Viên Chức Nhỏ Và Đàn Anh

Chương 9

Sái Thác

24/11/2020

“Đàn anh, anh thấy em mặc như này có ổn không? Chúng nó sẽ thích chứ?” Viên chức nhỏ mặc com-lê giữa trời hè oi bức, hai tay cầm túi, mặt đầy căng thẳng nhìn đàn anh.

Đàn anh cầm lấy thức ăn cho chó và mèo trên tay viên chức nhỏ, dùng tay phải xoa đầu cậu: “Đừng lo, chúng nó ngoan lắm, chỉ cần em tốt với chúng thì chúng sẽ tốt lại với em thôi mà. Hơn nữa chúng cũng không kén ăn, nhất định là sẽ thích em.”

Mở cửa, là có thể nhìn thấy hai con vật nhỏ đang nằm sấp trên ghế sô pha. Đại Hắc nghe thấy tiếng động, quay đầu sang nhìn thoáng qua rồi lại dán mắt vào TV, Tiểu Bạch thì vẫy vẫy đuôi, vui sướng mà phóng tới chào đón chủ nhân.

Hai người đặt đồ lên bàn, viên chức nhỏ liền nghiêm chỉnh ngồi ở một góc ghế sô pha, thỉnh thoảng lại liếc nhìn Đại Hắc một cái. Tiểu Bạch thì tung ta tung tăng đi theo bên người đàn anh, không biết đàn anh đã ngồi xổm xuống nói gì với nó, sau đó chỉ chỉ về phía viên chức nhỏ.

Viên chức nhỏ đang ngắm Đại Hắc, đột nhiên bị Tiểu Bạch nhào tới liếm cho nước miếng đầy mặt.

Không lâu sau, viên chức nhỏ đã chơi vô cùng thân thiết với Tiểu Bạch, mãi đến tận khi đàn anh đổ thức ăn vào bát cho chúng, Đại Hắc, Tiểu Bạch đi ăn thì viên chức nhỏ mới lưu luyến mà buông Tiểu Bạch ra.

Đàn anh cầm một cốc Coca tới cho viên chức nhỏ: “Đợi lát nữa chúng ăn xong là em có thể tiếp tục chơi với hai đứa nó.”

“Cởi áo khoác đi, em không thấy nóng sao?” Tuy rằng phòng khách có bật điều hòa, nhưng viên chức nhỏ cũng đã nóng đến toát mồ hôi.

Viên chức nhỏ cởi áo khoác, đặt sang một bên, mắt sáng lấp lánh mà nhìn Đại Hắc, siêu cấp muốn nựng nó một phen.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Viên Chức Nhỏ Và Đàn Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook