Vĩnh Hằng Vĩnh Diệt

Chương 6

Ân Vân

12/05/2021

Lâm Vận đột nhiên dừng bước lại, tiểu nha dầu vừa rồi mải bước theo hắn, không kịp đề phòng đụng vào, có chút đau đau xoa đầu, lại phát hiện thiếu gia đã đi về chỗ đám người.

“50 viên hạ phẩm linh thạch sao” Lâm Vận thì thào, nếu như vừa rồi không nghe nhầm nói, đang phía kia đoàn người nói chuyện với nhau có số này.

Đố với trước mắt Lâm Vận mà nói, bất luận cái gì cùng tiền có quan hệ đều khá mẫn cảm, dù là ít thì cũng là tiền.

‘ Hai vị huynh đệ này, xin hỏi có chuyện gì mà mọi người đều tụ tập ở đây vậy” Lâm Vận tiến đến hỏi vừa mới nói hai người.

Hai người đang trò chuyện tận hứng, bị người khác cắt ngang trong lòng tự nhiên không vui, nhưng quay đầu nhìn đến Lâm Vận lúc, cả hai bị kinh diễm đến ngây người, khi tỉnh hồn lại mới cười trả lời: “ Huynh đệ có chỗ không biết, hôm nay là Lăng Vân các khai trương chi nhánh mới, vì để chúc mừng, Lăng vân các giảm 3 phần các mặt hàng trong tâng một”

Bởi vì Lâm Vận nhan trị kinh diễm, lại thêm hắn một thân không tầm thường khí chất, hai gã nam tử không tự chủ được lễ độ đối với hắn.

Nghe vậy Lâm Vận bĩu môi, cái gì giảm 3 phân, hắn một chút hứng thú cũng không có, dẫu sao thì giờ hắn không có tiền, mà khi có tiền hắn cũng không mua.

Thấy hai người nói nửa ngày lại vẫn không nói đến trọng điểm, Lâm Vận quyết định nhắc nhở một phen: “Hai vị nhân huynh vừa nói hạ phẩm linh thạnh.”

“à, huynh đệ có thấy khối đá kia đi, chỉ cần huynh đài không dùng vũ khí lưu lại một vết tích trên đó, bất kể nhỏ nhất đi nữa sẽ được tặng một viên trúc cơ đan cộng 50 hạ phẩm linh thạch”

“ ta khuyên huynh đệ không cần lên đâu, chỉ tổn phí sức, tảng đá đó là huyền thiết thạch, chỉ sợ không có trúc cơ kì thực lực không thể để lại vết tích trên đó đâu” . Truyện Sắc

Nói rồi cả hai nhao nhao lắc dầu thở dài, hiển nhiên cả hai đã lên thử nhưng không có kết quả.

Đối với cái này Lâm Vận chỉ bĩu môi, trong lòng cũng bội phục người nghĩ ra chiêu quảng cáo này, Luyện khí kì không đoạt giả được mà trúc cơ kì sẽ không cần trúc cơ đan làm gì, nếu có trúc cơ kì đến góp vui thì cũng có thẻ nhận thức một phen, hơn nữa còn gia tăng danh tiếng, kiểu gì cũng không lỗ được.

“Đa tạ hai vị huynh dài” Lâm Vận chắp tay cười đối với hai người, sau đó quay sang nhìn ở phía sau tiểu nha hoàn nói “ Song nhi, ngươi lên thử chút đi.”

Nghe vậy hai người kia giật mình, lúc này mới để ý phía sau Lâm Vận có một tiểu cô nương vô cùng dễ thương.



Nghe thiếu gia gọi Lâm Song gật gật đầu, chen qua đám người đi lên đài, đi lên phía trước thiếu gia còn đặc biệt dặn nàng không lên đánh vỡ.

Trông thấy tiểu cô nương lên đài hai tên tu sĩ kia ngốc trệ, khóe miệng không tự chủ được kéo lại, nhìn đi nhìn lại thì cũng là tiểu nha đầu mười bốn mười năm tuổi, đi lên không cẩn thận còn bị vấp, ở đâu ra dáng một trúc cơ tu sĩ.

Không riêng gì hai người, mọi người tụ tâp ở đấy trông thấy một tiểu cô nương lên đài cùng giật mình không nhỏ, tiếp theo là tiếng phá lên cười.

“ Ha Ha, nhà ai tiểu cô nương thế này, nhanh lên dắt về nhà đi”

“ tiểu muội muội, suống đây ca ca cho kẹo”

Thấy người lên thử, gã sai vặt mặc dù trong lòng không coi là nhưng vẫn ra tiếp đón, “ tiên tử, xin hỏi ngài muôn lên thử”

“Ừ, thiếu gia để ta lên lấy giải thưởng” Lâm Song chân thành chả lời

Bời vì lời nói kết hợp với vẻ ngốc manh của nàng lên chọc mọi người phá lên cười.

“ Ha ha ha, còn lấy giả thưởng, chết cười ta”

“ tiểu muội muội, về sau theo ta đi thôi, ta cho nàng giải thưởng, ha ha ha “

“tiểu muội muội, nhanh suống đây ta cho kẹo”

Nghe những lời châm chọc tiểu nha đầu tức đến dậm chân, cánh tay lũng lựu đánh vào Huyền Thiết thạch

Rặc rặc

Chỉ thấy tiếng cười im bạch, thay vào đó là cảnh mọi người trợn mắt ngoác mồm, nhiều người dụi mắt không tin vào mắt mình, không khí cực kì quỷ dị.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vĩnh Hằng Vĩnh Diệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook