Vi Hoàng

Chương 119: Phiên ngoại hiện đại - Toàn văn hoàn

Ngư Tiểu Quai Quai

13/05/2021

Tô Vân Chỉ làm một giấc mộng.

Ở trong mơ, nàng giống như là một u hồn vậy, đi theo bên cạnh mẹ của nàng. Tô Vân Chỉ biết mình đã gặp tai nạn giao thông, hơn nữa còn vì đợt tai nạn giao thông này mà qua đời. Nhưng mẹ nàng lại không biết nàng đang sống thật tốt ở một cái thế giới khác. Mẹ nàng bởi vì cái chết của nữ nhi mà thương tâm gần chết. Mẹ nàng ở hiện trường vụ tai nạn khóc đến hôn mê bất tỉnh. Đợi khi mẹ tỉnh lại, vẫn còn muốn lo liệu tang sự của nữ nhi. Đối với một người mẹ mà nói, đây thực sự là chuyện tàn nhẫn nhất trên đời.

Tô Vân Chỉ thật sự rất muốn ôm mẹ của nàng một cái. Nàng muốn nói với mẹ, đừng khóc.

Nhưng là, nàng không thể đụng đến thân thể của mẹ, mẹ cũng không thể nghe thấy tiếng nàng nói. Cái gì nàng cũng không làm được.

Lúc xảy ra tai nạn, xe là do Cung Khuynh lái, nhưng mà trách nhiệm gây ra sự cố cũng không là do Cung Khuynh. Tô mẹ không có giận Cung Khuynh. Bởi vì Cung mẹ cũng đã mất đi nữ nhi của mình, vì vậy hai người mẹ cùng nhau bầu bạn đi qua khoảng thời gian gian nan nhất. Nhưng mà nỗi đau mất đi nữ nhi lại mãi mãi sẽ không biến mất. Cung Tô hai nhà vốn chính là gia đình đơn thân, dù cho hai người mẹ Cung Tô đều có thế giới riêng của mình, cuộc sống của các nàng cũng không phải toàn bộ xoay quanh nữ nhi của mình, nhưng nữ nhi cũng là hơn phân nửa thế giới của các nàng a! Hiện tại, một nửa thế giới đã sụp xuống rồi.

Tô Vân Chỉ thấy mẹ gầy đi nhanh chóng, mẹ nhìn qua đã già đi nhiều rồi, ở trong mơ nàng thống hận sự bất lực của mình.

Đây thực sự là một cơn ác mộng a! Cho nên Tô Vân Chỉ rất cố gắng làm cho mình tỉnh táo lại.

Vì vậy, Tô Vân Chỉ liền tỉnh.

Ánh mặt trời ngày hè rất tốt, khi Tô Vân Chỉ tỉnh lại, chung quanh có rất nhiều thanh âm huyên náo. trong lúc nhất thời nàng căn bản không hiểu tình huống bây giờ, không rõ đây là thời gian gì, lại là chỗ nào, không rõ bây giờ nàng đang là thân phận gì. Cả người nàng đều chìm vào một loại mờ mịt.

Tô Vân Chỉ nhớ rõ khi mình xảy ra tai nạn giao thông, đã xuyên qua, sống một cuộc đời thật dài ở cổ đại.

Đó thật sự là cả cuộc đời dài đằng đẵng.

Lúc bảy mươi tuổi Cung Khuynh thoái vị, giao ngôi vị Hoàng đế cho người thừa kế của các nàng, từ đó về sau, nàng có thể cùng với Tô Vân Chỉ ngao du khắp nơi một chút. Đi đến điểm cuối cùng của sinh mệnh, Tô Vân Chỉ đã là lão thái thái nhưng lại có thần sắc xinh đẹp giống như tiểu cô nương vậy, nàng đối với Cung Khuynh làm nũng: "Trong cuộc đời này của ta, ngươi đã đáp ứng ta rất nhiều chuyện, ngươi cũng xác thực đều làm được. Bất quá, ta đây vẫn còn một chuyện cuối cùng, ngươi có thể đáp ứng ta không?"

Trong ánh mắt của Cung Khuynh cất giấu sự cưng chiều qua vài thập niên vẫn như một, nói: "Ta biết ngươi muốn nói gì, ta sẽ cố gắng làm được."

Yêu cầu cuối cùng của Tô Vân Chỉ, là hy vọng có thể chết trước Cung Khuynh. Nàng hy vọng mình có thể nhắm mắt ở trong lòng Cung Khuynh. Tô Vân Chỉ cảm thấy bản thân thật sự là quá ích kỷ, bởi vì không chịu nổi ly biệt, vì vậy nàng muốn ra đi trước. Người khổ sở nhất chính là người ở lại.

"Ngươi yên tâm, ta sẽ không để cho ngươi chờ lâu đâu." Cung Khuynh nói.

Tô Vân Chỉ lộ ra một dáng tươi cười suy yếu, sau đó chậm rãi nhắm mắt lại. Nàng chìm vào một vùng tăm tối. Sau đó, nàng liền mơ tới hai người mẹ. Nàng quá tưởng niệm hai người mẹ, không thể để các nàng khổ sở. Khi Tô Vân Chỉ cố gắng tỉnh lại, nàng lại xuất hiện ở lớp huấn luyện trong kỳ nghỉ hè.

Không sai, Tô Vân Chỉ phát hiện mình đã trở về rồi. Bây giờ nàng đang ở hiện đại, phóng tầm mắt nhìn ra đều là kiến trúc hiện đại.

Thời điểm này, tai nạn giao thông đương nhiên chưa xảy ra, Tô Vân Chỉ vẫn là một học sinh trung học. Nàng có thể khẳng định mình quả thật đã xuyên trờ về. Nếu như trên đời này thật sự có Thần linh, người đó nhất định là quá thiên vị Tô Vân Chỉ rồi. Hắn đưa nàng trở về hiện đại, còn đưa đến thời điểm bi kịch chưa xảy ra.

Đại khái là bởi vì thời gian có ma pháp thần kỳ a, tuy rằng Tô Vân Chỉ tinh tường nhớ rõ những chuyện xảy ra ở cổ đại, nhưng vẫn là trí nhớ ở hiện đại chiếm thượng phong. Nói cách khác, linh hồn cất giấu trong thân thể của nàng bây giờ, chính là Tô Vân Chỉ lúc hai mươi mấy tuổi đã đi làm được vài năm, mà không phải là vị nương nương cả đời tung hoành ở thời cổ đại. Chỉ là ký ức về khoản thời gian nàng cùng Cung Khuynh chung sống mãi mãi cũng không có phai mờ.

Tô Vân Chỉ đứng lên, nàng muốn đi tìm Cung Khuynh, không biết Cung Khuynh có phải cũng đã trở về giống như nàng rồi hay không.

Bạn ngồi cùng bàn lớp huấn luyện cảm thấy hôm nay Tô Vân Chỉ rất kỳ quái, đầu tiên là nắm úp trên bàn ngủ lâu như vậy, sau khi tỉnh dậy lại ngây ngốc một hồi lâu, bây giờ còn muốn lập tức rời lớp học, Tô Vân Chỉ muốn chạy ra ngoài. Bạn ngồi cùng bàn có chút lo lắng cho Tô Vân Chỉ, liền giữ nàng lại.

Tô Vân Chỉ nhìn thoáng qua bạn ngồi cùng bàn. Trong ánh mắt của nàng theo bản năng mà mang theo một chút nhuệ khí, từ từ lộ ra uy nghiêm.

Bạn ngồi cùng bàn lại càng hoảng sợ, lập tức buông lỏng Tô Vân Chỉ ra. Vị tiểu cô nương này cảm thấy rất kỳ quái, lúc Tô Vân Chỉ liếc nhìn nàng một cái, tại sao nàng có một loại cảm giác như bị mãnh thú nhìn chằm chằm? Bạn ngồi cùng bàn không biết, đây là bởi vì cả đời vương giả của Tô Vân Chỉ ở thời cổ đại tạo thành a!

"Sắp đến giờ lên lớp rồi." Bạn ngồi cùng bàn lắp bắp nói.

"Ta không khỏe, ngươi giúp ta nói với lão sư một tiếng a." Tô Vân Chỉ mang theo túi xách của mình xông ra ngoài. Nàng vừa chạy, vừa cố gắng nhớ lại những chuyện có liên quan trong thời đại này. May mắn là trí nhớ trong hiện đại chiếm thượng phong a, nếu không nàng nhất định là không nghĩ ra được thứ gì cả.

Trong không khí mang theo thời tiết oi bức.

Đây là thời gian nóng nhất lúc nghỉ hè.

Từ lúc đi nhà trẻ, nghỉ đông và nghỉ hè hàng năm Cung Khuynh đều tham gia một ít lớp huấn luyện, không phải học bổ túc kiến thức, mà là học bổ sung các loại năng khiếu khác. Này cũng không phải là Cung mẹ muốn thấy nữ nhi thành phượng, mà là bởi vì bản thân Cung Khuynh quả thật có hứng thú đối với phương diện này. Sự ưu tú của Cung Khuynh cũng không phải từ trên trời rớt xuống, đó là bởi vì chính nàng có tâm tiến thủ, cho nên nàng mới vĩnh viễn là người ưu tú nhất. Không ai có thể chối bỏ tâm tiến thủ của nàng.

Cách giáo dục nữ nhi của Tô mẹ vốn là thiên về tự do, chỉ là từ khi nàng quen biết Cung mẹ, cũng cảm thấy nữ nhi xác thực hẳn là bị nuông chiều. Người ưu tú luôn có thể ảnh hưởng lẫn nhau. Dù cho lúc này Tô Vân Chỉ cùng Cung Khuynh phi thường không hợp, nhưng bởi vì ở trước mặt Cung Khuynh Tô Vân Chỉ không nguyện ý chịu thua, vì vậy cũng bắt đầu ghi danh vào lớp huấn luyện năng khiếu. Thời điềm này không sai biệt lắm, Cung Khuynh học Taekwondo, Tô Vân Chỉ đang học Piano.

Khi chạy ra khỏi phòng học mắt Tô Vân Chỉ choáng váng, nàng không biết trường luyện thi của Cung Khuynh ở đâu a! Nàng cũng không biết giờ phút này mẹ nàng ở nơi nào a!

Đúng lúc này, điện thoại của Tô Vân Chỉ vang lên.

Tô Vân Chỉ xoa xoa huyệt thái dương của mình, cảm thấy bản thân thật là đần đi không ít.

Đáng chết, thế nhưng nàng quên mất chính mình có điện thoại! Đây nhất định là di chứng sau khi làm cổ nhân lâu ngày. Nếu nàng nhớ ra mình có điện thoại, nhất định đã ngay lập tức gọi điện thoại cho mẹ rồi. Tô Vân Chỉ lấy điện thoại di động ra xem, cũng là đúng lúc, điện thoại này đúng là Tô mẹ gọi tới.

Tô Vân Chỉ nghe điện thoại. Sau khi nghe thấy thanh âm của mẹ, nàng nhịn không được cay cay chóp mũi, thiếu chút nũa liền bật khóc.

"... Tóm lại, ta có hẹn với Cung a di của ngươi, buổi tối chúng ta cùng nhau ăn một bữa cơm. Đợi lát nữa ta đi đón ngươi." Tô mẹ nói.

Tô Vân Chỉ rất cố gắng để cho bản thân không phát ra thanh âm nghẹn ngào, nói: "Mẹ, bây giờ mẹ tới đón con đi, có được không? Hôm nay con không muốn đi học. Bây giờ con đặc biệt đặc biệt nhớ mẹ." Nàng vẫn luôn là một người rất biết làm nũng, được Cung Khuynh dung túng đến hiện tại càng thêm nũng nịu.

Nếu như một học sinh nói không muốn đi học, vậy rất có thể sẽ bị gia trưởng đánh một trận. Chỉ là Tô Vân Chỉ vẫn luôn là một hài tử làm cho người ta rất yên tâm, học tập giỏi nói bản thân bỗng nhiên không muốn đi học, Tô mẹ chỉ cảm thấy có thể hôm nay trên lớp huấn luyện nàng gặp phải chuyện gì cho nên tâm tình không tốt rồi. Vì vậy, Tô mẹ cười nói: "Được, như vậy... Ta có thể có vinh hạnh mời tiểu mỹ nhân đáng yêu nhất cùng ta đi dạo phố không?"

Tô tiểu mỹ nhân cầm điện thoại trong tay cười thành một tiểu ngốc: "Mẹ, con không phải tiểu mỹ nhân, hôm nay con là kỵ sĩ của mẹ!"

Thành phố này quá phát đạt, tuyến đường giao thông luôn rất chật chội. Mặc dù Tô mẹ có xe, nhưng vẫn ngồi tàu điện ngầm tới đón nữ nhi. Tô Vân Chỉ nhào vào trong lòng mẹ, tham lam mà ngửi ngửi mùi hương trên người mẹ. Thật tốt, nàng ôm lấy mẹ, nàng sẽ không lại để cho mẹ phải chảy nước mắt.

Hai mẹ con đi dạo nửa buổi chiều. Tô mẹ thấy nữ nhi đặc biệt ỷ lại chính mình, tuy rằng rất hưởng thụ phần ỷ lại này, lại cũng có chút lo lắng, cho rằng Tô Vân Chỉ thật sự là gặp phải chuyện gì không vui trên lớp huấn luyện. Sắp đến giờ hẹn với Cung mẹ, các nàng lại đi đến nhà hàng.

Đây là một nhà hàng kiểu Trung Quốc.

Cung mẹ và Cung Khuynh thế nhưng đã đến trước. Tô Vân Chỉ hưng phấn mà kêu một tiếng: "Cung Khuynh!"

Cung Khuynh ngẩng đầu, mặt không thay đổi nhìn Tô Vân Chỉ một cái.

Cung mẹ đẩy nữ nhi của mình, nói: "Đứa nhỏ này, Vân Chỉ đang chào ngươi, ngươi cũng không trả lời sao."

Cung Khuynh liền hơi hơi gật đầu, lạnh nhạt nói: "Tô Vân Chỉ."

Cả người Tô Vân Chỉ đều sững sờ tại chỗ. Chẳng lẽ Cung Khuynh không có trí nhớ thời cổ đại? Nếu không, tại sao Cung Khuynh lại lãnh đạm như vậy? Tuy rằng hai người bọn họ là tương ái tương sát* điển hình, mà trước khi xuyên qua, các nàng chỉ có tương sát, không có tương ái a! Hai người luôn không vừa mắt đối phương.

(*Kiểu như yêu nhau lắm cắn nhau đau)

Không.

Trong lòng Tô Vân Chỉ nặng nề mà bác bỏ. Trước khi xuyên qua các nàng cũng không phải là không yêu nhau, chẳng qua là các nàng quen tương sát nên không biết nên làm sao tương ái mà thôi. Nếu không phải có thiện cảm với Cung Khuynh, ánh mắt của nàng có thể vĩnh viễn tập trung ở trên người Cung Khuynh sao? Các nàng chẳng qua là hai cái tiểu ngốc ở trong tình yêu.

Bất luận là Cung Khuynh ở thời không nào cũng sẽ yêu thích Tô Vân Chỉ ở thời không đó, bởi vì các nàng vốn chính là nhất kiến chung tình a!

Vì vậy, Tô Vân Chỉ chủ động đi tới ngồi xuống bên cạnh Cung Khuynh.

Dù cho Cung Khuynh không nhớ, này cũng không sao. Trong lòng Tô Vân Chỉ tự nói với bản thân mình. Lúc trước đều là Cung Khuynh dung túng nàng, lúc này vừa vặn có thể để cho các nàng thay đổi một hình thức khác để ở chung, Tô Vân Chỉ có trí nhớ tự cho là thành thục hơn so với Cung Khuynh quyết định từ nay về sau phải ngược lại dung túng Cung Khuynh.

Ngươi đã từng sủng ta đến già, hôm nay ta liền bầu bạn bên cạnh ngươi đến lớn lên a.

Lúc gọi món ăn, Tô Vân Chỉ chọn hai món Cung Khuynh thích ăn nhất.

Cung Khuynh cho rằng đây là trùng hợp, nói không chừng hai món ăn đó cũng là thứ Tô Vân Chỉ thích ăn? Ngay khi nàng nghĩ như vậy, Tô Vân Chỉ lại mỉm cười nói: "Đây là vì ngươi mà chọn, ngươi thích ăn thức ăn thanh đạm a? Khẩu vị của ta không giống ngươi, ta thích ăn đồ ngọt cùng ăn thịt."

"Ách..." Cung Khuynh không biết nên nói cái gì. Nàng cảm thấy hôm nay Tô Vân Chỉ quá kì quái. Rõ ràng hôm nay các nàng đều đang đối chọi gay gắt, tại sao bỗng nhiên Tô Vân Chỉ hữu hảo như vậy? Chẳng lẽ nàng cũng muốn hỏi vay tiền ta? Nể tình Tô a di, tiền này cũng không phải là không thể mượn.

Cung mẹ cùng Tô mẹ nhìn nhau cười cười. Các nàng đã sớm nhìn ra..., hai tiểu cô nương này rõ ràng cũng rất để ý đối phương đi!

Tô Vân Chỉ có chút hăng hái mà nhìn chằm chằm vào Cung Khuynh. Nha, Hoàng thượng đại nhân của nàng thế nhưng cũng có lúc ngây ngô như vậy a!



Khi rót đồ uống, Tô Vân Chỉ lại theo thói quen muốn rót cho Cung Khuynh. Tuy rằng Cung Khuynh vẫn là một bộ dạng mặt không đổi sắc, kỳ thật trong lòng của nàng đang bất ổn. Nàng thật sự không biết đến cùng Tô Vân Chỉ muốn làm cái quỷ gì! Vì vậy, nàng theo bản năng cầm lấy cái ly của mình né sang bên cạnh một chút. Tô Vân Chỉ cầm cái ly tới, liền chạm tới tay Cung Khuynh. Con ngươi của Tô Vân Chỉ đảo một vòng, nói: "Tay của ngươi thật xinh đẹp."

Cung Khuynh ha ha một tiếng.

Cung mẹ cười nói: "Trước đó không lâu hai người các ngươi vẫn còn đang cáu kỉnh. Bây giờ có thể nhìn thấy các ngươi ở chung tốt như vậy, ta an tâm."

Cung Khuynh ai oán nhìn mình mẹ một cái. Ngài ở đâu nhìn ra chúng ta ở chung rất tốt rồi, Tô Vân Chỉ lưu manh kia vừa rồi đang đùa giỡn ta a, đang đùa giỡn ta a, đang đùa giỡn ta a! Đương nhiên, bởi vì biểu lộ của Cung Khuynh biến hóa không rõ ràng, phần ai oán này của nàng sẽ không được người khác tiếp thu.

Trong lúc chờ đồ ăn, Cung mẹ cùng Tô mẹ trò chuyện chuyện làm ăn, Tô Vân Chỉ thì chống cằm lẳng lặng nhìn Cung Khuynh.

Cung Khuynh vốn không có ý định để ý Tô Vân Chỉ. Chỉ là đợi sau khi trong lòng nàng đọc thuộc lòng hai bài văn ngôn Trung Quốc cùng một bài đoản văn tiếng Anh, Tô Vân Chỉ vẫn còn đang nhìn nàng! Ở cái tuổi này Cung Khuynh còn chưa tu luyện đắc đạo rút cuộc là không nhẫn nhịn nổi, đầu tiên nàng nhìn thoáng qua hai người mẹ, sau đó nhỏ giọng mà nói với Tô Vân Chỉ: "Ngươi... Hôm nay đến cùng làm sao vậy? Không phải là sinh bệnh đi!" Có bệnh liền uống thuốc, nhưng ngàn vạn lần nhớ rõ không cần uống lộn thuốc.

Đương nhiên Tô Vân Chỉ biết rõ ngụ ý của Cung Khuynh, lại ra vẻ vui mừng nói: "Đây là ngươi đang quan tâm ta sao?"

Cung Khuynh lại không phản bác được. Trước kia tại sao nàng không biết Tô Vân Chỉ sẽ là cái họa phong này?

Tô Vân Chỉ cười híp mắt nói: "Ánh mắt của ngươi thật xinh đẹp... Lại nói, trước kia ta đây thật sự là quá ngốc rồi, đối mặt với một mỹ nhân như ngươi, thế nhưng thái độ của ta không hữu hảo chút nào. Nếu khi đó ta đối với ngươi tốt một chút, bây giờ ta có thể tự hào nói, Cung Khuynh cô gái tốt nhất trên thế giời này chính là bằng hữu tốt của ta Tô Vân Chỉ! Cũng may bây giờ tỉnh ngộ cũng không tính là quá muộn. Như vậy ngươi nguyện ý trở thành bằng hữu của ta sao?"

Cung Khuynh nhìn Tô Vân Chỉ thật sâu một cái, xoay đầu qua chỗ khác, không nói gì, dường như đối với đề nghị của Tô Vân Chỉ chẳng để ý tới.

Nhưng mà, Tô Vân Chỉ lại phát hiện đôi tai của Cung Khuynh đang dần dần đỏ lên.

Phát hiện này khiến cho Tô Vân Chỉ giống như là một con chuột tiến vào thùng đựng gạo, nàng che miệng, cao hứng mà lại đáng khinh nở nụ cười.

Cung Khuynh sờ lên lỗ tai của mình, không thể nhịn được nữa nói: "Đừng cười!"

"Hảo hảo hảo, ta không cười. Mọi thứ ta đều nghe theo ngươi." Tô Vân Chỉ nhanh chóng ngồi ngay ngắn giống như học sinh tiểu học.

Cung Khuynh vừa cảm thấy thoải mái một chút, nhưng Tô Vân Chỉ lại xích tới bên người Cung Khuynh một chút, eo của nàng kề sát eo của người kia, chân của nàng kề sát chân của người kia. Tô Vân Chỉ tiến đến bên tai Cung Khuynh, nói: "Thật sự mọi chuyện đều nghe theo ngươi a! Nếu như ngươi muốn ta hôn ngươi, ta cũng sẽ ngoan ngoãn hôn ngươi."

Cung Khuynh đột nhiên đứng lên.

Hai người mẹ đang đàm luận chính sự thấy thế ngừng nói chuyện với nhau, tò mò nhìn Cung Khuynh. Cung Khuynh không biết nên giải thích như thế nào, nàng đành phải cúi đầu nói: "Con, con đi phòng vệ sinh." Sau đó, nàng bước nhanh đi ra khỏi phòng. Biểu hiện như vậy theo Tô Vân Chỉ chính là chạy trối chết a.

Sách, băng sơn bắt đầu hòa tan a.

Tô Vân Chỉ vui vẻ đến muốn ca hát.

Ngay cả hai người mẹ của chúng ta đều nhìn ra tâm tình của Tô Vân Chỉ rất tốt.

Cung mẹ cười nói: "Hôm nay Vân Chỉ rất vui vẻ nha, cười đến giống như là hoa nở vậy."

Tô Vân Chỉ nghịch ngợm le lưỡi.

Tô Vân Chỉ thấy tốt liền nhận. Khi Cung Khuynh trở về, Tô Vân Chỉ khoe mã với hai người mẹ. Cung mẹ đem Tô Vân Chỉ ôm vào trong lòng ngực của mình, hận không thể đem đứa nhỏ này trở thành con của mình. Tô mẹ ở một bên nói: "Được, ngươi muốn thì lấy đi, ta muốn đem Cung Khuynh nhà các ngươi ôm đi...!"

Cung Khuynh giật giật khóe miệng. Mẹ, ngài bị Tô Vân Chỉ vô lại khốn kiếp kia lừa gạt a!

Vào lúc này, hai người mẹ còn chưa mua biệt thự liền nhau, bởi vậy nhà của Tô Vân Chỉ cùng nhà của Cung Khuynh còn cách một đoạn. Nếu như các nàng tách ra, liền phải đợi đến lần hẹn kế tiếp của hai người mẹ mới có thể gặp lại, còn không thì phải đợi đến lúc khai giảng. Vì vậy, chờ một bữa cơm ăn không sai biệt lắm, Tô Vân Chỉ liền thở dài, nói: "Thật muốn có phép màu a. Con cũng không tham lam, chỉ cần có thể đem một vật phóng lớn thu nhỏ là được rồi."

Cung mẹ đặc biệt thích tiểu cô nương tinh quái Tô Vân Chỉ này, hỏi: "Con muốn phép màu làm cái gì?"

Tô Vân Chỉ mở to hai mắt, nói: "Có phép màu, con có thể đem Cung Khuynh thu nhỏ lại a! A di ngài tưởng tượng một chút, Cung Khuynh trở thành một cô gái bằng ngón tay, con có thể đặt cho nàng một cái giường hoa ở trên tủ đầu giường của con. Con còn có thể bỏ nàng vào trong túi, mãi mãi cũng không cùng nàng tách ra."

Cung mẹ bị chọc phát cười, nói: "Ha ha, nguyên lai Vân Chỉ không muốn rời xa Cung Khuynh như vậy a?"

Tô Vân Chỉ nghiêm túc gật đầu, nói: "Đúng vậy a! Con thích Cung Khuynh nhất!"

"Thấy tình cảm của các ngươi tốt như vậy, ta an tâm." Cung mẹ nói.

Mặt Cung Khuynh không thay đổi mà ăn thức ăn, trong lòng phản bác nói, quan hệ của ta và nàng không tốt chút nào, nàng nhất định là đang trêu đùa ta! Trước kia Tô Vân Chỉ khiến cho Cung Khuynh nhìn không thuận mắt, bây giờ Tô Vân Chỉ thì khiến cho Cung Khuynh chống đỡ không được. Từ nhỏ đến lớn Cung Khuynh chưa từng bị người khác đùa giỡn như vậy!

Ăn cơm xong, Tô Vân Chỉ lưu luyến không rời theo sát Tô mẹ về nhà. Trước khi đi, nàng cẩn thận từng chút mà nhìn Cung Khuynh. Cung mẹ nhéo nhéo bờ vai nữ nhi của mình, nói: "Nếu như con là nam hài tử, mẹ đều muốn hoài nghi con là bỏ bùa mê đối với Vân Chỉ. Con thấy nàng đối với con thật tốt a!"

Tại thời khắc này, Cung Khuynh rút cuộc bừng tỉnh đại ngộ, (tự cho là) đã biết dụng tâm hiểm ác của Tô Vân Chỉ! Nàng nhất định là cố ý ở trước mặt mọi người diễn trò khổ tình đi? Nàng cố ý làm ra một bộ dạng phi thường tốt đối với Cung Khuynh. Nhìn xem, mẹ nàng không phải liền nói giúp Tô Vân Chỉ sao?

Cung Khuynh trịnh trọng tự hỏi một vấn đề, nàng có cần trêu chọc trở lại hay không.

Buổi tối, Tô Vân Chỉ ôm gối đầu đi vào phòng Tô mẹ, muốn cùng ngủ mẹ. Thiếu đi lãnh hương hoa mơ nhàn nhạt bên người Cung Khuynh, Tô Vân Chỉ luôn cảm thấy ở đâu cũng không đúng! Ngay cả khi được bao quanh bởi tình yêu nồng đậm của mẹ, Tô Vân Chỉ vẫn là lăn qua lộn lại rất lâu, như thế nào cũng ngủ không được.

Ngày hôm sau khi tỉnh lại, dưới mắt Tô Vân Chỉ có quầng thâm, trạng thái tinh thần của Tô mẹ cũng không tốt.

Tô Vân Chỉ áy náy nói: "Mẹ, có phải hôm qua tư thế ngủ của con không tốt hay không, làm ảnh hưởng đến mẹ rồi, hại mẹ ngủ không được ngon giấc?"

Tô mẹ lắc đầu, nói: "Nguyên nhân không phải do con, là mẹ làm ác mộng." Nàng mơ thấy Tô Vân Chỉ và Cung Khuynh cùng bị tai nạn giao thông, cả chiếc xe đều bốc cháy tại chỗ, thi thể vì cháy hết. Nàng còn mơ thấy mình và mẹ của Cung Khuynh cùng nhau cử hành tang lễ cho các nữ nhi, bởi vì tình huống quá mức đặc thù, tro cốt của hai người lẫn vào với nhau, cho nên cuối cùng liền dứt khoát chôn cất cùng nhau. Đây thực sự là một cơn ác mộng, lại có vẻ chân thật như vậy.

Khi Tô mẹ từ trong cơn ác mộng tỉnh lại, phát hiện mình thế nhưng đã rơi nước mắt rồi, hơn nữa nàng khó chịu đến độ không thể hít thở nổi. Còn may, khi nàng mở đèn đầu giường, nàng nhìn thấy Tô Vân Chỉ nhu thuận nằm ở bên cạnh mình. Nữ nhi hảo hảo, ác mộng kia cho dù có chân thật đến thế nào đi nữa cũng chỉ là ác mộng mà thôi.

Chỉ là mặc kệ nói như thế nào, bởi vì cơn ác mộng này, cả buổi tối Tô mẹ đều ngủ không được ngon giấc.

Hai mẹ con rửa mặt một chút, lúc Tô mẹ đi vào bếp làm điểm tâm thì nhận được điện thoại của Cung mẹ.

Cung mẹ nói: "Cung Khuynh nhà chúng ta muốn cùng làm bài tập với Tô Vân Chỉ nhà ngươi, làm loạn lên nói không đến nhà ngươi là không được."

Tô mẹ thật sự không tưởng tượng ra được bộ dáng "làm loạn" của Cung Khuynh, nàng cảm thấy cách nói này của Cung mẹ nhất định là khoa trương, cười nói: "Được, ngươi mau đưa nàng tới a. Các ngươi ăn điểm tâm chưa? Ta đang chuẩn bị đây, nếu như các ngươi chưa ăn, ta lại làm thêm hai phần."

Trù nghệ của Cung mẹ không tốt, nghe thấy liền nói: "Thật sự là quá tốt, hôm nay chúng ta có lộc ăn. Ai, ngay cả trứng ốp la ta cũng làm không tốt, thích nhất là đi đến nhà các ngươi ăn ké. Ta đây liền đưa Cung Khuynh đến. Đúng rồi, đi tàu điện ngầm đến nhà các ngươi kia, là xuống trạm nào?"

"Sao lại muốn đi tàu điện ngầm rồi? Không phải ngươi không thích tàu điện ngầm sao?" Tô mẹ hỏi.

Cung mẹ thở dài một hơi, nói: "Đêm qua làm ác mộng... Mơ thấy xảy ra tai nạn giao thông. Thật sự là không nói nữa, bây giờ ta trong lòng còn khó chịu." Nàng và Cung Khuynh là ngủ riêng, chưa từng vì gặp ác mộng chân thực mà tỉnh lại, Cung mẹ lập tức đi đến phòng Cung Khuynh. Ngồi ở đầu giường nhìn Cung Khuynh một hồi lâu, Cung mẹ mới cảm thấy sự khó chịu không thể hiểu nổi trong lòng bản thân được áp xuống.

Bởi vì cơn ác mộng kia thật sự quá mức chân thật, Cung mẹ cảm thấy có thể là lão thiên gia đang ám chỉ cái gì, trong thời gian ngắn cũng không dám lái xe.

"Trùng hợp, ngày hôm qua ta cũng làm ác mộng, cũng mơ thấy tai nạn giao thông." Tô mẹ nói.

Hai người mẹ trao đổi một chút. Giấc mơ của các nàng dĩ nhiên là cùng một tình cảnh! Điều này cũng thật đáng ngạc nhiên! Cung mẹ là nữ cường nhân làm kinh doanh đều nhanh bị dọa sợ hỏng mất, nói: "Ta, mẹ của ta là tin Phật, ngươi nói có phải là lão thiên gia đang ám chỉ cái gì hay không? Sắp tới hai nhà chúng ta có thể sẽ xảy ra đại kiếp nạn gì hay không? Nếu không chúng ta đến miếu cúng bái a." Nàng vốn không phải người mê tín như vậy, nhưng mà giấc mộng này thật sự là quá quỷ dị.

Cảnh trong mơ tạm thời khó giải. 20 phút sau, Cung mẹ mang theo Cung Khuynh đến Tô gia.

Lúc hai người mẹ gọi điện thoại, bởi vì Tô Vân Chỉ ở trên sân thượng tưới hoa, cho nên nàng không biết Cung Khuynh sắp tới. Khi chuông cửa vang lên, Tô Vân Chỉ cho rằng là nhân viên chuyển phát nhanh gì gì đó, chậm rãi đi ra mở cửa. Tô mẹ từ trong phòng bếp ló đầu ra, nói: "Hẳn là Cung Khuynh đến rồi a."

"Cung Khuynh?" Tô Vân Chỉ quét sạch trạng thái không thanh tỉnh lúc sáng sớm, cực kỳ nhanh chóng chạy đến cạnh cửa. Bởi vì động tác của nàng quá nhanh, thiếu chút nữa nàng đã bị vấp dép lê mà té một cái. Tô mẹ nhìn nữ nhi mạo mạo thất thất* lắc đầu, không hiểu sao lại có loại cảm giác nữ đại bất trung lưu**.

(*Cẩu thả, bừa bãi, lỗ mãng)

(**Con gái lớn không thể giữ trong nhà)

Sau khi Cung Khuynh bấm chuông cửa, tâm tình vẫn vô cùng khẩn trương. Nàng lập tức muốn nhìn thấy Tô Vân Chỉ!

Nhưng mà, đợi đến lúc cửa bị mở ra, Tô Vân Chỉ lại là một bộ dáng nhe răng trợn mắt, nhìn Cung Khuynh cũng không hưng phấn. Cung Khuynh cảm thấy tâm tình của mình trầm xuống, chẳng lẽ Tô Vân Chỉ cũng không có trí nhớ thời cổ đại sao? Tô Vân Chỉ ở tuổi này nhìn nàng tương đối không vừa mắt a. Trong lòng Cung Khuynh trùng trùng điệp điệp thở dài một hơi. Nhưng nàng lại không biết, sở dĩ Tô Vân Chỉ nhe răng trợn mắt, là vì vừa rồi nàng chạy quá nhanh làm đụng phải cẳng chân, đơn thuần là bị đau thôi.

Buổi tối lúc đi ngủ Cung Khuynh khôi phục trí nhớ, cho nên buổi sáng sau khi rời giường liền không thể chờ đợi được mà chạy đến tìm Tô Vân Chỉ.



Tô mẹ ở trong phòng bếp gọi Tô Vân Chỉ, nói: "Vân Chỉ, con mau mời Cung a di của con cùng Cung Khuynh ngồi xuống. Ai, điểm tâm đã làm không sai biệt lắm, con tới đây đem ra." Tô Vân Chỉ cất giọng lanh lảnh mà lên tiếng, dẫn hai mẹ con Cung Khuynh tới phòng khách ngồi, sau đó nhanh chóng chạy vào trong phòng bếp.

Cung Khuynh mắt ba ba nhìn bóng lưng của Tô Vân Chỉ.

Rất nhanh đến lúc ăn cơm. Bàn ăn của Tô gia là bằng gỗ, hình chữ nhật. Tô Vân Chỉ cùng Cung Khuynh ngồi đối diện, nàng cúi đầu húp cháo, nhìn qua là một bộ dáng vô cùng nhu thuận. Nhưng ở dưới bàn ăn, nàng lại cởi dép lê, dùng bàn chân mang vớ, để lên mu bàn chân của Cung Khuynh.

Thân thể Cung Khuynh cứng ngắc lại một chút, đột nhiên ngẩng đầu nhìn Tô Vân Chỉ.

Nhưng Tô Vân Chỉ vẫn là cúi đầu, thật giống như nàng thật sự đang rất chuyên chú húp cháo, không có làm chuyện xấu nào khác hết.

Cung Khuynh nhếch miệng, trên mặt lộ ra một dáng tươi cười nhỏ đến không thể thấy nổi, nói: "Mẹ, Tô a di, Tô Vân Chỉ muốn đi WC. Con đi cùng nàng." Nói xong lời này, động tác của nàng cực kỳ nhanh mà đứng lên, bước nhanh đến bên người Tô Vân Chỉ, dùng sức nắm chặt cổ tay Tô Vân Chỉ, trực tiếp kéo Tô Vân Chỉ đứng lên. Tô Vân Chỉ không kịp mang dép lê, kinh hô một tiếng, đã bị Cung Khuynh lôi kéo tới buồng vệ sinh.

Tô mẹ lắc đầu nói: "Đang ăn điểm tâm! Sao lại đi WC lúc này. Lúc trước làm gì không đi a?"

Cung mẹ nhỏ giọng nói: "Thừa dịp các nàng đều đi rồi, chúng ta nhanh chóng ăn nhiều một chút." Nàng thích ăn nhất là cơm Tô mẹ làm! Có đôi khi nàng nhịn không nghĩ đến, nếu có thể cùng Tô mẹ ở cùng một chỗ thì tốt rồi! Nàng đặc biệt thích người khuê mật như Tô mẹ, còn đặc biệt thích Tô Vân Chỉ!

"Ngươi xem hai đứa nhỏ kia, bây giờ tình cảm thật tốt, đi WC đều muốn cùng nhau." Tô mẹ còn nói.

Cung mẹ gật đầu: "Ai, ta hy vọng Cung Khuynh có thể giống như Vân Chỉ học được hoạt bát một chút."

"Ta còn mong Vân Chỉ có thể ổn trọng giống như Cung Khuynh đây!" Tô mẹ nói.

Cung Khuynh đem Tô Vân Chỉ đẩy vào phòng vệ sinh, sau đó khóa cửa lại. Tô Vân Chỉ cúi đầu nhìn chân mình, nói: "Làm cái gì, ta còn chưa mang dép tử tế. Ta đang mang vớ đã bị ngươi kéo tới. Nói đi, ngươi có chuyện gì muốn tìm ta? Không phải là bỗng nhiên muốn đùa giỡn ta đi?"

Cung Khuynh có thể xác định, Tô Vân Chỉ tuyệt đối là có trí nhớ! Lúc trung học phổ thông Tô Vân Chỉ mới không bao giờ nói ra lời như vậy!

Vì vậy, khi Tô Vân Chỉ ngẩng đầu lên, nụ hôn của Cung Khuynh liền rơi xuống. Tô Vân Chỉ sửng sốt một chút, vươn tay ôm lấy cổ Cung Khuynh, làm cho nụ hôn này sâu hơn. So với làm tình, Tô Vân Chỉ càng thích hôn. Nàng thích loại cảm giác tương nhu dĩ mạc* này. Tương nhu dĩ mạc là một câu rất hay.

(*Một câu trong Điển cố Nam Hoa kinh - Trang Tử: Nghĩa đen của câu này miêu tả tình cảnh của hai chú cá sống trong một suối cạn nước, đã cùng phun bọt nước để làm ướt cho nhau. Nghĩa bóng của thành ngữ là lúc hoạn nạn thì hãy giúp đỡ lẫn nhau, luôn ở bên nhau)

Cung Khuynh ôm chặt lấy Tô Vân Chỉ.

Trong trí nhớ cổ đại của Cung Khuynh, Tô Vân Chỉ chết ở trong lòng của nàng. Cho dù rất nhanh nàng liền đi theo, nhưng nàng đã thật sự mất đi Tô Vân Chỉ. Mà bây giờ, Vân Chỉ của nàng trở về rồi! Môi của nàng là nóng ấm, thân thể của nàng là mềm mại, cô nương của nàng đang ở độ tuổi hoàn mỹ nhất.

Trong nụ hôn này có hàm chứa sự chiếm hữu rất mạnh.

Tô Vân Chỉ vẫn còn lưu tâm chú ý đến động tĩnh trong phòng khách, nói: "Mẹ của chúng ta đều đang ở bên ngoài, chúng ta nên đi ra thôi."

Cung Khuynh vùi mặt trên bờ vai Tô Vân Chỉ, nói: "Ôm một chút nữa."

Tô Vân Chỉ vươn tay sờ lên bờ môi của mình, nói: "Hình như có chút sưng lên, nói không chừng mẹ của chúng ta có thể nhìn ra." Các nàng về tới hiện đại, mặc dù tình cảm trước sau như một, chỉ là rất nhiều thứ khác cần phải bắt đầu lại một lần nữa, thí dụ như cách nhìn của trưởng bối đối với mối quan hệ của các nàng.

Nếu như bây giờ các nàng đã hơn hai mươi tuổi, có năng lực kinh tế độc lập, các nàng có thể ngay lập tức ra quỹ. Dù sao, chuyện trong lòng các nàng quan tâm đến nhau, cũng có liên quan đến hai người mẹ, chuyện này tuyệt đối không thể luôn giấu diếm. Nhưng hiện tại các nàng vẫn là học sinh cấp ba, dù cho linh hồn của các nàng rất trưởng thành, mà hai người mẹ chắc là sẽ không hài lòng khi thấy nữ nhi của các nàng yêu sớm. Tình yêu của các nàng trong mắt hai người mẹ có lẽ chẳng qua là một trò vui đùa.

Cho nên, các nàng nhất định phải cố gắng làm nữ nhi tốt, chăm chú đọc sách, cố gắng làm việc. Kể từ đó, đợi đến lúc các nàng ra quỹ, hai người mẹ liền sẽ biết, các nàng là rất nghiêm túc. Các nàng yêu đối phương, các nàng có thể chiếu cố tốt chính mình, các nàng có năng lực chịu trách nhiệm cho sự lựa chọn của mình.

Trong đầu Cung Khuynh cơ hồ đã lập tức dựng lên toàn bộ kế hoạch.

Tô Vân Chỉ không biết lại nghĩ đến cái gì, vỗ vỗ cái mông Cung Khuynh, nói: "Ai, đáng tiếc ngươi bây giờ đã không phải là Hoàng thượng."

"Nhưng ngươi vẫn là Hoàng hậu của ta." Cung Khuynh không cần nghĩ ngợi nói.

Cho tới bây giờ Tô Vân Chỉ chưa từng vui vẻ như vậy, người yêu cùng thân nhân đều ở bên cạnh mình. Hai người lại trao nhau một cái hôn nhè nhẹ, mới một trước một sau đi ra khỏi phòng vệ sinh. Hai người mẹ của chúng ta đều đã ăn xong điểm tâm, các nàng quyết định hôm nay xin nghỉ phép không đi làm, đi đến miếu thành kính cúi đầu một cái!

Đợi đến lúc hai người mẹ cùng đi ra khỏi của, Tô Vân Chỉ cùng Cung Khuynh lại dính lại với nhau. Các nàng dường như nói không hết chuyện.

"Về sau ngươi định làm cái gì, theo chính trị sao?" Tô Vân Chỉ hỏi.

Cung Khuynh đã làm Hoàng đế vài thập niên lắc đầu, nói: "Làm kinh tế. Ngươi cũng biết, trong nhà của ta có chút điều kiện, mà chúng ta có được trí nhớ của mười năm sau. Làm kinh tế sẽ có tương lai. Ngươi cảm thấy thế nào?" Cung mẹ chính là làm kinh doanh, trong tay nàng đã có nhãn hiệu trang phục của riêng mình.

"Ân, ta cảm thấy làm kinh tế rất tốt." Tô Vân Chỉ rất chờ mong cùng Cung Khuynh thành lập một vương quốc thương nghiệp thuộc về các nàng.

Thừa dịp bây giờ là ngày nghỉ, các nàng có thể hảo hảo chỉnh lý lại tin tức hiện hữu, sau đó có thể lựa chọn ra hướng phát triền thích hợp với các nàng nhất. Những trí nhớ trong thời cổ đại đối với các nàng mà nói là rất có tác dụng, đó là kinh nghiệm cả đời của các nàng. Thủ đoạn của các nàng trở nên càng cao siêu rồi, bản lĩnh phân biệt người, nhận thức người, dùng người của các nàng cũng càng lợi hại. Các nàng từng đứng ở đỉnh phong của quyền lực, tầm mắt khẳng định cũng vượt qua người bình thường.

Ngoại trừ những thứ này, Tô Vân Chỉ cùng Cung Khuynh còn có thể cầm kỳ thư họa, biết phân biệt đồ cổ, biết nữ công... Nói một cách không khách khí, nếu như hai người bọn họ muốn tham gia thi đấu giải viết thư pháp, nhất định là có thể lấy được giải thưởng lớn! Vốn các nàng cũng đã rất ưu tú, bây giờ các nàng càng thêm ưu tú.

"Chúng ta gây dựng sự nghiệp tài chính... Tuy rằng có thể hỏi mẹ của chúng ta mượn một chút vốn, nhưng là có thể tự mình kiếm được." Tô Vân Chỉ hưng trí bừng bừng nói, "Ta đến làm trong công ty thời trang của mẹ ngươi thì sao? Khi đó ta thích nhất hoa phục mỹ sức, con mắt thẩm mỹ hẳn là cũng không tệ đi? Tuy rằng quần áo và trang sức cổ đại không thể trực tiếp lấy ra dùng, nhưng ta có thể thêm các yếu tố cổ đại truyền thống vào quần áo và trang sức hiện đại... Nếu như mẹ của ngươi thấy hài lòng, phản hồi của thị trường cũng không tệ, như vậy ta có thể làm ra một series..." Như vậy, nàng vừa có thể giúp ích cho sự nghiệp của Cung mẹ, lại vừa có thể tích lũy để gây dựng sự nghiệp tài chính.

Tuy rằng bây giờ Cung mẹ đã rất thích Tô Vân Chỉ rồi, chỉ là Tô Vân Chỉ mong nàng có thể càng thích chính mình nhiều hơn một chút.

Cung Khuynh nhéo nhéo chóp mũi của Tô Vân Chỉ, nói: "Là mẹ của chúng ta!"

"Ân, ta cũng mong có một ngày có thể quang minh chính đại mà gọi cả hai người là mẹ!" Tô Vân Chỉ cười nói. Không phải Tô Vân Chỉ nàng bắt cóc Cung Khuynh, cũng không phải Cung Khuynh bắt cóc nàng, mà là từ nay về sau Cung mẹ sẽ có thêm một nữ nhi tốt, từ nay về sau Tô mẹ cũng sẽ có thêm một nữ nhi tốt.

Tình yêu là ích kỷ, cho nên trong tình yêu chỉ có thể dung hạ được hai người.

Tình yêu cũng không phải ích kỷ, cho nên bọn họ sẽ làm tốt hơn nữa, sẽ không để cho hai người mẹ phải thương tâm.

Tô Vân Chỉ dựa vào bên người Cung Khuynh. Trong chốc lát nàng nghĩ, khi nàng cùng Cung Khuynh thật sự là học sinh cấp ba, các nàng quả thực đã lãng phí thanh xuân! Rõ ràng hai người có thể tương thân tương ái, mà các nàng cố tình lại muốn đối đầu. May mà các nàng trở về rồi, lại có một cơ hội khác để hưởng thụ thanh xuân. Trong chốc lát nàng lại nghĩ, tiếc nuối nhất ở thời cổ đại chính là các nàng cũng chưa từng tổ chức hôn lễ, lúc này đây nhất định phải hảo hảo tổ chức một lần.

Vào độ tuổi đẹp nhất, mặc lên người bộ áo cưới gả cho người mình yêu nhất, đây là một chuyện để cho người ta cảm thấy hạnh phúc nhất!

Tô Vân Chỉ nghĩ nghĩ, lại nhịn không được nghĩ tới một chút đen tối gì đó. Trí tuệ của nhân dân lao động thời cổ đại tuy rằng không thể khinh thường, chỉ là trở ngại về điều kiện khoa học kỹ thuật ngay lúc đó, vẫn là có rất nhiều thứ nhỏ bé không thể tạo ra. Bây giờ trở lại hiện đại rồi, nàng hoàn toàn có thể mua được đầy đủ đạo cụ từ trên internet vạn năng, sau đó lôi kéo Cung Khuynh làm như vậy như vậy lại làm như vậy như vậy. Dù sao cũng sớm đã là lão phu lão thê rồi, không cần xấu hổ!

Tô Vân Chỉ bắt đầu cười hắc hắc.

Cung Khuynh hôn lên mặt Tô Vân Chỉ một chút, hỏi: "Ngươi cười cái gì?"

"Ta cười... Ân, ta chính là cảm thấy, đợi đến lúc khai giảng, chúng ta đi nói với lão sư, cho chúng ta ngồi cùng bàn đi? Các học sinh khác nhất định sẽ bị sốc đến ngây người." Tô Vân Chỉ nói. Từ khi các nàng quen biết, cũng có chút giống như Vương không thấy Vương*. Đồng học đều biết quan hệ của hai người không tốt chút nào, kết quả chỉ qua một kỳ nghỉ hè, các nàng bỗng nhiên liền biến thành bạn ngồi cùng bàn tương thân tương ái rồi, này nhất định có thể đem tròng mắt của rất nhiều người dọa cho rớt ra a?

(*Kiểu như một núi không thể có hai hổ)

Cung Khuynh vuốt vuốt tóc Tô Vân Chỉ. Nàng đã nghĩ đến tương lại khi đi học nhật định sẽ bị Tô Vân Chỉ len lén trêu chọc tới trêu chọc lui.

Không đúng, phải nói là, cả đời này đều sẽ bị Tô Vân Chỉ trêu chọc tới trêu chọc lui.

Là mối tình đầu vĩnh viễn không phai, là cả đời một lần luyến ái, là chân ái nặng như sinh mệnh.

Đây là chuyện xưa của các nàng, là kết thúc, cũng là bắt đầu.

————————

Khi hai người mẹ từ miếu khi trở về, đã là chạng vạng tối.

Hai người mẹ của chúng ta cùng đi siêu thị mua đồ ăn, bao lớn bao nhỏ mà mang về nhà. Tô mẹ đi vào phòng bếp làm cơm chiều, Cung mẹ chủ động muốn giúp một tay. Tô Vân Chỉ cùng Cung Khuynh cũng muốn giúp. Nhưng là, trong phòng bếp của Tô gia nếu đứng cả bốn người liền có chút chật chội. Tô mẹ đem hai nữ nhi đẩy đi ra, nói: "Không phải nói muốn cùng nhau làm bài tập sao? Khi chúng ta trở về, cũng không thấy hai đứa đang làm bài tập. Hai đứa nhanh đi làm bài tậpđi!"

Tô Vân Chỉ cùng Cung Khuynh liếc nhìn nhau. Đúng a, còn có những thứ như bài tập a!

Cho dù trí nhớ của các nàng cũng không tệ, chỉ là dù sao thời gian trôi qua lâu như vậy rồi, các nàng đã quên đi một ít kiến thức cụ thể ở trung học phổ thông, cho nên các nàng là không có cách nào để nhảy lớp. Thậm chí, để không trễ nãi chuyện học tập, các nàng còn phải tranh thủ ngày nghỉ mà hảo hảo học bổ túc một chút. Bài tập trong kỳ nghỉ hè là nhất định phải làm!

Hoàng thượng cùng Hoàng hậu uy nghi hiển hách thật sâu thở dài một hơi, ngoan ngoãn đi làm bài tập.

Toàn bộ nhân sinh mới bắt đầu từ việc làm bài tập trong kỳ nghỉ hè. Bài tập, tuyệt đối là phát minh phản nhân loại nhất trên đời này, là loại phát minh không nên có nhất.

- ------- oOo --------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vi Hoàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook