Vì Hận Cũng Vì Yêu

Chương 19

Lạc Lạc

08/12/2021

Chương 19

" Muốn đi đâu ? "

Lộ Khiết giật mình ánh mắt bất ngờ xoay người lại nhìn Cố Duật , anh đứng sau lưng cô từ lúc nào không hay . Cuộc đối thoại đó , không lẽ ... anh đã nghe hết ?

" Không ... không có đi đâu cả "

Lộ Khiết bất giác thẳng lưng lên , lắp bắp trả lời anh .

" Em nói dối "

Cố Duật quát lớn , vừa nãy khi anh bước vào phòng đã nghe hết cuộc cuộc đối thoại của cô , khiến lòng anh sợ hãi đến tột cùng .

" Em không có đi đâu cả "

" Em đừng lừa dối anh , nói thật cho anh biết em muốn đi đâu "

Cố Duật đi đến đứng đối diện Lộ Khiết , tay nắm chặt vai cô , dường như muốn bóp nát nó , cô chỉ có thể bên cạnh anh , dù một bước cũng không được rời khỏi .

" Đau , em đau , Cố Duật "

Lộ Khiết đau đớn nhíu mày , vai cứ như bị bẻ gãy đau đến mức mặt cô trắng bệch .

" Em nói đi , em muốn rời xa anh đúng không ? Anh không cho phép em rời khỏi anh "

Ánh mắt Cố Duật đã đỏ ngầu , sự chiếm hữu đã che mờ lý trí của anh , anh vừa từ công ty trở về đã nghe cuộc đối thoại của cô , tại sao lại muốn rời đi , rõ ràng anh đã đối xử rất tốt với cô rồi mà , tại sao chứ ?

" Cố Duật , buông em ra "

Trán Lộ Khiết đã lấm tấm mồ hôi , vai cô đau đến mức cô muốn ngất đi , anh đang làm cái gì vậy ? Cô dường như đã thấy rõ Cố Duật kiếp trước đang ở đây .

" Lộ Khiết , em không được rời xa anh , có nghe rõ không ? Nếu em dám đi một bước anh liền bẻ gãy chân em "

Cố Duật tức giận nghiến răng nói , sự chiếm hữu bao trùm lý trí anh , cái gì anh cũng mặc kệ , nếu cô không còn ở bên cạnh anh , anh sẽ không biết mọi chuyện tiếp theo sẽ diễn ra như thế nào .

" Em vẫn ở đây "

Lộ Khiết yếu ớt nói , mặt mày đã trắng bệch , vai cô bị anh bóp chặt đến mức đã hằng lên  vết bầm , ánh mắt yếu ớt nhìn anh , đôi mắt ấy chỉ toàn sợ hãi , hiện tại đã như vậy nếu lúc cô rời đi mọi thứ sẽ ra sao ? .



Cố Duật như tỉnh táo lại , nhìn Lộ Khiết , lòng anh lại một trận hoang mang , anh đang làm cái gì vậy ? Anh rõ ràng đang làm tổn thương cô , thật đáng chết mà .

" Lộ Khiết , anh ... anh xin lỗi "

" Không sao "

" Anh xin lỗi "

" Không sao rồi "

" Anh thật sự xin lỗi "

" Được , không sao "

" Lộ Khiết , anh xin lỗi "

Cố Duật thở hắt ra , gục đầu lên vai cô , ánh mắt bắt đầu ươn ướt , từ khi nào anh lại yếu đuối đến như vậy chứ ? .

" Cố Duật , tại sao lại khóc ? Em không sao "

Lộ Khiết cảm nhận bên vai ươn ướt , nâng đầu anh lên , nhìn rõ khóe mắt anh đã đỏ hoe , Cố Duật kiếp này thật kì lạ , yếu đuối đến mất khó tin .

À , cô quên hiện tại anh chỉ là chàng trai 18 , chứ không phải người đàn ông bá đạo khi xưa , Cố Duật yếu đuối hiện tại này thật khiến cô không quen .

" Lộ Khiết , đừng rời xa anh , cầu xin em "

" ... "

Đổi lại câu nói của Cố Duật là một mảng im lặng , nếu là lúc trước cô có thể hứa thật lòng , nhưng hiện tại thì không thể nữa rồi , Cố Duật của em , thật xin lỗi .

______________________________

Tối đến .

Ánh trăng nhẹ nhàng chiếu rọi ánh sáng lên khung cửa sổ , Lộ Khiết ngồi thẫn thờ ở đó , ánh mắt chăm chú nhìn ánh trăng , không gian yên ắng như vậy làm trái tim cô cảm thấy trống rỗng .

Dường như kí ức kiếp trước quẩn quanh trong đầu cô , cứ như thước phim tua đi tua lại , từng khoảnh khắc đau đớn , tổn thương nhất đều nhớ rõ như in , hóa ra một đời trước cô chưa từng nhận trọn vẹn một lần hạnh phúc , vậy mà được sống lại một đời chưa kịp nhận đã vụt mất .

Khóe môi cô khẽ cười chế giễu , số trời đã định con người cũng không thể làm khác ý trời . Tình yêu sao ? Thứ được cho là hạnh phúc , nhưng cuối cùng cũng là thứ khiến người khác sống không bằng chết .

Cố gắng gồng mình níu giữ , đến cuối cùng lại vụt mất trắng tay , cô đã bị dồn đến bước đường này liệu còn sức cứu vãn nữa không ? Chính cô cũng không rõ .



" Lộ Khiết , tại sao lại ngồi ở đây , trời rất lạnh "

Cố Duật ôn nhu dịu dàng xuất hiện trước mặt cô , ôm cô vào lòng , vuốt ve sống lưng như đang muốn làm ấm cô thể cô . Trái tim cô lúc này lại một lần nữa rung động , lại càng yêu anh hơn , càng đau đớn khi không thể bên anh .

" Cố Duật , ôm em thật chặt "

Lộ Khiết miệng nói khe khẽ , mặt chôn vào ngực anh , nghe tiếng trái tim anh đập vững chắc , từng nhịp rõ ràng như vậy , nhưng tại sao trái tim cô lại đau đớn như vậy ? Đau đến  mức nước mắt cô không thể kiềm được .

" Tại sao lại khóc ? "

Cố Duật vuốt ve tóc cô , áo thun mặc ở nhà của anh đã bị ướt một mảng , nước mắt của cô cứ như vỡ bờ tuôn hết mọi nỗi niềm trong lòng ra hết một lần , cô bất lực rồi , thật sự bất lực rồi .

" Lộ Khiết , em sao vậy ? Sao lại khóc ? "

Cộ Duật càng hỏi nước mắt cô chảy càng nhiều , anh khẽ nâng khuôn mặt cô lên , đôi mắt đã đỏ hoe , mi đã ướt đẫm , ánh mắt của cô trong thật ... thê lương .

" Không sao , bỗng dưng nhớ anh đến phát khóc ấy mà "

Lộ Khiết khẽ lau nước mắt , đôi môi khẽ cười , nói lời mật ngọt với anh , nhưng lòng giờ đây , đau đớn muốn nhấn chìm cô , cảm xúc bi ai tích tụ trong lòng cô chèn ép trái tim cô đến mức cổ họng ứ nghẹn .

" Thật không ? "

" Thật "

" Đừng khóc , nơi này sẽ rất đau "

Cố Duật nhẹ hôn lên đôi mắt cô , cầm bàn tay đặt lên trái tim mình , anh muốn cô biết nơi này sống vì cô , chết cũng vì cô .

" Cố Duật có thể nói một câu yêu em được không ? "

" Hôm nay lại biết sến súa à ? "

" ... "

" Anh yêu em " .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Buồn ơi là buồn :(((

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vì Hận Cũng Vì Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook