Vị Ngọt Của Nước Mắt

Chương 25

Jen Dark

26/07/2014

Bấy lâu nay cô là một chị hai ngông cuồng, khát máu và tàn nhẫn. Trong trường đua, cô cũng là một tay cừ khôi. Thế nhưng trước Thành Nguyên Na Lộ là một con mèo nhỏ nũng nịu và đáng yêu, thế nên mới có lời thề:’’ Tứ Quỷ gồm thủ lĩnh Hoàng Thành Nguyên, anh hai Đường Duy Tùng, anh ba Hoàng Anh Dương và chị hai Na Lộ sẽ không bao giờ nổ súng với nhau’’.

Họ là anh em sống chết có nhau bao nhiêu năm nay, ai ai cũng kính trọng vè nể phục. Na Lộ yêu điên cuồng Thành Nguyên, chuyện đó mọi người đều biết. Nhưng cô không ngăn cản anh chơi đùa với những người con gái khác, vì thực sự là cô không thể đánh đổ tính bất trị của anh. Hơn nữa, Na Lộ biết họ cũng chỉ là hạng gái qua đường. Thế nhưng, lần này thì khác,vì cô cảm nhận được ánh mắt cưng chiều của anh dành cho Hải Băng, cả nét dịu dàng đến phát ghét khi anh chăm sóc người con gái đó nữa.

Cô không thể để tình yêu đó lớn nên, dù có phải giết Băng, cô cũng sẵn sàng làm.

Không khí tiếp tục nghẹt thở, khẩu súng bạc lại lóe lên.

Nụ cười trên môi Thành Nguyên biến mất, bay giờ trong anh chỉ còn nét cao ngạo, băng lãng cùng đáng sợ. Giongj anh khô khốc, không chút biểu cảm:

- Lời thề đó chỉ duy trì khi em không vi phạm điều cấm kỵ của tôi.

Tất cả mọi người đều ngạc nhiên đến quên cả thở, không khí càng ngày càng căng thẳng hơn.

Na Lộ kinh hãi, mắt cô mở to nhìn anh. Cô bàng hoàng đến nỗi không nói nổi câu gì, bàn tay run lên từng hồi.

Điều cấm kỵ của Thành Nguyên là những-người-anh-yêu.

Na Lộ lắc đầu phủ nhận, cô không tin, chắc chắn là cô gặp ảo giác rồi. Không thể nào có chuyện đó. Thành Nguyên trước giờ chưa chịu khuất phục trước ai, cô không tin con nhỏ tầm thường đó có thể đánh bại trái tim sắt đá của anh. Là cô tưởng tượng, chắc chắn là cô tưởng tượng thôi!

Na Lộ hít một ngụm không khí, run rẩy hỏi lại:

- Anh nói…Hải Băng là…điều cấm kỵ…của anh?



Thành Nguyên chẳng hề quan tâm đến không khí mà mình gây ra, chắc chắn thừa nhận:

- Phải!

Trái tim cô như bị bất ngờ đâm một nhát thật sâu, Na Lộ cả kinh loạng choạng lùi về phía sau vài bước. Sự chắc nịch trong câu nói của anh khiến cô đau đến không thể thở, nỗi hận thù trong lòng càng tăng lên.

Cướp Thành Nguyên từ tay cô, đó là điều không bao giờ được phép! Cô sẽ khiến Lý Hải Băng thất bại thảm hại rồi tự động rút lui, nhất định là như thế!

Na Lộ cố ổn định nhịp thở, cười chưa xót nhìn Nguyên:

- Vậy…anh định giết em sao? Tốt nhất là anh nên giết em, Thành Nguyên ạ! Nếu không em nhất định sẽ giết cô ta.

Đoàng!

Nhanh gọn và chuẩn xác, không chần chừ và chẳng để ai kịp trở tay.

Viên đạn từ khẩu súng bạc lao đi, máu tóe lên không trung, vấy đỏ sàn đá. Dáng người cao ngạo tàn nhẫn, đôi mắt tím chẳng chút cảm xúc.

Mọi chuyện diễn ra quá nhanh! Quá đột ngột! Quá kinh hãi!

Mùi thuốc súng ám ảnh không khí, ai cũng phải bịt miệng để tránh tiếng hét. Cảnh tượng nổ súng ở Death quá là bình thường nhưng lần này, là thủ lĩnh bắn chị hai.

Một chuyện gần như không tưởng!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vị Ngọt Của Nước Mắt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook