Việc Anh Thích Tôi, Tôi Không Có Hứng

Chương 2: Lollipop

Hoài Đông

04/12/2013

Hiện tại nó đang đeo 1 cái mâm vuông trên đó có để các sản phẩm của nó! Vì đi bán hàng rong nên nó mặc quần jean vs chiếc áo vàng in chữ BIG BANG với 1 cái nũ đen có chữ BAD BOY! Đằng sau đeo 1 cái ba lô màu rêu to đùng, chân đi giày thể thao đen luôn!

-Đồ Handmade re rẻ đây!............ Có đồ cặp nữa!............. Áo Fan Club đây!........ Ai mua hok!...........Mua nhiều giảm giá! – Nó vừa đi đi lại lại trong công viên A2A rao khắp nơi, Trước khi vào đây nó đã xin phép chú bảo vệ rùi nên hok phải lo bị bắt zô phòng bảo vệ uống trà xanh – Anh ơi, mua vòng tay tặng bạn gái đi anh! – Nó vừa thấy 1 cặp trai gái xinh xinh cỡ tuổi sinh viên đi qua, liền chạy tới nói ngon nói ngọt (Cái này nó được luyện ở nhà rùi, phải nói ngọt như zầy thì ba và anh hai nó mơi thương nó nhứt nhà! ^^)

Cặp đôi ấy liền cười rùi chon mấy cái nhẫn đôi trên mâm hàng của nó và họ chọn 2 cặp nhẫn đôi bằng kẽm có hình trái tim ( cái này nó mò trên tranh kenh14.vn mới thấy liền làm ngay). 2 cặp nhẫn này có màu giúng nhau!

-Em làm cái này khéo nhỉ? – Anh người yêu ấy nói nhỏ - Bao nhiêu zẩy em?

- Mỗi cặp 15k, vì anh chị mua hai đôi nên 25k ạ! – Nó cười hí hưng

-Đều là học sinh sinh viên với nhau nên hiểu rõ túi tiền của nhau nhể? Thui, anh mua 30k! – Rùi anh ta nói khẽ - Anh thích ga lăng trc bạn gái!

- Vâng! Anh thích thì e tăng lên 35K luôn cho! – Nó cười toe đón nhận lấy 30K. Nói xong cả 3 người cùng cười ồ lên.

-Ở lại bán tốt nhé! – Chị gái đi cùng vẫy tay chào!

Nó cúi đầu khẽ, rùi lại tiếp tục rêu rao làm ai đi ngang cũng nhìn nó rùi cười cười. Có nhiều người lớn vui tính lại mua mấy cái vóng tay đem tặng vợ trong khi đó họ đang đi bộ tập thể dục…. Bây giờ khi đã thấm mệt nó mơi ngồi xuống lấy chai nước trong ba lô ra tu hết nửa chai. Đang ngồi nghỉ thì nó nghe thấy tiếng hú hú giọng con trai gần nơi nó đứng. Nhìn lên nó mới phát hiện ra là có 1 đám thanh niên đang tiến về gần chỗ nó đứng và đi đầu đám đó là 1 thằng con trai ăn mặc thời trang không kém gì nó và thằng con trai đó chính là Anh Tý nhà nó – Hoàng Hải Long đang cười híp mắt vs nó. Thấy vậy nó liền lôi ra 1 đống áo trong cặp ra và ngồi bệt xuống đất luôn.

-Chào em gái buôn bán thế nào rùi? – Anh nó hỏi. rùi cả đám vây lấy nó và nó thì còn lạ gì cái đám 12A2 này. Lúc nào mấy ông bà này chả giúp nó buôn bán mấy thứ này!

-Thì cũng tàm tạm thui, đang chờ anh cứu viện đây! –Nói rồi nó đưa đống áo cho vào tay anh nó.

-Nè! Em gái chúng ta đang buồn nè! – Vừa nói ổng vừa dúi vào tay mỗi người 1 cái áo. Khi hết áo ổng lại lụm luôn đống nhẫn trên mâm nhét vào tay họ tiếp. Có điều họ cũng quá quen vs kiểu buôn bán như thế này của anh em Long – Băng rùi, nên đành cười trừ mà “mua” thui! – Bây giờ thì tản ra cho e tao thu tiền đấy nhé! Nhóc! E tính tiền cẩn thận nhak, mấy đứa này nó ma mảnh lắm! E thu của mấy đứa con trai thêm 5K còn mấy chị xinh gái của e đây thì e thu giảm xuống 5K nhé! - Ổng huých tay vào nó.



-Này, ông làm ăn kiểu gì thế! Giảm cho tụi này nữa chớ, sel chỉ giảm cho con gái ko ak`? – Anh Nguyên lên tiếng phản đối.

-Ông Nguyên cũng phải biết Băng nó bán kiếm tiền tiêu vặt mà, ông tăng cho nó 5k thui mà! – Chị Thi cãi lại.

Blah…Blah….Blah

Thế là trận chiến nổi lửa!

-THÔI! – Nó hét ầm lên – Mấy anh chị cãi nhau to thế người ta khỏi mua hàng luôn đó.

- Được rồi để anh mày ra tay! – Ông anh nó hốt hết đám vòng tay và nhẫn lại chia đều cho đám, làm cả đám tức muốn bốc khói mà muốn bay zô đạp thẳng vào thằng bạn hách dịch này. – Phạt tụi bây nè! – Vừa đi phát, ổng vừa cười gian gian

- Anh ba! – Nó lại hét – Thôi mấy anh chị thông cảm, ổng nay điên lắm! Như vầy vì ai cũng “ị ép”những 3 món đồ nên em giảm cho 10K.

Thế là cả đám bay lại ôm chầm lấy nó. Nó tính tiền xong mà mừng rơn vì hàng hôm nay đa phần mấy ông pà này mua hết. Đang khoái trá ngồi đếm tiền cùng ông ba nó, thì bổng nhiên trước mặt nó có 1 cây kẹo Lollpop to đùng. Nó ngước lên thì phát hiện đó là anh Minh – bạn chí cốt của ông anh ba nhà nó.

-Thui! Tao về nhak nhóc Ty!- Ông anh nó liền hiểu rõ tình hình trc mắt rùi liền bấn lủi mà chạy theo đám bạn đang tí ta tí tửng đang ở ngoài cổng công viên.

Và bây giờ…. Chỉ còn lại Minh và nó. Và theo phản xạ tự nhiên có điều kiện, nó lập tức nhận lấy cây kẹo Lollipop từ tay của Minh và không quên cười toe toét để cảm ơn.

- Em bán như thế này có mệt hok? Ruốt cuộc vì sao em lại đi bán nữa thế! Dù gì nhà em cũng đâu phải thiếu thốn gì! – Vừa nói Minh vừa ngồi xuống cạnh nó, giọng của anh vừa ấm vừa nhè nhẹ như cơn gió xuân thoảng qua.

- Hì hì! – Nó cười bẽn lẽn – Tại em vừa mới mua nhiếu truyện nên hết tiền tiêu vặt của tháng này rùi! Với lại đang trong hè mà, rảnh rổi gì mà hok kiếm chút đỉnh nhét ví chứ? E m đang chán muốn chết luôn vì ngày nào cũng phải ở nhà. Nản!



- Thế nên em mới quyết định nhào ra đấy để buôn bán ha? E thấy hok, đây là lần thứ 2 thằng Long nó kéo đám tụi anh đến đây để ép “mua” đấy! Có khổ thì khổ cho tụi lớp anh đấy!

- Hehe! Ai biểu mấy anh chị hok chịu núp kĩ, bị ổng chụp đi còn la ai nữa!

- Uhm! Khi nào e về? Anh chở về luôn!

- Thui! Trời tối rùi! Ảnh chở em về đi! E mỏi lắm rùi! – Nó đứng dậy phủi phủi rùi thu don ra về.

Minh thấy thế cũng dọn giúp nó. Thực ra khi nghe tin nó lại don đồ ra công viên bán thì anh lập tức chạy đến đây ngay. Anh đã quan sát nó rất lâu trong khi đợi cả lũ bạn cùng lớp vào cùng.

Về đến nhà, nó cùng Minh dọn đồ vào rồi chào tạm biệt nhau.

Thấy nó cầm cái kẹo Lollopop, ông anh Tý bay ra hỏi nó:

- Úi giời ơi! Ai sướng như nó hok hả trời! Đi bán đi buôn mà còn được người ta tặng cây kẹo to đùng đến thế, lại còn được chở về tận nhà, giúp dọn đồ…….. Haizz! Làm anh người ta mà chả dc hưởng phước chút nào! – Ổng than vãn liên tục không ngừng nghỉ

- Là anh mà chả chịu ở lại chở em gái về để người ta chở về rùi còn nói!

- Là tao tạo cơ hội cho thằng Minh mà! Nó thích mày từ hồi mới t vs nó mới học cấp 3 đấy!

- Kệ! Ổng thích chứ em có thích đâu mà anh cứ chọc em hoài zẩy! Em mệt rùi chả muốn nghĩ chuyện iu đương gì đâu!

- Ê, Minh thích mày thiệt đấy, tao ko nói chơi đâu. Tội nghiệp thằng bạn, Minh Si Tình! - Ổng chưa kịp nói hết câu thì nó nó đã đóng cửa rùi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Việc Anh Thích Tôi, Tôi Không Có Hứng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook