Vị Tiểu Thư Này, Anh Thật Xinh Đẹp

Chương 5: Chương 5

KinKin

24/04/2017

Edit: Tịnh

Mọi người đều biết, thành phố W có một người thích giả nữ tên là Cao Lăng, anh có rất nhiều bạn trai cũ.

Bân Bân khổ bức ngồi xổm bên cạnh bàn tròn ăn bánh bao hấp.

Nói với cậu đó là sinh nhật của Cao Lăng không bằng nói thẳng ra là đó là buổi hội tụ thì đúng hơn. Người làm chủ rất là phóng khoáng mà bao cả một tầng uống trà bên cạnh hồ L thành nơi tụ hội tạm thời. Tuy rằng chỉ mới chạng vạng, nhưng người đến người đi đã vô cùng náo nhiệt—— đương nhiên, đánh chết cậu cũng không tin tất cả mọi người ở đây đều là bạn của Cao Lăng, thậm chí còn có vài người mang theo thư mời tạm thời nhăn nheo, vẻ mặt đầy kinh ngạc: Cái gì? Sinh nhật Cao Lăng? Cao Lăng là ai? Hay hoặc giả là có người có chút chuyên môn khuấy động bầu không khí vừa uống rượu với mọi người, vừa cảm xúc mãnh liệt tràn trề nói: Nào! Chúc mừng sinh nhật trưởng thành của hoàng thượng! Ôi chao? Không đúng chỗ nào vậy ta?

Về phần nhân vật chính trên danh nghĩa của buổi hội tụ này, cả buổi ngay cả cái bóng cũng không thấy.

Bạn tốt Giáp chạy một vòng trong hội trường xong, trở về thấy Bân Bân mặt không đổi sắc ăn xong một cái bánh bao, vội hỏi: “Dừng dừng dừng! Chú em không sợ vỡ bụng sao?”

Bân Bân nâng mắt lên: “Gì thế?” trong quán trà ngoại trừ điểm tâm của Trung Quốc thì không còn gì nữa hết, cậu ăn đến buồn nôn rồi mà vẫn chưa gặp được chính chủ, khiến cho Bân Bân vốn ôm ấp nhiệt tình nóng bỏng triệt để bị hắt một chậu nước lạnh.

Bạn tốt Giáp giật giật khóe miệng: “Chú em có thể làm quen người khác mà… À, anh chỉ cho chú xem, người đó đó, là bạn trai cũ gần đây của Cao Lăng, mấy tuần trước còn là bạn trai đó.” Là cái đêm cùng chú em 419 không thành đó. Bạn tốt giáp tự nhủ trong lòng. Hiển nhiên là hắn biết rõ chuyện của Bân Bân và Cao Lăng —— trên thực tế, khiến hắn càng không thể tin là Bân Bân sau khi biết rõ ràng rồi mà vẫn biểu lộ có hứng thú rất lớn với Cao Lăng.

Bân Bân liếc mắt nhìn, lòng tràn đầy không cam lòng: Hừ, ẻo lả.

Bạn tốt Giáp chỉ chỉ người bên cạnh: “Còn người đó, là người kết giao lâu nhất trong lịch sử của Cao Lăng, được ba tháng đó!”

Bân Bân lại liếc mắt nhìn, không phỉ nhổ ở trong lòng nữa, mà là vứt nghi vấn trong lòng ra: “Tại sao anh ta đều kết giao trong thời gian ngắn như thế?”

“À, bởi vì Cao Lăng thực sự quá hiếm thấy đó mà.”

“…”

“Chú em tưởng tượng một chút nếu, nếu như bạn trai chú em thường xuyên giả thành phụ nữ, lại còn lạnh nhạt, bá đạo, ngay cả nói chuyện với mình cũng thấy phiền toái thì sao?”

“…”

“May mà bề ngoài Cao Lăng không tồi, bằng không thì đã sớm bị người ta tiêu diệt mất rồi.”

Đúng đó, may mà bề ngoài coi như cũng được. Bân Bân oán thầm, nếu như không phải bề ngoài coi như cũng được, khí chất hợp với khẩu vị của mình, lần thứ nhất đã để cho mình sảng khoái đến méo mó… Được rồi, nếu như không có những ưu điểm này (…), ai thèm để ý đến anh chớ.

“Đúng rồi.” Bạn tốt Giáp cúi đầu nhìn chiếc hộp trong lồng ngực Bân Bân một chút, tò mò nói: “Đây là cái gì? Là quà sao?”

Hừ hừ hừ, tôi gom tất cả tiền tiêu vặt tháng này để chuẩn bị lễ vật này đó. Bân Bân cười lạnh ở đáy lòng. Nhìn chiếc hộp quà màu hồng, đẹp đẽ, tinh xảo, cái nơ con bướm màu lam nhạt cao quý tao nhã, vừa nhẹ vừa nhỏ được ôm vào trong lòng. Tuyệt đối là đồ thượng hạng! Nếu đem so sánh, món quà của người khác đều thua xa đó nhá! Ngay khi Bân Bân đang đắc chí vẻ mặt Cao Lăng khi nhận được quà thì phát hiện lối vào quán trà có tiếng ồn ào—— ghé vào trên lan can nhìn xuống, đó không phải là Cao Lăng đấy sao!

Bạn tốt Giáp đang chuẩn bị hỏi món quà là gì, chớp mắt một cái đã thấy Bân Bân như một làn khói chạy xuống.

Bên này, Bân Bân vừa xuống từng bậc thang một vừa nhìn Cao Lăng lễ phép chào hỏi với mọi người, tim cũng sắp nhảy tới cổ họng luôn rồi ——Hôm nay, Cao Lăng không mặc trang phục phụ nữ, dĩ nhiên cũng không mặc áo thun quần dài như cậu, mà là lễ phục. Âu phục vừa vặn trang nhã càng hiện rõ ra eo dài chân thon của anh, khiến người khác cúi xuống thèm khát ướt át, giống như đi ra từ trong bìa tạp chí vậy. Tóc ngắn gọn gàng càng làm cho anh đẹp trai hơn, ngũ quan xinh đẹp, còn có đôi mắt vừa sâu vừa đen kia nữa, hiện ra một chút khéo léo ôn hòa.

… Đậu phộng, nhan khống không có tôn nghiêm gì cả. Bân Bân vừa mạnh mẽ phỉ nhổ chính mình, vừa vui vẻ chạy xuống lầu —— “Cao Lăng ——!”

Mọi người đã từng hiểu rõ đang âm thầm cảm thán tâm tình tối nay của Cao Lăng không tệ đều dừng lại một hai giây.



Cao Lăng siết chặt nắm đấm, lại bị vướng bởi mặt mũi, chỉ lạnh nhạt mà nhìn cậu: “Có chuyện gì sao?”

“Sinh nhật vui vẻ!” Bân Bân cười hì hì tiến đến đối diện Cao Lăng, gần đến nỗi có thể tỉ mỉ quan sát làn da của đối phương: “Tặng quà cho anh nè!” Nói xong, còn đặc biệt lấy hộp quà được đóng gói tinh xảo từ trong ngực ra.

Mọi người thở phào nhẹ nhõm: Hóa ra là tặng quà. Bận bịu khuyên Cao Lăng nhanh chóng mở ra.

Tự nhiên mí mắt Cao Lăng nhảy nhảy. Chặn xuống dự cảm không tốt, anh nhận hộp quà, từ từ mở nơ con bướm ra, nhẹ nhàng mở nắp hộp quà ra—— tiểu tử này hẳn là sẽ không đưa cái loại đồ chơi thấp kém mở ra thì sẽ nhảy ra một cái nắm đấm đó chứ?

Hiển nhiên, Cao Lăng, anh nghĩ quá nhiều rồi đó.

Hai love egg tình thú nho nhỏ màu hồng, năm hộp áo mưa, còn có một hộp bôi trơn vị bạc hà nữa nha.

↑ Đơn giản như vậy đó! Bân Bân suýt nữa cười đến đập vỡ bàn ở trong lòng. Tất nhiên, trong hiện thực cậu cũng bật cười: “Ha ha ha ha ha ha ha ha! như thế nào? A ha ha ha ha ha!! Có trâu bò không? Ha ha ha ha ha ha!!”

Cao Lăng: “…”

Mọi người: “…”

Bạn tốt Giáp vừa mới đuổi tới nơi, mồ hôi lạnh cũng sắp chảy xuống luôn rồi.

Trước đó mình đã nói rồi mà, nói bởi vì Cao Lăng tính khí quá kém cho nên vạn năm bị quăng —— trọng điểm không phải là vạn năm bị quăng, mà là tính khí kém đó có được không! Chứng khiết phích cưỡng bách gì gì đó Cao Lăng có; sĩ diện, thích giữ hình tượng, vân vân mây mây đều tuyệt đối có! Nếu đã chán ghét một người, vậy thì sẽ cắn răng nuốt ở trong đáy lòng, qua mười năm vẫn còn nhớ. Cho dù nói với bạn trai mình hơn một câu đều ngại tốn công, đối với người ngang nhiên cười nhạo mình sẽ trả thù như thế nào đây!? Mẹ ơi, quả thật là phim kinh dị.

Bân Bân không hề tự biết, cười đến nước mắt cũng chảy ra: “Ha ha ha ha anh có thể kết giao với tôi không?! Nhưng mà anh có thể nằm ở dưới không ha ha ha ha tôi đặc biệt mua cho anh đó —— ”

Cao Lăng mặt không thay đổi “Bộp” một tiếng khép lại hộp: “Đi theo tôi một chuyến.”

Bân Bân lau khóe mắt bật cười mà chảy nước mắt một cái, vừa mở mắt mà vẫn chưa rõ tình hình: “Hả?”

Bân Bân bị bắt đi.

Lúc chạng vạng.

Ven hồ L vẫn luôn mở miễn phí, được khen ngợi là phong cảnh tuyệt đẹp mà rộng lớn. Mặt hồ dưới ánh tà dương lăn tăn gợn sóng nổi lên màu sắc vàng ấm áp, cách đó không xa có du thuyền đang trở lại. Trong rừng cây thổi tới từng trận gió lạnh, đã qua thời gian tốt nhất để ngắm cảnh, tất cả du khách đã về nhà từ lâu, trên đường nhỏ yên tĩnh chỉ còn lá cây đang tấu khúc, chóp mũi thoang thoảng mùi hương của bùn đất, ngay cả hô hấp cũng không khỏi thay đổi mà cẩn thận từng li từng tí. Mơ hồ có thể nghe được tiếng huyên náo trong quán trà.

Bị anh mạnh mẽ túm lại đây, Bân Bân thở một hơi, lại không có lòng dạ nào thưởng thức cảnh đẹp: “Này, anh làm gì thế!”

Cao Lăng lười phí lời, ấn Bân Bân lên một cây đại thụ, liếm liếm môi liền hôn lên.

Bân Bân bối rối. Cậu cho rằng anh có thể sẽ nổi trận lôi đình, có thể sẽ làm bộ giáo dưỡng rất tốt nên không xảy ra chuyện gì… Chuyện này nọ cậu cũng không sợ, từ nhỏ đã gây sự gặp rắc rối rồi, ai còn sợ cái này chớ—— chỉ là, bây giờ anh có ý gì đây?

Lúc này, Cao Lăng không chỉ là vừa hôn vừa gặm. Tuy rằng là đầu mùa đông mặc quần áo hơi nhiều, nhưng tay của anh vẫn vô cùng thuận lợi thăm dò vào trong quần áo Bân Bân—— lòng bàn tay lạnh lẽo chạm vào làn da ấm áp kích thích Bân Bân cả người đều run lên. Ngay sau đó, ngón tay có vết chai du tẩu trước ngực mình, tay dùng phương pháp tình sắc nắn bóp đầu nhũ, hay hoặc giả là nhẹ nhàng lướt qua cái eo cực kỳ nhạy cảm, thậm chí là dùng ngón tay trêu chọc trên cái rốn, trên bụng.

Những nơi mẫn cảm chưa từng bị ai chạm qua bị anh trêu đùa khắp nơi, người anh em non nớt rất nhanh đã đứng thẳng. Bân Bân không nhịn được lườm một cái: Lẽ nào ông đây trời sinh dâm đãng?

Cao Lăng cũng mặc kệ đối phương nghĩ gì. Anh chỉ biết mình đang bị lửa giận xông lên não, không tiêu diệt thì anh sẽ bị ức chế đến khó chịu. Rút tay đang tìm kiếm trên người Bân Bân lại, dứt khoát mò vào quần thanh niên, gảy gảy tiểu gia hỏa dâm loạn đứng thẳng lên kia, sặc một tiếng: “Nhanh như vậy đã cứng rồi? Thế nhưng tôi không hề làm gì cả.”



“Anh cút đi…” Tất cả dây thần kinh của Bân Bân đều căng thành một sợi dây.

Tại công viên hoàn mỹ yên tĩnh như vậy, yên lặng không người, trong rừng, trên đường nhỏ, dưới thân của mình trống trơn như vậy, quần áo trên người cũng xốc xếch. Không cần nghĩ cũng biết đôi môi đã bị nam nhân gặm đến độ sưng lên, nhưng mà cho dù là như vậy, cậu vẫn là vô cùng khát cầu khoái cảm… Bân Bân lại không có tiết tháo, cũng phải ghét bỏ chính bản thân mình.

Một tay Cao Lăng mở hộp ra, cầm hộp bôi trơn kia, vô cùng đặc biệt chậm rãi mở nắp ra, quét ở trên tay một đống lớn, chầm chậm thong thả mà đưa đến khe mông Bân Bân—— nhiều lắm, chất lỏng lạnh lẽo chậm rãi chảy xuống từ theo đùi trong nhạy cảm, trong khi giãy chết, ngón tay đầy chất lỏng lạnh lẽo của anh đang đâm vào cúc huyệt khô khốc chặt chẽ kết hợp với vách bên trong ấm nóng, cứ như vậy chầm chậm rồi lại tàn khốc tiến công khiến Bân Bân suýt chút nữa kêu ra tiếng ——

Móa! Là vị bạc hà!

Định nghĩa về bôi trơn vị bạc hà ấy hả. Có vẻ không khác gì cảm giác tê dại sau khi ăn xong hai nồi lẩu cay to lắm… Tổng kết mà nói, vừa đau vừa thoải mái.

Cao Lăng liếm liếm khóe môi Bân Bân, giữa những hàng chữ chính là cười nhạo: “Sặc, thật dâm đãng, tự mình chọn loại bôi trơn này…”

Cút đi! Tôi chuẩn bị cho anh dùng đó! Ai biết sẽ dùng cho chính mình chứ! Bân Bân muốn chết. Bôi trơn có chút chất kích thích, chất lỏng lành lạnh đó dừng lại ở trong hậu huyệt, không ngừng bị ngón tay của anh khuấy lên, đảo, chất lỏng từng chút một kích thích vách nhạy cảm và tuyến tuyền liệt. Mà ngón tay của anh lại tàn nhẫn không chịu đụng chạm đến điểm G dù chỉ một chút. Đừng nói là phía sau, ngay cả nam căn đứng thẳng ở phía trước cũng không có người an ủi. Thân thể bị xâm lấn không có cảm giác khó chịu hay thoải mái, thay vào đó là cảm giác uất ức vì dục vọng không có cách nào thỏa mãn.

“Đau…” Bân Bân phát hiện người đè mình căn bản không hề có ý định khuếch trương—— hoàn toàn là đang đùa mà. Như vậy thì chỉ có cách thay đổi sách lược thôi, vô cùng đáng thương mà cầu xin tha thứ.

Cao Lăng mặt không hề cảm xúc: “Sớm muộn gì cũng làm. Đau cũng vô dụng.”

… Xì, còn giả vờ đáng thương với Cao Lăng cái lông.

Bân Bân nỗ lực tránh thoát khỏi tay Cao Lăng, phát hiện Cao Lăng buông mình ra, cũng lấy ngón tay trong hậu huyệt ra, cậu hưng phấn bắt đầu tự mình động thủ ăn no mặc ấm —— tuy rằng thật sự là có chút không biết xấu hổ, nhưng trước mắt chỉ có cái hồ thôi mà?

Cho nên, khi Cao Lăng lấy love egg từ trong hộp quà ra, qua loa xem xong sách hướng dẫn, lúc ngẩng đầu lên, mới phát giác trạng thái của thanh niên trước mặt —— trên mặt ửng hồng mang theo tình dục, áo mất trật tự, nam căn trơn bóng dưới thân cao thẳng, tay của thanh niên tự tuốt nó, cuống họng lại phát ra tiếng rên rỉ dục vọng chưa thỏa mãn, ngay cả cái mông vừa trắng vừa vểnh cũng không có cách nào thỏa mãn mà hơi lay động, loáng thoáng có thể nhìn thấy chất lỏng trong suốt gì đó chảy xuống…

Cao Lăng: “… Chưa thỏa mãn đến thế sao?”

“Phi, phi —— a a… Tôi... Tôi chỉ là.. Sao anh còn chưa cút…” Tự mình đang tuốt để tìm khoái cảm nhỏ bé, nhưng Bân Bân vẫn là không chút nào yếu thế mà phản bác trở lại, lại phát hiện anh cầm quả hình tròn xinh xắn—— đó là gì?

Cao Lăng ép lên người, dùng đầu gối nhẹ nhàng cọ đùi Bân Bân bởi vì lộ trong không khí mà cớ vẻ hơi lạnh, tay trái cầm hai cái love egg màu hồng phấn kia, từng cái từng cái mà nhét vào hậu huyệt Bân Bân —— love egg lạnh như băng dính vào một chút chất lỏng bôi trơn, love egg cực kỳ nhỏ cũng chỉ to bằng hai ngón tay của anh thôi. Mà cho dù là như vậy, tiểu huyệt bị đồ vật lạnh như băng trực tiếp tiến vào, vẫn làm cho Bân Bân đột nhiên run lên. Đặc biệt cái đầu tiên đi vào hoàn toàn dán vào tuyến tiền liệt, cái phía sau hướng về một nơi khác trên cửa huyệt, chặn tuyến tiền liệt lại. Hậu huyệt bởi vì không có cách nào khép kín mà nhanh chóng sung huyết, chất lỏng bôi trơn bạc hà lạnh lẽo tí tách chảy xuống, khiến toàn bộ cảm quan của Bân Bân đều tập trung về một chỗ, ngay cả nam căn đang cương ở phía trước cũng không có lòng mà chiếu cố.

Nhưng mà, Cao Lăng nhét love egg vào còn ngại không đủ, ngón tay thăm dò vào ác ý chuyển động, tay phải lấy dụng cụ điều khiển từ xa mở mức kém nhất. Love egg ông ông nhẹ nhàng rung lên, ở trong hoàn cảnh cực kỳ yên lặng này càng lộ vẻ dâm mỹ không thể tả. Bân Bân giống như là kịp phản ứng, càng thêm mất công tốn sức mà tuốt phía trước của mình, cũng không lâu lắm, dương vật cậu liền xì xì xì xì mà bắn ra bạch tinh —— thế nhưng, dù cho cao trào khiến cho người ta phát điên đã qua, hậu huyệt đang rung lại không có chút dấu hiệu dừng lại nào, hậu huyệt có nhiều chất lỏng hơn tí tách mà chảy xuống theo đùi, mà Bân Bân đã không muốn đi suy nghĩ những thứ đó là cái gì nữa.

“A a a a... Anh… Dừng lại…”

Cho dù là thân thể trẻ khỏe, dương vật cũng không cách nào nhanh chóng đứng thẳng lên sau khi cao triều, mà love egg rung kích thích tuyến tiền liệt mang tới khoái cảm là thật, Khoái cảm ở hậu huyệt giống như có dòng điện chạy qua, nhưng bao tinh hoàn không cách nào nhanh chóng chế tạo tinh trùng được, chỉ có thể nửa mềm. Cái loại hai bên chênh lệch này khiến Bân Bân sắp phát điên lên rồi. Nhưng hiển nhiên, người đàn ông trước mắt cũng không có bởi vì thương cảm mà dừng lại động tác.

Tay Cao Lăng dù bận nhưng vẫn ung dung mà đem dụng cụ điều khiển từ xa để vào túi tây trang, động tác lễ độ mà ưu nhã giúp Bân Bân kéo quần lên, thậm chí còn như là động viên mà vỗ nhẹ: “Đi thôi, đến nhà tôi.”

Khóe mắt Bân Bân bài tiết ra nước mắt sinh lý, chỉ có thể xin tha: “Xin đấy, tôi sai rồi còn không được à Ư a a a, tôi tôi... Anh dừng cái thứ xấu xa đó lại đi! Lấy ra!”

Cao Lăng quay đầu, như là hơi kinh ngạc, nhíu mày: “Đừng làm loạn, sao có thể chứ.”

Bân Bân đối với mình vào lúc này mà vẫn có thể bởi vì nhan khống mà tim nhảy lên bịch bịch là bó tay rồi. Chỉ có thể từng bước run run mà theo ở phía sau, cuống họng phát ra tiếng rầm rì rầm rì như mèo kêu, ngay cả chân cũng đang run rẩy. Bởi vì cao trào mà hai má hồng hồng cũng biến thành trắng bệch. Cao Lăng đi ba, bốn bước, mới phát hiện Bân Bân còn rớt ở phía sau, bất mãn mà dừng chân một chút, đợi khi Bân Bân đuổi tới, vẻ mặt không kiên nhẫn nửa ôm nửa đỡ đưa lên xe.

Buổi tối vừa mới bắt đầu đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vị Tiểu Thư Này, Anh Thật Xinh Đẹp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook