Cô đã trở nên thông thạo mọi thứ và bắt đầu nghĩ đến việc kinh doanh.

Đầu tiên, cô làm một văn phòng thiết kế nhỏ mang tên Kỳ Thiên, nhờ Mạc Cửu Nguyệt làm đại sứ thương hiệu, khiến văn phòng nhỏ của cô dần trở nên nổi tiếng và luôn đạt những bộ váy đẹp nhất năm, những bộ váy được giới trẻ ưa chuộng nhất. Dần dần, cô mở rộng thị trường, thành lập công ty Kỳ Thiên, doanh thu tănh cao. Các cửa hàng thuộc tổng công ty Kỳ Thiên được phân bố khắp mọi nơi trên nước M.

Đường Lộ Khúc cũng tốt nghiệp đại học kinh doanh với thành tích xuất sắc, về làm trợ lý cho Vũ Lạc Y, đưa Kỳ Thiên lên đỉnh cao của giới thời trang, những bộ đồ limited của công ty đưa ra cũng hết trong vòng 1 nốt nhạc.

Kỳ Thiên lại mở rộng ra, cho ra những lọ nước hoa Sun's Beauty có hương thơm nhẹ nhàng ngọt ngào. Khiến nó lại trở thành cơn sốt của chị em phụ nữ trên toàn thế giới. Kỳ Thiên trở thành công ty chuyên về mỹ phẩm, thời trang được săn đón nhiều nhất. Trở thành công ty thời trang nổi tiếng nhất chỉ sau hai năm thành lập.

...----------------...

Những sự kiện có mặt của cô chỉ đếm trên đầu ngón tay và rất ít người được gặp cô. Gặp rồi chỉ có thể nói bằng câu: Tuyệt sắc giai nhân.

Có nguồn thông tin lộ ra rằng cô sẽ xuất hiện ở sự kiện sắp được diễn ra gần đây của công ty Mục Thị - Đối tác của Thiên kỳ - khiến những ai được nhận thiệp mời trở nên thật vinh dự. Trong đó có Cố Thị, người tham gia yến tiệc lần này không ai khác, đó chính là Cố Trạch Vũ.

...☆~= Hết Chap 21 =~☆...

Au: Truyện đủ điều kiện ký hợp đồng rồi á mn nhưng mà không có CMTND thì sao giờ. Với cả nếu dùng CMTND của bố mẹ thì có sao không ạ? Mn giải thích giúp mình với ạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vật Trêu Đùa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook