Vì Em Anh Nguyện Nằm Dưới

Chương 5

Trịnh Sảng

04/03/2018

Author: Trịnh Sảng

Vì em, anh nguyện từ bỏ tất cả.

Thầy Park yên lặng nhìn hai người đang tiến vào, đôi mắt sâu chợt lóe lên tia sáng rồi biến mất. Ông nhẹ nhàng nói: "Tiến Dũng, lại đây."

Bùi Tiến Dũng ngoan ngoãn đi đến, yên lặng để ông ngắm từ đầu đến chân. Lòng anh giờ đây đang lo lắng khó tả, anh muốn giải thích cho cậu hiểu rồi làm hòa với cậu, cảm giác bị người trong lòng lạnh nhạt thật khổ sở.

"Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh muốn gặp cậu."

Anh đưa mắt nhìn đội trưởng của mình, Xuân Trường đáp lại cậu bằng một nụ cười tỏa sáng cùng đôi mắt híp đáng yêu. Hôm qua người gặp hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rồi chuyển lời của nàng cho Park Hang - Seo chính là Xuân Trường. Và lúc này người dẫn Tiến Dũng đến gặp nàng cũng là Xuân Trường, đội trưởng lạnh lùng bình tĩnh lạnh nhạt không để thứ gì vào mắt lại rất vui vẻ khi xem trò vui của đồng đội mình. Anh muốn xem xem Tiến Dũng sẽ dùng lí do gì để từ chối hoa hậu xinh đẹp kia.

"Đội trưởng, tay anh đang cầm cái gì vậy?" - Tiến Dũng nghi hoặc nhìn vào thứ mà đội trưởng nhà mình đang nắm chặt trong tay.



Nghe thấy câu hỏi của anh, Xuân Trường nhẹ nhàng xoay người lại, bộ dáng giảo hoạt này căn bản không thể qua mắt anh: "Cái này sao? Đây là khăn bông đó, cậu biết khăn bông này dùng để làm gì không? Đây là tôi đang tốt bụng mang nó đi theo phòng ngừa lúc mĩ nữ nhà người ta bị cậu từ chối đến khóc đó."

"Ồ" - Anh đáp nhẹ một tiếng, xem như đã hiểu.

Xuân Trường thấy anh không để ý liền lớn tiếng trách mắng: "Tôi nghĩ cậu phải giành khăn của tôi rồi bảo tự mình lau nước mắt cho mĩ nhân chứ?"

"Tại sao em phải làm vậy? Không phải anh đã biết người em thích là Chinh sao?Đừng nói những điều vô bổ nữa mà đi thôi, em phải nhanh chóng từ chối chị ấy rồi còn về tập luyện nữa."

"Biết rồi, biết rồi mà...cậu thật là vô tâm." - Xuân Trường thở dài một hơi

"Khi đã yêu một người rồi thì đối với em tất cả đều chỉ là tạm bợ."

Xuân Trường không nói gì, việc này chính anh cũng có thể hiểu, chỉ là...người nhà sẽ chấp nhận con mình là gay sao? - Mạnh mẽ lắc đầu, Xuân Trường cố gắng không xen vào chuyện của đồng đội mình nữa. Tình yêu sao có thể ngăn trở cơ chứ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vì Em Anh Nguyện Nằm Dưới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook