Về Nhà Với Em Nhé

Chương 3: Đút vào (H)

Lam Lạc Lạc

08/03/2022

???? Edit by Uyển bé bỏng

????

Như là hoàn toàn mê đắm trước gợn sóng không ngừng lên xuống trước mắt, hắn tham lam bú liếm, đầu lưỡi vờn quanh để lại những vết nước ẩm ướt trên da thịt trắng nõn mịn màng, lòng bàn tay thuận thế bao lấy nơi mềm mại đẫy đà, nắm lấy bầu vú dính đầy nước bọt xoa bóp nhào nặn, đồng thời miệng cũng không rảnh rỗi mà ngậm lấy bên vú khác mút không ngừng, để lại trên đó bao nhiêu là dấu vết yêu thương.

Hắn ăn đến ngon lành, da thịt mềm mại của nàng chạm vào từng tấc da trong lòng bàn tay của hắn, sự đụng chạm mềm mại nhẵn nhụi ấy khiến hắn suýt nữa phát điên lên.

Nàng tiên cá bé nhỏ càng thêm đói khát, nàng tủi thân muốn nhiều hơn nữa, không thầy dạy cũng biết mà vòng hai chân qua eo hắn cọ xát.

"Cấu Phách ~"

Giọng nói ngọt ngào gọi lí trí của Cấu Phách về, hắn ngẩng đầu lên nhìn chằm chằm vào đôi mắt ướt át đỏ bừng, đôi con mắt của nàng tiên cá bé nhỏ đang tràn ngập tủi thân và khao khát, đột nhiên khóe miệng hắn cong lên.

hoa huy*t đã chuẩn bị sẵn sàng, Cấu Phách vừa đút ngón tay vào thì ngay lập tức bị nó hút chặt lấy, ẩm ướt nóng bóng, như thể đang ở trên thiên đường.

Dù cho không phải trong thời kỳ sinh sản thì nàng tiên cá tội nghiệp vẫn bị bạn đời của mình khiêu khích, khiến nàng chỉ có thể ngoan ngoãn phơi bày thân thể của mình ra.

Cấu Phách rút ngón trỏ và ngón cái ra, đem chất lỏng trong suốt kia bôi lên đôi môi ửng hồng của nàng tiên cá, để mặc nàng ngoan ngoãn ngậm vào rồi lại dùng răng cắn nhẹ nhàng, dưới thân cũng đang từng chút từng chút một đút vào.

Một bước khó đi.



Cấu Phách mở rộng hai chân nàng tiên cá ra hết cỡ, huyệt nhỏ vừa nuốt hai ngón tay vẫn còn đang mấp máy chảy nước ướt đẫm miệng huyệt, thậm chí còn chảy ngược xuống hoa cúc, Cấu Phách không chớp mắt nhìn chằm chằm vào huyệt nhỏ đang tham lam lại gắng sức nuốt lấy quy đầu to lớn, lực hút chặt chẽ cám dỗ, hắn thong thả thẳng lưng đút thằng em của mình vào. Bốn bề bên trong lôi kéo đi vào, hắn chịu đựng dục vọng đang kêu gào muốn được phát tiết của mình, chậm rãi nhìn huyệt nhỏ đang từng chút từng chút nuốt chửng dương v*t mình.

Cả người Lấy Mễ chảy mồ hôi nhễ nhại, mùi hương pheromone cực kỳ hấp dẫn tỏa ra khiến Cấu Phách không vội chuyển động mà cúi xuống tựa vào cổ Lấy Mễ hít hà, hắn thè lưỡi ra vừa liếm vừa gặm cắn một hồi.

Lấy Mễ bị khoái cảm sung sướng này bức cho nổi điên, móng tay vì đè nén không được mà xuất hiện, nhiệt độ nóng bỏng phun lên cái cổ mẫn cảm, quét qua tấm lưng mịn màng của nàng.

Sự quấn quít của pheromone khiến ham muốn của Cấu Phách ngày càng lên cao, cơn đau sau lưng khiến mắt hắn đỏ rực.

Dường như Lấy Mễ nghe thấy tiếng cười khẽ không rõ ý vị, nhưng chưa kịp hỏi thì giây tiếp theo đã bị sự va chạm điên đường làm cho mất đi sự minh mẫn.

Cấu Phách liên tục đâm vào xương hông tham lam của nàng, mỗi lần tiếp xúc thân mật đều làm cho huyệt nhỏ tiết ra nhiều dâm dịch dính nhớp, làn nước ấm nóng tưới hết lên cây gậy đang nỗ lực thọc vào rút ra.

Ướt nóng, chặt chẽ, tham lam, giữ lại, như muốn vắt khô hắn. Mỗi lần rút ra một đoạn ngắn hắn lại nhanh chóng đẩy vào, không có tiết tấu nào, chỉ có dục vọng nguyên thủy đang công thành chiếm đất. Cũng không rảnh để ý đến sự hưởng thụ của môi lưỡi, Cấu Phách nhìn vào đôi mắt đang chảy lệ của Lấy Mễ, xuống dưới một chút là đôi môi hơi hé mở, thấp thoáng thấy được đầu lưỡi đỏ hồng, xuống thêm chút nữa là bầu ngực sữa đang lắc lư lên xuống theo từng cú va chạm, cực kỳ quyến rũ. Cấu Phách cũng không quan tâm đến điều này, hắn chỉ lo nắm chặt lấy cặp đùi mịn màng của nàng mà thúc vào hết lần này đến lần khác, chỉ như vậy thôi nhưng cũng đã vắt kiệt mọi ý chí của hắn rồi. Hắn có thể cảm nhận được lực mút càng ngày càng nhanh, cường độ run rẩy càng ngày càng mạnh mẽ hơn, không thầy dạy mà cũng hiểu, hắn nhanh chóng tăng tốc, ở ngay lúc nàng tiên cá bé nhỏ đang khóc thút thít khó nhịn thì bắn ra buôn vũ khí đầu hàng.

Cảm giác chặt chẽ do làm tình mang lại là khoái cảm thân mật lớn nhất không gì sánh bằng, Cấu Phách cảm nhận dư vị hoa huy*t run rẩy mút lấy, rồi lại ôm lấy nàng tiên cá bé nhỏ đang mất hồn, bàn tay như là vỗ về mà vuốt ve tấm lưng đẫm mồ hôi của nàng, hôn lên khóe mi đang chực trào chảy nước mắt, trong lòng mãn nguyện và hạnh phúc không thôi.

Thân thể nhỏ bé nép vào trong vòng tay của hắn, làn da trần trụi dính sát vào nhau, vật dưới háng không kìm được mà lại dựng đứng lên, thấy cô gái nhỏ trong lòng đang nhắm mắt dưỡng thần kia rõ ràng đã rất mệt rồi nên Cấu Phách lưu luyến vuốt ve eo nàng, sau cùng vẫn miễn cưỡng buông tha mà hôn lên trán nàng, dỗ dành an ủi, "Ngủ đi."

*Pheromone là chất được tiết ra từ cơ thể như tín hiệu hóa học giữa các cá thể cùng loài. Chất này được tiết ra khi các con đực muốn tìm bạn tình trong thời gian sinh sản. Từ xưa, nhiều người vẫn nghĩ mùi hương hấp dẫn bạn tình chỉ có ở động vật.

Vào https://indochinenatural.com.vn/pheromone-la-gi-va-kha-nang-anh-huong-cua-chung.html để biết thêm thông tin về Pheromone

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Về Nhà Với Em Nhé

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook