Vĩnh Cửu Ái Tình

Chương 10

Bạch Bạch Vạn Tuế

07/10/2015

Cả ba liền đi sâu vào trong rừng. Nơi này, các cây cổ thụ mọc cách xa nhau, mỗi cây đều lớn đến độ Phượng Phi có thể khoét một cái ổ cho mình, chen ở giữa là những bụi cây nhỏ mọc cao ngang người.

Dừng lại trước một gốc cổ thụ còn lớn gấp ba, bốn lần các cây bình thường. Phượng Phi ngạc nhiên. Cái cổ thụ này vậy mà lại có tiên khí? Là tiên thụ, hay là nơi chứa kết giới?

Phượng Phi ngay lập tức hiểu rõ, bởi một đạo hắc quang bao trùm lấy thân cây. Giữa thân cây liền có một khe sáng mở ra, ngày càng rộng.

Phượng Phi ngây ngốc nhìn lão hổ lớn trước mặt. Chỉ thấy lão hổ quỳ hai chi trước, đầu cúi xuống trước mặt Huyền Mộc, rồi hừ hừ hai tiếng liền biến thân. Một đạo bạch quang xinh đẹp chói mắt bao trùm lão hổ, liền ngay lập tức thấy một lãnh khốc mỹ nam tử tại đó.

Hắn có mái tóc bạch kim xoăn ngắn được buộc ra sau lưng, đôi lam mâu như chứa đầy hàn băng lạnh lẽo, ngũ quan cương nghị sắc bén, một bộ trường bào trắng như tuyết nổi bật giữa rừng cây lục sắc.

Lần này, Phượng Phi đặc biệt không cảm thấy e sợ, nàng vui vẻ tiến đến trước mặt Bạch Hổ. Cả hai nhìn nhau hồi lâu, Phượng Phi mới lên tiếng.

"Bạch Hổ?"

Hắn không trả lời, chỉ nhìn chằm chằm nàng. Phượng Phi đưa bàn tay nhỏ xinh đến trước mặt hắn, hắn do dự một chút, nhận thấy sự đồng ý ngầm của Huyền Mộc, liền đưa tay lớn, nắm lấy tay nàng. Đây là nghi thức của thần thú bọn họ. Nếu thần thú chấp nhận chủ nhân của mình, sẽ vui vẻ để chủ nhân chạm vào, bất kể tiên, nhân, yêu, chỉ cần bọn họ cho là xứng đáng. Nhưng nếu bọn họ không nguyện ý, ngay cả thiên đế thì như thế nào, một cọng lông cũng không sờ nổi nha! Hơn nữa, quan hệ giữa chủ nhân với thần thú là quan hệ ngang bằng, đừng cho là chủ nhân thì có thể lên mặt sai bảo mọi thứ. Lũ thần thú này thật sự rất kiêu ngạo đấy.

Bạch Hổ không bài xích Phượng Phi, vì hắn thật thích tâm hồn trong trẻo xinh đẹp của nàng, hơn nữa, vị kia muốn hắn bảo vệ nàng, hắn cũng không dám trái lệnh. Bạch Hổ lại biến thành lão hổ toàn thân trắng muốt nổi bật. Phượng Phi đứng dưới cằm hắn, thấy mình còn chưa cao bằng cái chân của hắn, liền nản lòng. Chưa kịp điều chỉnh tâm tình đã thấy trời đất một trận đảo lộn, cơ thể nhỏ bé đã nằm gọn trên lưng hắn, bao phủ bởi đám lông xù ấm áp.



Bốn người liền đi về phía đồng cỏ bên bìa rừng. Huyền Mộc dừng lại, Thanh Long cùng Bạch Hồ liền quay đầu lại nhìn hắn.

"Phượng Nhi không chịu được lửa."

Thanh Long hiểu ra, liền rút cây sáo ngọc bên hông hắn, kề bên môi thổi một khúc nhạc. Phượng Phi liền thấy, ở cuối chân trời, có một cái bóng nhỏ xuất hiện, bay tới nơi này. Khi bóng đen đó hiện ra hình dáng một con chim, Bạch Hổ lại quay đầu sang phải nhìn, gầm nhẹ một tiếng. Lật tức, mặt đất gần đó có vết nứt ngày càng lớn, đang rung chuyển nhè nhẹ. Một con cự kim xà nhô lên khỏi mặt đất, đang bò về phía bên này.

Bỗng một tiếng kêu vang lớn trên bầu trời. Phượng Phi ngước mắt lên nhìn, một con Phượng Hoàng lửa thật lớn trên không trung đang đáp xuống. Một đạo hồng quang lóe lên, một hồng y nữ tử đáp xuống mặt đất. Mà ngay bên kia, kim xà cũng biến trở thành một hoàng y cô nương. Hai nữ tử đều đi đến trước mặt Huyền Mộc, cúi đầu kêu một tiếng "chủ nhân". Cả hai người các nàng đều xinh đẹp tuyệt luân. Nhưng hồng y nữ tử tóc trắng phiêu dật, đôi xích diễm mâu đỏ như máu, khuôn mặt như đóa tuyết liên, yêu kiều mà cao ngạo, cùng với bộ xiêm y đỏ rực như lửa, kiều mị tuyệt sắc. Mà hoàng y bên kia một mái tóc trắng như tuyết linh động trong gió, đôi kim mâu lóe sáng xinh đẹp, cùng với khuôn mặt có phần ngây thơ tinh nghịch, liền khiến nàng như tinh linh ngọt ngào.

Hai nàng nhìn tiểu cô nương trên lưng Bạch Hổ đánh giá một phen. Hoàng y nữ tử vui vẻ đến gần, nơi này cuối cùng cũng có người chơi cùng nàng rồi! Nàng chủ động đưa tay đến trước mặt Phượng Phi. Phượng Phi ngẩn ra, rồi ngay lập tức cười ngọt ngào nắm lấy tay nàng ta.

"Huyền Vũ."

Huyền Vũ "ân" một tiếng, kim mâu lóe lên tia sáng vui vẻ.

Chỉ có phượng hoàng lửa Chu Tước bên kia đang nhíu mày.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vĩnh Cửu Ái Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook