Vậy Chúng Ta Quay Lại Nhé

Chương 4: Cảm giác

An Dĩ Thuần

04/11/2015

Tôi không thể thoát khỏi vòng tay

anh, đôi môi mềm mại đó đang

siết chặt lấy môi tôi, nụ hôn thật nhẹ nhàng

nhưng cũng đầy mê hoặc.

* * *

Tôi gượng ngồi dậy, thật sự đêm qua,… Nghĩ tới cú điện thoại mà tối qua Vũ Phong gọi, còn chưa kịp nghe, tôi vội tìm điện thoại. Mất tới 2 tiếng, tôi mới nhận ra, điện thoại của tôi dưới gối anh. Thật nhẹ nhàng, tôi nâng đầu anh lên, khi đã gần với tới chiếc điện thoại, bỗng nó đổ chuông. Ngay lập tức anh mở mắt, như thể lên dây cót từ trước. Vội vớ lấy chiếc điện thoại, tôi cầm chặt trong tay, người run bật lên vì sợ. Liệu anh có như hôm qua? Không, tôi không muốn. Đôi môi tôi, đôi môi anh đào chúm chím mà mọi cô gài thường mơ ước vẫn còn ửng đỏ. Tôi nhìn vào màn hình điện thoại, lại là Vũ Phong, gặp chuyện gì rồi sao?

- Vũ Phong, sao vậy?- Không kìm được sự lo lắng, tôi lướt nhẹ và nghe điện luôn.

Tôi không nghe được thằng bé đang nói về chuyện gì, chỉ nghe thấy tiếng nó khóc nức nở và tiếng vú nuôi cố giỗ thằng bé. Lòng tôi quặn lại. Cho dù chưa từng tự chăm sóc thằng bé bao giờ nhưng theo bản năng của 1 người mẹ, nghe tiếng con khóc, tôi không thể làm ngơ.

- Vũ Phong, Vũ Phong, đừng như thế nữa. Chỉ Hoa sẽ về ngay mà, đợi, làm ơn đừng như thế nữa mà.

Tôi gần như muốn khóc nức lên, nghe tiếng thằng bé hờn dỗi, vẫn gân cổ mà khóc, thực sự thương lắm.

Nhưng chưa kịp nghe gì thêm, Kiến Văn đã hất thẳng chiếc điện thoại ra khỏi tay tôi, nó bắn lên đầu giường, tung hết ra.

- Kiến Văn, anh làm gì vậy? – Tôi run rẩy nhìn anh, vừa là tức giận nhưng cũng là vì sợ chuyện của Vũ Phong.

Mặt Kiến Văn hằm hằm giận dữ, đôi mắt anh như thể có thể tóe ra tia lửa điện ngay lúc này. Nhưng thật không ngờ, ngay lúc nước sôi lửa bỏng như thế này, tôi vẫn bị vẻ đẹp của anh cuốn hút. Tôi ngơ ra nhìn anh 1 lúc. Sao lại có thể vẫn có con người như thế này trên thế giới? Đẹp 1 cách hoàn hảo và chẳng có ai có thể chối cãi.

Dần tỉnh ra, tôi mãi mới có thể làm tỉnh táo đầu óc. Nhận thức được việc mình cần làm, tôi mau xuống giường nhặt rồi lắp lại điện thoại.



- Em đang làm cái gì vậy?- Kiến Văn tức giận hét lên

- Em thực sự không thể giải thích lúc này.- Tôi vẫn cố giữ bình tình, cố không thể hiện sự sợ hãi của mình.- Bây giờ em phải về, lần khác gặp anh sau.

Kiến Văn tức giận xuống giường, hùng hổ tiến về phía tôi, bây giờ tôi không thể giữ bình tĩnh, ngoài việc nhắm chặt mắt vì sợ bị anh đánh thì tôi chả biết làm gì hơn. Nhưng khác với những suy đoán của tôi, anh không đánh tôi mà mà thật thô bạo, anh quẳng tôi lên giường. Tôi nuốt nước bọt, không phải chứ? Lại tiếp sao? Không, tôi không muốn chút nào. Gượng dậy nhưng lại bị anh đè xuống, khi anh áp sát mặt vào tôi, tôi quay mặt đi. Hơi thở vẫn còn ấm nóng của anh phà vào người tôi, làn đa vốn nhạy cảm, từ trắng nõn nà giờ lại chuyển qua đỏ lựng. Anh bắt đầu từ phần quai xanh, thật mạnh bạo, anh ghim từng dấu hôn vào cổ tôi, đôi mắt vẫn nhìn chằm chằm khuôn mặt tôi, đôi lông mày anh nhíu lại như cần 1 chút phản ứng của tôi. Nhưng tôi không chấp nhận, vẫn cố đẩy anh ra, tôi đang cô làm gì? Cố để chứng tỏ rằng trong mắt anh ấy tôi không phải 1 con nhó lẳng lơ sao? Anh đâu cần việc đó. Điều bây giờ anh muốn biết, tôi biết, 1 lời giải thích sao? Không thể, nhất định là không thể, sẽ không bao giờ xuất hiện từ có thể đối với câu chuyện này.

Anh lấy bàn tay rắn chắc, bóp mạnh phần quai hàm tôi, xoay về phía anh. Khóe mắt tôi đã cay. Anh làm việc này thì được việc gì chứ? Chẳng phải anh cũng đâu yêu tôi. Tôi nhìn Kiến Văn, nước mắt đã lưng chòng nhưng tôi vẫn cố nuốt vào, nhất định không được chảy ra, nhất định không. Anh đặt lên môi tôi một nụ hôn. Nó không còn thô bạo như tối hôm qua. Tôi vẫn cố dùng đôi bàn tay mình đẩy anh ra nhưng càng đẩy, tình dục của anh càng lên cao. Anh cuốn chặt lấy tôi 1 cách thèm khát, đôi mắt vẫn he hé theo dõi biểu cảm của tôi, nhưng trong đó, cũng không thể tách dời đó là ánh mắt của sự dục vọng.

Vẫn là sự chống trả, đối với tôi, tôi đã cố hết sức nhưng có lẽ đối với anh, đó chỉ đơn giản như vài cái đánh yêu của bọn con gái thời còn teen. Kiệt sứ, tôi biết dù tôi có cật lực đánh thế nào đi chăng nữa, liệu anh có chịu buông?

Tôi không thể thoát khỏi vòng tay anh, đôi môi mềm mại đó đang siết chặt lấy môi tôi, nụ hôn thật nhẹ nhàng nhưng cũng đầy mê hoặc.

- Em vẫn nghĩ tới tên Vũ Phong đó sao?- Anh lơi tay khi tôi đã cạn kiệt nguyên khí, không thể cho anh bất cứ thứ gì gọi là sự thỏa mãn được nữa.

- Kiến Văn, bây giờ thực sự em cần phải về nhà.- Tôi nhẹ nhàng nói, ngước ánh mắt long lanh lên nhìn anh- Kiến Văn hãy hiểu cho em.

Anh không nói gì, chỉ ngồi dậy, kéo tôi đứng dậy, mặc quần áo vào và đưa tôi xuống xe.

Ngồi trong xe, tôi để ý, sắc mặt của Kiến Văn rất không tốt, chẳng lẽ anh vẫn còn để bụng chuyện Vũ Phong. Tự dưng lòng dạ cô trở nên vui vui, anh vẫn còn quan tâm cô phải không? Nào là bắt cô gọi tên mình thay vì việc lúc nào anh cũng bắt người khác làm là gọi mình Đường tổng, lo lắng, lại còn lên cơn ghen với Vũ Phong nữa…Nhưng có lẽ tôi cũng không nên quá ảo tưởng hay kì vọng lớn vào anh hoặc mối tình này. Nhỡ rằng hành động của anh chỉ là đang làm tròn trách nhiệm và quyền của 1 người chồng thôi thì sao? Nhưng vui được phút nào thì hay phút đấy vậy. Chẳng phải mấy năm trước tôi đã chịu quá nhiều thiệt thòi về lợi ích của 1 người vợ sao? Bây giờ Kiến Văn có trách nhiệm bồi thường cho tôi là phải, không có gì quá sai trái ngoại trừ nhiều lúc anh quá mạnh tay làm tôi sợ. 1 con người giỏi việc nhà lẫn việc nước, chuyện giường chiếu cũng rất tốt, không phải là của hiếm hoi sao? Tự dưng bây giờ trong người cô lại nổi tình hám zai là thế nào nhỉ? Chỉ biết ngồi tùm tỉm rằng: “Kiến Văn, anh thật ngốc, sao lại nổi cơn ghen với một đứa trẻ chứ?”



* * *

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vậy Chúng Ta Quay Lại Nhé

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook