Vị Chanh Bạc Hà

Chương 13

Nghiễm Lăng tán nhân

16/06/2017

Không gian trong chiếc taxi nhỏ hẹp ngập tràn hương bạc hà lành lạnh nhàn nhạt, khiến người ta cảm thấy tâm thần bình an. Tần Hàm Lạc nhìn đôi mắt trong suốt của em, hơi xuất thuần một lát, mới nhẹ nhàng nói: “Em hỏi đi.”

“Chị cảm thấy sao về chuyện con trai thích con trai?”

“Hả?” Tần Hàm Lạc không khỏi giật thót.

“Tôi là hỏi về loại tình yêu kiểu như thế.” Ánh mắt Mễ Tiểu Nhàn vẫn chú ý biểu tình biến hóa của cô.

Tần Hàm Lạc chột dạ quay đầu sang chỗ khác, nhìn về phía trước, lấy lại bình tĩnh rồi mới hỏi: “Lớp em có chuyện như vậy sao?”

“Chính xác mà nói thì là trường tôi có chuyện như vậy.” Mễ Tiểu Nhàn ngẫm nghĩ, nghiêm trang trả lời.

“Ồ.” Tảng đá trong lòng Tần Hàm Lạc như được nhấc ra, trầm ngâm nói: “Kỳ thật đây là chuyện riêng của người ta, tôi cảm thấy người ngoài không có quyền can dự hay soi mói, chỉ cần hai bên cùng có tình cảm thì sẽ đáng được người ta chúc phúc cùng tôn trọng.”

“A, như vậy sao.” Mễ Tiểu Nhàn hơi gật đầu, bộ dáng chuyên chú học hỏi.

Tần Hàm Lạc thấy vẻ mặt em như thế, môi giật giật, tựa hồ còn muốn hỏi gì đó, ánh mắt chớp động, rồi lại bỗng nhiên mím chặt môi. Đề tài này chấm dứt, trong xe lại lần nữa chỉ còn tiếng nhạc.



Xe taxi vừa đến cửa Bát Trung, Mễ Tiểu Nhàn ngại phiền toái, ra ý bảo không cần kinh động bảo vệ cửa để đưa giấy chứng nhận rồi mới có thể lái xe vào trường, liền cười gật đầu chào Tần Hàm Lạc, không nói lời nào xuống khỏi xe.

Vừa xoay người, tiến vào cổng, miệng em bất giác nở nụ cười tươi ngọt ngào động lòng người, đôi mắt đẹp trong suốt sáng ngời.

Nếu không ngại chuyện con trai thích con trai, vậy tất nhiên cũng sẽ không để ý chuyện con gái với con gái, nếu có thể có thái độ như thế đối với loại tình cảm này, như vậy, chấp nhận hẳn cũng không phải là vấn đề lớn, không phải sao?

Tần Hàm Lạc ngơ ngác nhìn bóng dáng em đi xa, bỗng nhiên ảo não, cô không rõ vừa rồi vì sao lại hèn nhát như vậy, dĩ nhiên lại chột dạ đến nỗi tim cũng đập loạn nhịp, không dám nhìn thẳng vào mắt cô nhóc kia, mà lại rất mất mặt quay đầu sang chỗ khác. Thật đúng là dọa người mà! Cô thầm tự khinh bỉ bản thân, đồng thời lại giận chính mình, cơ hồ hận không thể cho mình cái tát, bàn tay giơ đến giữa chừng lại trông thấy ánh mắt nghi hoặc của người lái xe qua kính chiếu hậu, cuối cùng sau khi cân nhắc liền hạ tay xuống, rầu rĩ cúi đầu nói với tài xế: “Đi vòng lại đến ĐH A!”

***

Chạng vạng, mặt trời dần lặn xuống phương tây, chút ánh sáng còn sót lại dịu dàng phủ trên mặt đất, ngôi trường ĐH A xinh đẹp bị bao bọc trong một quầng sáng vàng nhàn nhạt.

Khuôn mặt xinh đẹp của Giản Hân Bồi thần thái bay bổng, khóe môi cong lên một nụ cười ngọt ngào nhàn nhạt, vừa kéo cánh tay Tần Hàm Lạc, vừa kể lại quãng thời gian ở bên Cố Minh Kiệt gần đây.

“Anh ấy thật sự là một chàng trai rất lôi cuốn, ở giữa đám đông anh ấy thoạt nhìn rất nổi bật, lúc nói chuyện, khi chơi bóng, rồi lúc ca hát cũng vậy.” Lúc nói những lời này, trên mặt nàng hiện lên thần sắc kiêu ngạo, được một người ưu tú như thế theo đuổi, dù là ai đi nữa thì lòng hư vinh cũng được thỏa mãn nho nhỏ.

“Anh ta đối xử với cậu có tốt không?” Lòng Tần Hàm Lạc giống như bị kim đâm, trên mặt lại tỏ vẻ như không có việc gì, quan tâm hỏi một câu. Có trời biết, vừa rồi cô vốn nằm trên bãi cỏ ven hồ tùy ý trò chuyện vui vẻ với Trương Tử Toàn, Giản Hân Bồi lại tới kéo cô cùng đi tới Viện Thể thao xem Cố Minh Kiệt chơi bóng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vị Chanh Bạc Hà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook