Vị Hôn Phu Từ Trên Trời Rơi Xuống

Chương 3: GẶP MẶT (T)

Seo-senpai

29/01/2016

Do tâm tình không tốt, lại thêm món canh ở nhà hàng này rất ngon nên nó uống hơi nhiều (vì đối với nó, ăn cũng là một cách để xả stress) kết quả là rất nhanh, nó liền cảm thấy muốn đi gặp quí ngài WC.

Vội vàng xin phép mọi người rồi nó chạy nhanh ra ngoài, chui được vào phòng vệ sinh, nó liền thở phào nhẹ nhõm, “Haizzz, thoải mái quá. Con người ta quả nhiên có ba cái gấp, gấp cái này là gấp nhất! Quả nhiên, nhà vệ sinh đúng là nơi niềm vui thăng hoa, nơi nỗi buồn giải tỏa a~”

“Khụ! Khụ!…” Bên ngoài chợt vang lên tiếng ho nhẹ.

“Ế? Đây là nhà vệ sinh nữ cơ mà, sao lại có tiếng con trai ở đây nhỉ? Chả có lẽ là biến thái? Hay là mình nghe nhầm?” Nó lẩm bẩm.

Chỉnh đốn lại trang phục, nó lắng tai nghe kĩ, he hé mở cửa buồng vệ sinh ra.

“Ế? Không có ai sao? Vậy chắc mình nghe nhầm rồi!” Rồi nó liền thong thả bước ra rửa tay, vừa rửa vừa lẩm bẩm: “Sh**, vòng với chả vèo, váy với chả vóc, vướng víu chết đi được! Lại được cả ông chồng từ trên trời rơi xuống kia nữa, chả biết mặt mũi ra sao mà bày đặt “lạnh lùng boy”. Xì…! Ôi mẹ ơi, không đeo kính nhìn mờ quá, chả thấy rõ cái gì cả…”

“Cạch!…” Có tiếng mở cửa, một người bước ra đi đến bên cạnh nó.

“Wtf? Là con trai? Biến thái sao???” Suy nghĩ lập tức thông qua đại não ra đến miệng chuẩn bị phun ra thì bỗng nghe được một giọng nói nam trầm: “Cô gái, đây là phòng vệ sinh nam! Cô đi nhầm phòng rồi!”

“Ế??? Không thể nào! Đừng tưởng anh nói thế thì sẽ trốn tội được nhé! Tôi không tin!”



Miệng thì nói cứng như thế nhưng mắt nó vẫn không nhịn được đảo quanh một vòng. Qua đôi mắt cận thị của nó, nó bàng hoàng phát hiện ra một sự thật phũ phàng: “Chết tiệt! Vào nhầm phòng vệ sinh thật rồi! Otoke…”

“Khụ! Khụ!… Được rồi, nể tình anh chưa kịp làm gì, tôi sẽ đại nhân đại lượng bỏ qua cho anh… Thôi, tôi đi đây, anh cứ tự nhiên….”

“Ôi mẹ ơi xấu hổ quá đi, thôi, may mà nhà vệ sinh không có ai, mình chịu khó mặt dày tí vậy, dù sao cũng là người lạ, mình đâu có gặp lại! Đúng vậy! Đó chỉ là người qua đường Ất mà thôi! Mặt dày lên Linh, fighting!!” Nó cúi mặt thầm nghĩ, chân cũng nhanh chóng di chuyển chạy vù ra khỏi phòng vệ sinh.

Đứng một mình trong phòng vệ sinh, người nọ thầm nghĩ: “Con gái gì mà đến vào nhầm phòng vệ sinh cũng không biết, ăn nói thì thô tục, đã đánh tiếng cho cô ta đây là phòng vệ sinh nam rồi mà vẫn không nhận ra, lại còn dám nói xấu người khác sau lưng nữa! Mẹ kiếm đâu ra cô vợ thế này cho mình vậy….” Vâng, tên biến thái mà Linh nghĩ chính là Phong, anh vào trong này rửa tay bỗng nghe được một màn cảm thán đầy “triết lí” về vấn đề đi vệ sinh kia, lại thêm một màn độc thoại trong lúc rửa tay nữa. Vốn định đánh tiếng xong sẽ im lặng đợi cô gái kia xong sẽ ra ngoài để tránh khó xử, không ngờ đối tượng cô ta nói xấu chính là mình, liền đi ra ngoài cho cô ta xấu hổ. Chỉ là không ngờ cô gái này lại thực không biết xấu hổ đến vậy, trợn mắt đổi trắng thay đen rồi bỏ của chạy lấy người. Thật là…

Vào đến phòng ăn rồi mà mặt nó vẫn đỏ rực, chỉ vì sau khi chạy ra ngoài nó chợt phát hiện ra người mà nó cho rằng chỉ là người qua đường Ất lúc trước không ngờ lại là nhân vật nam chính trong cái vở kịch hôn ước vớ vẩn này. Tuy không nhìn rõ mặt mũi nhưng bộ quần áo kia với mùi nước hoa đó thì nó nhận ra. Chỉ là, nhận ra quá muộn mà thôi T^T

“Ôi, mắt với chả mũi, anh ta ở ngay trước mặt mà sao mày không nhận ra hả Linh! Mắt mũi mày để đi đâu vậy? Người ta lù lù một đống trước mặt như vậy mà cũng không nhận ra! Lại còn mặt dày nói cái khỉ gì kia nữa! Đúng là mất hết mặt mũi rồi còn đâu! T^T”

Nó hoàn toàn chìm đắm trong bi thương, không biết bữa ăn rốt cục kết thúc như thế nào, nó về nhà ra sao! Cả người chìm đắm trong cảm giác đổ vỡ vì sụp đổ hình tượng, dù hình tượng của nó cũng chả có gì mấy…

Cuộc gặp mặt hôm nay đúng là bi kịch mà, vừa đến đã bị đối phương khinh thường không thèm chào, sau lại hoàn toàn tự làm mình bị bẽ mặt trước người ta lúc đi vệ sinh, cuối cùng là đến mặt mũi người ta ra sao mình cũng không nhìn rõ nữa! Thật là quá bi kịch! Bi kịch không thể chấp nhận được mà!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vị Hôn Phu Từ Trên Trời Rơi Xuống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook