Vị Hôn Thê Si Tình Ỷ Lại Vào Lão Công Tuyệt Tình

Chương 4: Đêm trước đính hôn (4)

Mộc Hàm Nhã

25/07/2015

Tháng 7 khí trời nóng nực , ánh nắng chiều càng thêm gay gắt , người đi trên phố rất ít , đại khái đều là ở nhà nằm điều hoà , lúc này , trước tiệm áo cưới tên Thiên Trường Địa Cửu , một chiếc Audi A8 màu đen đứng đó , từ lúc An Vĩ Thần nhận được điện thoại , trên mặt biểu tình đều là đăm đăm , liếc mắt nhìn tiệm áo cưới , vẻ mặt càng đáng sợ hơn.

Cửa xe vừa mở ra , An Vĩ Thần từ trong xe đi tới , nhân viên trong tiệm không tự chủ bị ánh mắt anh làm cứng người , đây rõ ràng là mùa hè nhưng sao cảm giác lạnh như mùa đông

Một người nữ nhân tuổi chừng 30 hay 40 , thấy An Vĩ Thần đi tới biết anh là Tổng Tài của An Thị , cũng là nhân vật hôm qua truyền thông đăng bao nói đính hôn , liền chạy tới cung kính nói :" Xin Chào An Tổng , tôi là chủ tiệm này , Lương Tiểu Thư đã tới , hiện tại đang ở trong thử lễ phục , ngài có thể cùng Lương tiểu Thư trước chọn lựa".

An Vĩ Thần như là không nghe thấy , liền sãi bước vào trong , anh vừa vào , đã nghe nhân viên đang giới thiệu cho cô cái nào là hợp , An Vĩ Thần bước tới nắm cổ tay Lương Tâm Kỳ hướng vào phòng thay quần áo , nhẹ buông tay đóng cửa bóp chốt lại , động tác rành mạch lưu loát.

Lương Tâm Kỳ còn chưa kịp phản ứng chuyện gì , người đột nhiên bị ngã trên mặt đất , để cho mông cô một trận ê , ngẩng đầu định nói gì , lúc này mới phát hiện ra người mà cô đang mong nhớ hằng đêm , người mà ngày mai sẽ thuộc về cô , một trận đau đớn liền xoá đi .

Đau nhức đứng dậy , tay sửa lại một chút y phục bị vò nát , sau đó nhìn vẻ mặt lo lắng của anh , thận trọng nói: " Thần , anh đã đến rồi , vừa tới sao? Anh kéo em vào đây có chuyện gì muốn nói? Nói nhanh một chút , đợi lát nữa thử lễ phục , đừng để nhân viên chờ lâu." Nói xong , cô kéo kéo y phục của An Vĩ Thần .

An Vĩ Thần nghe nói vậy , trong ánh mắt càng thêm thâm thuý , mắt lạnh miễn cưỡng nhìn Lương Tâm Kỳ.

Bất quá , Lương Tâm Kỳ lại không nhìn thấy ánh mắt đó đang hướng về cô , cô ngây ngô hỏi một câu: " Thần , anh không thấy rất lạnh à , để nói nhân viên mở máy điều hoà nhỏ một chút nếu không lát nữa thử y phục bị cảm sẽ không tốt".

An Vĩ Thần không nói thêm gì , cứ lạnh lùng nhìn chằm chằm cô , thầm muốn đem cô đông thành đá.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vị Hôn Thê Si Tình Ỷ Lại Vào Lão Công Tuyệt Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook