Vợ À, Cưng...ngốc Thật!

Chương 23

Ếch Socola

17/10/2013

Nó xuất hiện trước mắt mọi cô gái, mọi chàng trai trong bộ đồ bơi hai mảnh màu vàng nắng, bộ đồ không hả sexy nhưng cũng không quá kín nhưng tại sao ai cũng thích làm quá lên thế? Bộ đồ để lộ ra làn da trắng mịn, vòng en thon gọn của nó. Những hình Tattoo Dragon uốn lượn, từng chi tiết nhỏ nhất cũng rất sống động. Ra ngoài nằng, hình Tattoo Dragon ấy lại càng đẹp hơn, kì ảo hơn, điểm nhấn trên toàn bộ cơ thể của nó kia. Ở chân nó lại là những hình thù quái lạ do người làm Tattoo tạo nên, dường như người ta muốn nó thật nổi bật trước mặt đám đông. Phía mắt, nếu không nhìn cho kĩ xem đó là hình xăm thì bạn có thể sẽ chạy đi lấy khăn cho nó lau “máu” ở mắt mất!?

-Ê, Quỳnh ơi! - Từ đằng sau, Kevil vỗ vai nó, khẽ nói thầm - Asa đâu rồi?

-Chị ấy không muốn ra biển, chị Asa không thích mặc đồ bơi đâu! - Nó nói một lúc rồi giật bắn mình, ánh amwts nguy hiểm nhìn Kevil và không quên điệu bộ cười châm chọc - Á à, hay là bạn thích chị Asa rồi hả?

-Xì, làm gì có! Ai thèm thích cái loại đàn ông như cô ta chứ? - Dù là bên ngoài nói vậy, chứ thực chất chẳng hiểu lí do tại sao mà người cậu cứ nóng bừng bừng lên, nhịp tim lại bắt đàu tăng nhanh một cách ngoại mục. Bèn chấn an mình rồi tiếp - Tớ chỉ thích Quỳnh thôi!

Cảm thấy không ổn được thêm nữa, nó xua xua tay rồi kiếm cớ bỏ trốn khỏi Kevil, không phải vì nó thấy ngại khi cậu nói câu đó đâu mà là do... cơ thể của Kevil kìa. Khi đã đi được một đoạn gần ra đến biển thì nó mới lẩm bẩm, người run run:

-Suýt nữa thì lộ! May thế!?

Dù nó chẳng phân biệt được phương hướng nhưng với cái quan niệm là cứ “Đâm thẳng xiên thủng” thì nó nghĩ đằng nào cũng thế cả mà thôi, bơi chút mà chết cũng mãn nguyện rồi.

Xoạt!

Lao một phát xuống nước biển xanh mát, nó kêu lên sung sướng. Từ chỗ của nó có thể nhìn thấy bãi cát vàng rực không quá xa, cái nóng của mùa hè như thiêu đốt cũng bị dập tắt ngay tại nơi này. Cảm giác thoải mái vô cùng. Nghịch nước được một lúc thì nó đi lên trên, ngồi sụp một cái xuống cát, Asa đi lại từ xa và mua cho nó một hộp sưa Vinamilk.

-Cảm ơn chị! - Đón lấy hộp sữa, nó tu bằng hết rồi mới hỏi - Sao chị không xuống dưới, mặc đồ bình thường cũng được mà!

-Chị không muốn, chị đã nói là không thích rồi mà!? - Cái lí do mà cô không thích xuống biển cho dù có mặc quần áo bình thường đi chăng nữa, đó chính là khi gặp nước, quần áo bình thường sẽ áp sát vào cơ thể, dễ dàng để lộ ra thân hình của cô. Quả thật, cô rất ghét!

Xoạt!

Xoạt!

-Thanh Tùng à, đợi em với! - Yến Như chạy theo hắn, giọng ơi ới gọi với theo từ đằng sau.

-Đừng có lại gần tôi! Tránh xa tôi ra! - Chẳng thèm quay lại hay ngó ngàng gì đến tâm trạng của nhỏ, hắn một mực xua đuổi Yến Như như đuổi tà. Hắn mệt mỏi lắm rồi, vì cái thái độ khinh người của nhỏ làm hắn phát ớn, phát ngán, thậm chí là phát điên đến mức muốn giết ngay lập tức.

Chẳng thế làm gì được hắn, Yến Như bực bội quay ra chỗ nó, mượn cớ để mà “Giận cá chém thớt”, lại tiếp tục giở trò, cái giọng mỉa mai của nhỏ lại vang lên đằng sau nó:

-Chà, không ngờ chị mặc mấy đồ như này mà xấu vậy đó! Ba vòng thì chẳng có chuẩn bằng tôi được nữa mà còn đua đòi mặc đồ hai mảnh sao? Thật là chẳng biết xấu hổ đó bà chị!

-Ồ, cảm ơn rất nhiều, chính tôi cũng đâu có muốn đẹp đẽ gì! Mất công đẹp quá người ta lại chê, rồi nói này nói nọ! - Chơi lại yến Như, nó cười khúc khích rồi lại đứng dậy và lè lưỡi trêu ngươi nhỏ - Xin lỗi nhé, giờ tôi phải giải tỏa không khí toàn mùi thuốc súng này! Không tiếp chuyện được nữa!

-Chị... - Nhận ra cái sự khing thường của nó dành cho nhỏ, yến Như tức điên người lên nhưng cũng chẳng dám ho he câu gì nữa, tại vì đã nghe toàn bộ câu chuyện lúc trên xe buýt rồi. Nhỏ chẳng dại gì mà đâm đầu vào, hay nói thẳng thừng ra là sợ chết.

Giờ mới để ý, thân thể nó làm cho bao nhiêu anh chàng khối 12 phải lưỡng lự ở lại, số đông dù gan to nhưng cũng chỉ chấp nhận đứng nhìn mỹ nữ kia trong sự thèm thuồng xen lẫn nuối tiếc. Còn lại mấy chị gái kia cũng chẳng yêu quý gì nó, ghen ghét và đố kị với thân hình được bao người ao ước kai rồi tặc lưỡi che bai trong khi mình còn xấu hơn nó, mà cũng chẳng đẹp hơn ai.

Ực!



“Nước mát thế hả trời!”

Xoạt!

“Ủa, có cái gì đó vừa đi qua mình thì phả?! A, chết rồi! Nguy to luôn rồi!”

Nó ngửng mặt lên khỏi mặt nước, nhận ra một diều rằng áo bơi của nó là áo buộc dây đó, mà... cái áo nó lại... biến đâu mất tiêu rồi, chẳng lẽ giờ nó thành người lõa thể à? Hai tay nó bắt chéo trước ngực, ánh amwts nhìn xung quanh dòm ngó, tìm kiếm. Cũng may là nó bơi khá xa nên không ai phát hiện được.

-Ê, tìm áo bơi này hả? - Bóng dáng của một chàng trai cao lớn đứng trên mỏm đá gần chỗ nó, tay giơ lên cái áo bơi màu vàng nắng cảu nó.

-Thanh Tùng! Trả lại áo bơi cho tôi! - Nhận ra cái khuôn mặt quen thuộc vô cùng, cái ánh mắt kia như đang muốn trêu chọc mính, nó gượng chín mặt. Nhắm mắt nhắm mũi mà hét toáng lên - Đồ biến thái!-Ê! - Hắn chuyển tư thế ngồi xổm xuống, cười híp cả mí vào mà làm nó phát ghét lên - Sao phải trả cơ chứ?

-Này, tôi không muốn lõa thể ở đây đâu! Anh đúng là cái đồ biến thái, dê cụ nhất mà tôi từng biết đấy! - Nó không thể bỏ tay ra được, nếu không thì đã đập cho hắn một trận tơi bời rồi - Thật là tức chết mà!

Nhìn về phía bờ của bãi biển, cười thầm trong lòng một lúc rồi hắn chỉ cho nó:

-Kìa, có người sắp bơi ra ngoài này rồi đó!

-Đâu? Dâu? - Theo hướng chỉ tay của hắn, nó bắt đầu nheo mắt vào mà tìm... quả là có người đang bơi ra đây thật. Mặt đỏ bừng bừng lên - Á, trả lại áo cho tôi, trả lại đây!

-Sẽ trả, với một điều kiện!

-Cái gì tôi cũng... - Đang định phát ngôn ra cái câu buổi tối hôm qua gặp bà cụ thì nó bỗng khựng lại khi gặp khuôn mặt nguy hiểm của hắn, vội vàng sửa sai sót - Điều kiện gì?

-Đi cùng anh đến một nơi! - Công nhận lần này nó thông minh hơn mấy lần trước, nhưng làm sao có thể thoát khỏi cái bẫy mà hắn đã cất công bày ra được cơ chứ.

Nó gật gật đầu, một nơi nào đó thôi mà, hắn cũng đâu làm gì được nó. Động vào một sợi tóc của nó thôi thì cứ xác định là ăn đòn thay cơm. Tỏ ra khá hài lòng, hắn ném cái áo xuống chỗ nó, may ra hắn còn chưa mất hết nhân tính đến nỗi xuống dưới và... mặc giúp nó. Nhận ra cái con mắt cứ thế mà chằm chằm nhìn vào mình, nó quát:

-Quay mặt đi chỗ khác! Nhanh lên, thế tôi mới mặc được chứ!

Rất ngoan ngoãn, hắn quay mặt đi. Mặc xong áo bơi rồi, nó rón rén bỏ chạy.

“Chuồn mau thôi, không thì chắc mình độn thổ chết luôn ở đây mất! Oái, có cái gì đấy giữ chân mình lại nè... Nhột quá, trời ơi, cứu con với... Đứa nào? Đứa nào dám làm thế với bà hả?”

Bơi được một đoạn thì có người kéo chân nó lại, đã thế còn chọc chọc vào chân nó nữa chứ, chỉ vì nhột quá nên nó đành lòng dừng bơi và nhìn cho kĩ xem “thủ phạm” là ai.

Oh my...

-Vậy là đời em lên tiên từ đây! - Lẩm bẩm trong miệng. Mặt nó đang từ trạng thái “ỉu xỉu” nhảy một phát sang “tươi cười rạng rỡ” ngay lập tức - Thanh Tùng à, anh không cho tôi bơi về bờ được hay sao? Anh tính giết tôi luôn à, sặc nước gần chết rồi đó!

-Tính trốn sao? Nghĩ sao mà anh không biết hả cưng? - Chuyển từ cẩm chân sang cầm gáy nó, đừng nói là nó không biết hắn thông minh hơn cái đầu của nó à nha.



-À... ờ.... thì... - Khiêp thật, nó thấy cái cảm giác này hơi lạ. Trông nó lúc này giống còn mèo bị chủ mắng lắm đúng không? Cái kiểu cầm gáy này tưởng chừng sắp bị đuổi cổ đến nơi chỉ bằng một cú đá như trong “Tom and Jerry” đó. Chẳng thể nói gì hơn, nó đành lòng biện hộ cho bản thân - Đâu có, tôi chỉ muốn về bờ nghỉ một lát thôi, rồi sẽ đi với anh ấy mà!

-Đừng giở trò bao biện nữa! - Hình như hắn biết tỏng nó luôn rồi, thật là thật vọng tràn trề mà.

Á khẩu, nó đã chịu thua hắn bao nhiêu lần rồi. Hắn không chỉ cao siêu võ tay chân mà còn cao siêu cả vỗ mồm nữa mới đau khổ cho nó. Thôi thì đành thua keo này, ta bày keo khác. Tại sao thế nhỉ? Nó chẳng còn muốn dính dáng đến hắn nữa nhưng vì sao không thể dừng lại được việc đó. Đâu chỉ có mỗi nó, hắn cũng vậy, 1 tháng nữa thôi, thời gian quá ngắn ngủi đó thì hắn sắp phải đính hôn cùng Yến Như - một người hắn chẳng hề yêu thương. Ngay bây giờ, hắn chỉ muốn nó có một chuyến đi chơi vui vẻ, chỉ muốn có những kỉ niệm hạnh phúc không thể xóa nhòa về nó ở trong tim, chỉ có vậy mà thôi!

Khi tất cả mọi người ở lại bãi biển, thì nó và hắn đã lên khách sạn của trường trước. Thật khó hiểu, nó chẳng thấy Asa đâu hết, cả Kevil cũng vậy. Phải chăng có hai người ở đây thì nó sẽ chẳng bao giờ phải vác cái thân xác” tồi tàn” này đi cũng với hắn.

“Chết mình rồi, làm sao bây giờ? À đúng rồi... Yến Như!”

-Yến... - Suýt nữa thì nó quên mất cái con hỏ Yến Như kia, dù là ghét nhỏ thật đấy nhưng trong lúc này thì chỉ có nhỏ ta mới cứu được nó. Nhỏ ấy đang ngồi cùng mấy con bạn Sexy vô cùng, nó định bụng gọi thì ngay lập tức bị hắn bịp miệng lại, ngăn không cho nói. Thế rồi, nó bj hắn lôi vào trong thang máy của cái khách sạn ấy.

Xoẹt!

“Cái con nhỏ khùng này, sao lại gọi Yến Như cơ chứ! Đồ ngốc!”

Bộp!

-Á! - Buông nó ra hắn ôm chân đau đớn,quát - Sao dám dẫm vào chân anh chứ hả?

-Why not? Haha... - Lấy hai ngón trỏ ấn vào má mình, nó lại giở thói lè lưỡi ra trêu hắn - Không để cho tôi gọi “vợ” anh hả? Hiện tại anh đang được xếp vào cái tội ngoại tình đó!

Im lặng. Hắn đếm từng con số một...

1!

2!

3!

Rầm!

Tất cả chìm trong một màu đen, chỉ còn lại cái đèn sáng chút lập lòe của thang máy, mặt nó méo xẹo, khóc thầm trong lòng...

-Thang máy... hỏng... hỏng rồi sao?

-Hỏng thì có sao đâu mà... - Vẫn bình tĩnh, miengj hắn khẽ cười, nụ cười gian xảo nhất từ trước đến giờ. Từng bước chân, cứ gần dần, gần dần mà tiến lại gần nó - Bây giờ anh sẽ cho cưng biết câu trả lời, tại sao không cho gọi “vợ” của anh!

Bắt đầu run sợ, nó cũng chẳng biết gì đến đánh nhau nữa, chân tay cứ rụng rời khi nhìn thấy bóng dáng cao lều nghều kia ngày một tiến lại gần hơn...

-Đừng, đừng lại gần tôi...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ À, Cưng...ngốc Thật!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook