Vậy Chúng Ta Quay Lại Nhé

Chương 3

An Dĩ Thuần

04/11/2015

Hơi thở anh ấm áp phà vào người tôi.

Môi anh cuộn chặt lấy môi tôi, như thể anh

muốn hút kiệt linh hồn tôi vậy.

Anh là người làm chủ.

Anh làm chủ mọi hành động, thật

sự nồng nàn và mạnh mẽ.





*  *  *

  Anh vứt tôi cái bộp xuống giường.

-  Nói rõ xem em vừa nói gì hả ?- Anh nhướn đôi mày, miệng hiện lên nụ cười nửa miệng.

-  Không !- Tôi gượng dậy, giận dỗi đưa đôi mắt về hướng khác.



Cũng không thể nào hiểu được tôi nữa, tôi trở mặt giận dỗi làm gì cơ chứ ?!

-  Không trả lời sao ?- Anh tiến tới, thẳng tay đè tôi xuống.

  Tôi đủ cảm nhận để thấy được rằng mặt tôi đang nóng tới mức nào và anh đang gần tôi tới mức nào. Tôi vẫn cố chấp quay mặt đi trong khi đó người tôi đã nôn nao cả lên. Chắc đó chỉ là 1 cảm xúc bình thường thôi phải không ? 1 nam 1 nữ 1 phòng..lại còn trong đêm tối nữa. Không được, nhất quyết không được có cảm giác như vậy.

-  Tôi về !- Tôi vùng tay ra, cố ngồi dậy nhưng tất nhiên không được.

   1 đứa gái và 1 tên đang điên loạn , sức củ đứa con gái thì sao địch được. Chỉ cần ở đây 1s nữa thôi tôi sợ.. Đừng có cười tôi, người phụ nữ nào xa chồng lâu lâu rồi bây giờ gặp lại, tên chồng ấy lại còn menly hơn nữa thì dù là thánh cũng đâu thể cưỡng lại nổi ?! Dù gì thì hồi lúc còn là gái trinh, việc né tránh trai đẹp tôi đã không thể thực hiện được rồi, nói gì bây giờ già rồi, 2 mấy tuổi đầu rồi, có 1 đứa con rồi,…với lại Kiến Văn cũng là chồng cũ của tôi, khò lòng mà giữ nổi lòng vững tin.

- Anh muốn gì chứ ?- Tôi cao giọng, chủ yếu là để ghìm cảm xúc của mình xuống.

….Don’t let them in

Don’t let them see

Be the good girl you always have to be

Conceal, don’t feel

Don’t let them know…

  Tiếng chuông điện thoại của tôi vang lên, giật mình tôi với lấy tay vào chiếc túi xách đang bên cạnh nhưng anh đã kịp luồn tay vào lấy trước.

-  Đường Vũ Phong…?- Anh nhẹ cau mày, đọc cái tên hiện lên trên điện thoại, mang tên người đang gọi cho tôi.



-  Sao?- Tôi giật mình, nhân cơ ngồi dậy.

  Vũ Phong, thằng bé gặp chuyện gì sao? Tôi phải về, sao lại quên mất Vũ Phong đang ở nhà đợi tôi chứ? Mẹ xin lỗi Vũ Phong, đợi mẹ, đợi mẹ,… Tôi nhân cơ anh đang lặng ra đấy, thu gọn túi xách, định giật lại cái điện thoại từ tay anh thì…

-  Thằng đấy là ai??- Kiến Văn gào ầm lên và lại đè tôi xuống giường.

-  Anh nói gì vậy?- Tôi tránh ánh mắt dò xét đó của anh.

  Đôi mắt đấy nảy lửa, khuôn mặt anh đỏ bừng vì giận, gân xanh đã nổi rõ. Nhưng tôi không thể nói, không thể nói được, tuyệt đối không.

  Bỗng 1 làn hơi ấm áp tỏa đến, làm mọi suy nghĩ của tôi bị rối loạn, tôi không biết làm gì cả, tôi không chống cự vì biết chúng vô ích. Tôi không cắn anh hay cào, cấu xé, bởi tôi cũng đã chờ chúng từ lâu, phải không? Tôi không thể cưỡng lại sự mê hoặc trong đôi mắt anh. Anh vẫn mở rõ đôi mắt, theo dõi từng cảm xúc của tôi, chúng khiến mặt càng nóng, cảm xúc trong tôi càng mãnh liệt hơn. Đôi mắt của sự tham lam, anh muốn chiếm giữ tất cả…?

  Hơi thở anh ấm áp phà vào người tôi. Môi anh cuộn chặt lấy môi tôi, như thể anh muốn hút kiệt linh hồn tôi vậy. Anh là người làm chủ. Anh làm chủ mọi hành động, thật sự nồng nàn và mạnh mẽ.

  Chúng tôi quyện vào nhau, sự lạnh lẽo đã không còn, chỉ còn là hơi ấm của cả hai người trong căn phòng này. Chúng tôi đã bên nhau cả đêm như thế, chúng tôi làm mọi thứ cho nhau, đó như thể là sự bù đắp suốt 3 năm qua vậy. Nhưng liệu đây có phải điều anh thực sự muốn hay anh lại chỉ đang bắt ép mình,…hay chỉ đơn thuần là sự trả thù cho suốt 3 năm qua? Tôi không biết, thực sự không quan tâm nữa, chỉ biết rằng, đêm nay, suốt đêm nay, chúng tôi có 1 đêm nồng mặn dành cho nhau.

*  *  *



- END CHAP 3-

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vậy Chúng Ta Quay Lại Nhé

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook