Vợ À, Cưng...ngốc Thật!

Chương 31

Ếch Socola

12/03/2014

Cộp!

Vẫn là cái giọng nói chảnh chọe quen thuộc đến phát tởm ấy của Yến Như, người con gái ấy chẳng hề thay đổi từ mấy ngày trước đã gặp. Ừ thì có được hắn rồi đấy nhưng tại sao vẫn không buông tha cho nó? Bộ chỉ cần gây sự với nó là vui lắm sao? Đúng thật là một đứa con gái trơ trén mà.

-Ủa, bạn đến đây làm gì hả Yến Như? - Đan bất chợt dừng lại, hỏi xong nhếch miệng khinh khỉnh - Bạn chẳng có chức vụ gì ở đây đâu, không nhìn rõ cái bảng trước cửa à? Hay là bạn bị...

Rõ ràng từng câu chữ ngoài bảng kia đã ghi rành rành rằng:

Cấm người không có phận sự vào (Trừ người mù khi không thấy tấm bảng này)

Quả nhiên, khi nhắc đến đây, nhỏ tức lắm nhưng rồi cũng căm phận chuyển ánh mắt sang nó:

-Mày... đừng có nói nhiều nữa! Để tao giải quyết với con hồ ly tinh kia đã rồi sẽ xử lí mày sao!

-Hồ ly tinh sao? - Lưỡi nó tinh nghịch liếm hết môi, bờ môi đỏ hồng ươn ướt nói đồng thời cũng di chuyển về phía Yến Như.

Không một chút tiến triển, nhỏ mặt dày hơn cả thớt mà vẫn gân cổ lên mà quát:

-Chẳng lẽ không phải à?

-Hẳn là phải ha? - Đáp lại một cách thẳng, nó không thèm nhìn nhỏ thêm một lần nào nữa, quay lưng và nói tiếp bằng cái giọng thực sự mệt mỏi của mình - Mời người không phận sự về cho, tôi cùng các em ấy không rảnh rỗi để tiếp cô!

Trợn mặt, nhỏ vẫn cứ cố mặt dày mà căng họng lên mà mỉa mai:

-Chị có tư cách gì mà đòi đuổi tôi đi? Cái loại hồ ly tinh như chị thì làm được cái gì cho đời chứ? Chi bằng không tồn tại thì tôi còn thấy thế giới này may mắn biết bao nhiêu! Chị không biết sao? Chị làm ô uế hết cả không khí mỗi nơi chị xuất hiện đó!

-Gì? - Nó dừng bước, không quay lại mà hỏi - Tôi là hồ ly tinh? Vậy à?

-Không sai! - Khuôn mặt Yến Như tỏ ra vẻ đắc ý khi nó hỏi lại như vậy, trong lòng cảm thấy thỏa mãn vô cùng.

Cộp!

Bước chân nó đột nhiên chuyển hướng về phía hắn, nhanh chóng bước tới mà chẳng quên nhếch miệng một cách nguy hiểm:

-Tôi sẽ cho cô biết thế nào gọi là hồ ly tinh!

Bất ngờ.

Chột lấy cánh tay của hắn, nó ép sát người mình vào hắn một cách “mạnh mẽ”, làm hắn không kịp trở tay... thay quần áo. Đẩy hắn về phía bức tường để làm trụ, bờ môi đỏ mọng của nó ôm trọn lấy môi hắn, cái hôn quá mãnh liệt nhưng lạ thay lại đưa con người ta vào cảm giấc oái oăm.

“Cái... cái gì? Bị làm sao vậy?”

Một tay nó cầm tay hắn, tay còn lại đặt trên ngực hắn. Có lẽ vì gần hắn quá nhiều nên nó cũng dần quen với hành động cưỡng hôn vô điều kiện này, nó hôn một cách cuồng nhiệt như trút hết mọi tức giận lên cái hôn ấy. Người nó nóng dần lên, ánh mắt chạm nhẹ vào mắt hắn, lòng khẽ nhói lên khi nhận ra việc mình làm là sai trái, nó muốn quên đi... quên tất cả đi. Vạy thì tại sao? Tại sao những thứ nó càng muốn quên thì lại càng xuất hiện nhiều hơn, ngày một nhiều hơn nữa? Chẳng lẽ bắt nó phải chịu đựng sự mất mát này sao? Muốn nó cảm nhận thế nào là tột cùng của sự đau khổ? Không đâu, với nó đau khổ thế đã là quá đủ rồi, xin hãy tha cho nó đi.

Còn hắn, cảm giác trong người cũng rất khó chịu, bởi hắn chỉ muốn cảm nhận được cái nụ hôn của mooth Thúy Quỳnh trong sáng đến mê người chứ chẳng phải độ sắc sảo đến kì lạ, nguy hiểm xuất chúng như vậy. Hắn nhớ lắm, nhớ lắm những lúc trêu cái cô vợ ngốc trong sáng lại đáng yêu này, nhớ mãi kí ức bên nó. Chỉ tiếc, nó chẳng thuộc về hắn nên hắn cũng không có tư cách gì cấm đoán nó ăn mặc nóng bỏng con mắt như vậy. Ừ, không có tư cách gì đâu!

Dường như không thể chịu đựng thêm một chút nào nữa khi cái cảnh trước mặt quả thật chướng mắt, nhỏ hét lên như một con hổ điên, quát tháo ầm ĩ:



-Thúy Quỳnh, chị buông ngay chồng tôi ra! Đồ hồ ly tinh đi dụ dỗ đàn ông, đồ nhơ nhuốc, đồ bấn thỉu, đồ tiện nhân!

-Câm ngay mồm vào! - Buông hắn ra, mắt nó lạnh lùng nhìn vào người con gái trước mặt mình.

-Cô chẳng là cái thá gì cả, hồ ly tinh! - Yến Như chẳng cần biết là đang động vào ai, chỉ cần chạm vào hắn dù chỉ là một sợi tóc thôi cũng khiến nhỏ phát điên lên vì ghen tuông.

Khoanh tay trước ngực, chân nó bước sang một bên, khinh khỉnh nhìn nhỏ không phát ra một lời nào cho dù có chửi rủa, mắng mỏ nó thì cũng thế cả mà thôi. Đến khi không thể chửi thêm được nữa, Yến nHư mới trông lại bộ dạng của nó, từ cái cách đứng đến sắc mặt. Quả thật không thể chối cãi bởi sự sắc sảo của nó đến bây giờ đã ngày một lên cao, vùi dập đi cái sự trong sáng vốn có kia. Đột nhiên, cảm giác lạnh toát xâm chiếm lấy toàn bộ sống lưng của nhỏ, nhìn nó bằng cái ánh mắt ngờ vực, làm sao có thể hiểu trong nó đang suy nghĩ cái gì nguy hiểm chứ?

-Chửi đủ rồi phải không? - Lúc này, nó mới lên tiếng, cắt đứt mọi ánh nhìn đổ dồn về phía mình nãy giờ.

Cứng họng.

Không biết nên nói gì, nhỏ có dự cảm chẳng lành. Chất giọng nó mờ nhạt truyền đến:

-Để tôi nói cho cô biết, cô vừa nói tôi là hồ ly tinh mà tại sao không nhớ? Cái hành động vừa nãy chỉ là chứng minh cho cô thấy, nếu cô nói tôi như thế nào, tôi sẽ lấp tức chứng minh cho cô xem, ok?

Người nào đó hụt hẫng vô cùng.

“Chỉ là chứng minh thôi!”

-Chứng minh cái gì chứ? Rõ ràng là chị cố tình làm như vậy! Đi chết đi! - Mới đầu, khi đến đây Yến Như chỉ định mang đồ ăn sáng cho hắn mà thôi nhưng không ngờ gặp ngay cái cảnh có sự góp mặt của nó, bánh đa với nước dùng để riêng nên vẫn còn rất nóng. Không thể nguôi đi cơn giận này, nhỏ đem cả túi nước dùng nóng ấy mà hất về phía nó.

-Chị Quỳnh, cẩn thận đó!

Bỗng nhiên, Niên lao ra trước mắt nó, cả người dính đầy nước dùng vẫn còn nóng, Niên kêu lên một tiếng rồi lịm đi trên sàn nhà. Cô em lớp 10 này đã cứu ní mà hứng chịu mọi hậu quả, người cô bé hơi đỏ lên ở những vùng dính nước dùng nóng. Cả cơ thể nhỏ nhoi nằm trên sàn, hơi thở gấp gáp từng đợt.

-Niên! - Cả đám còn lại nhao nhao lên, lao vào xem tình hình của bạn mình ra sao rồi.

Nó vội vàng đỡ lấy đầu cô em này, ánh mắt lo lắng nhìn khuôn mặt đỏ lựng của Niên. Miệng nó liên tục gọi đồng thời lay lay người đang nằm bất động trên sàn:

-Tỉnh dậy đi Niên, đừng làm chị sợ mà! Dậy đi mà Niên!

Vô công bất lực, đáp lại những tiếng gọi của mọi người chỉ là những tiếng thở gấp và đôi mắt Niên không buồn hé mở. Hắn cũng lại gần cô em này, xem xét một lúc rồi nói:

-Có lẽ do nước dùng quá nóng nên cô bé bị bỏng cũng khá nặng, nhưng không sao. Tôi sẽ giúp cô bé cầm cự lại vết thương rồi nhờ người đưa cô bé đến bệnh viện sau! Phiền mọi người lấy cho tôi ít kem đánh răng và một cuộn băng trắng.

-Dạ, tụi em đi lấy ngay cho Sư Huynh đây! - Ai cũng lo lắng cho tính mạng của Niên, răm rắp làm theo những gì mà hắn nói.

Trong phòng hiện tại chỉ còn nó, hắn, Yến Như cùng Niên đang bất tỉnh.

Cộp!

Bàn chân nó khẽ di chuyển, đứng thẳng lưng dậy mà nhìn Yến Như đang tỏ vẻ đắc ý, lần đầu tiên trong đời nó trợn mắt lên mà quát:

-Yến Như, cô vui chưa?

-Vui à? - Nhận ra cái vẻ tức giận trong nó đang sôi ào ào nhưng dường như nhỏ chẳng thèm bận tâm. Bởi từ trước cũng đã từng có thù oán với nhóm may vá này lâu rồi. Giờ trả thù được một con mình ghét nhất kể ra cũng vui đó nhưng phải trúng người nó thì lại càng hạnh phúc hơn - Hình như là chưa đâu!

Mặt nó quay trở lại vẻ lạnh tanh như tờ, đôi mày lá liễu hơi nhíu lại:



-Nhắc lại lần nữa!

-Tôi hoàn toàn cảm thấy chưa vui, vì người dính nước du7ngf nóng không phải là cô! - Nhỏ cố tình nhắc lại to hơn rồi còn cộng thêm một cái vế đáng ghét ở đằng sau.

Hắn vốn đang xem tình trạng bỏng Niên, nhưng khi nghe đến câu nói này thì vội ngẩng mặt lên mà nhìn nhỏ thoáng chút tức tối.

Bốp!

Chát!

Bốp!

Bốp!

Không thể chịu đựng thêm một giây phút nào nữa, nó nhảy bổ vào Yến Như. Túm tóc nhỏ rồi cho vài cái bạt tai đau đớn, ấn đầu nhỏ xuống rồi “nhẹ nhàng” đưa từng đầu gối vào mặt nhỏ một cách dã man. Vừa đánh, nó không ngừng quát gào những lí lẽ cho nhỏ nghe:

-Đối xử giữa những người con gái với nhau mà cô cũng có thể tàn nhẫn như vậy sao? Ranh con, gan to quá đó! Vì mỗi thằng con trai mà cô đã làm biết bao nhiêu cô gái khổ sở mà vẫn chưa vui hay sao? Ác nhân như cô tại sao vẫn còn sống ở trên đời này chứ? Ông trời chẳng lẽ không có mặt mà nhìn những chuyện cô đã gây ra hay sao?

Không chỉ vậy, nó nắm chặt tay lại rồi giáng từng cú đám chỉ dành cho con trai vào mắt Yến Như. Máu me đỏ loẹt đã dính đầy hai tay nó, nhưng dường như chẳng làm nó thỏa mãn được cơn thịnh nộ đang bùng nổ. Vật nhỏ nằm bẹp xuống sàn hai lần, nó lại tiếp tục cho hai cước vào bụng nhỏ, không hề tỏ ra vẻ khoan dung. Tiếp tục bỏ đôi giày cao gót ở chân mình ra, nó định nện vào người nhỏ thì có tiếng người gọi và ai đó đã ôm chặt lấy nàng không cho cửu động thêm gì nữa.

-Dừng lại đi, nếu đánh nữa thì Yến Như sẽ chết mất!

Nhìn cái cánh tay rắn chắc đang ôm mình, nó chẳng thèm để ý đến những lời hắn nói rồi cứ cố tình vùng vẫy sao cho thoát khỏi tầm tay kia, kêu lên:

-Buông tôi ra, tôi phải cho con ranh con này một bài học!

Càng kêu to thì vopngf tay hắn càng siết chặt nó hơn, trong hắn cũng hơi bất ngờ khi nó lại có sức khỏe mạnh mẽ đến độ có thể cựa quậy được trong lòng hắn, quả thực hắn chưa hề hiểu hết được về nó. Giọng hắn trầm ấm bên tai nó khẽ thì thầm:

-Thúy Quỳnh, đừng làm vậy nữa, cô bé ấy cũng không quá nặng nề đâu! Tha cho Yến Như một lần đi!

-Tôi không tha, nhất quyết không tha cho con nhỏ này! Đã bao nhiêu lần tôi cố nhịn nhục trước nó là vì không muốn gây phiền phức cho cả hai! Vậy mà chỉ vì một thằng con trai như anh mà con nhỏ này đâm ra không coi ai ra gì! - Mọi niềm uất ức trong lòng nó bao lâu nay được phơi bày ra hết, không kiềm chế được sự tức giận đang bùng nổ mãnh liệt - Nhất định Yến Như phải nếm mùi đau đớn khi đã động đến những đứa con gái này!

Không nói gì thêm, vòng tay hắn cũng thoáng vẻ hờ hững một lúc, mắt đưa về phía Yến Như mà nhìn cái thân hình đẫm máu đang nằm thoi thóp trên đất từng hồi. Trong lòng hắn bỗng dưng lại hờ hững một nỗi buồn vô hình. Cùng lúc đo thì mọi người cũng quay lại, tay lỉnh khỉnh bông băng thuốc bó, nhanh chân chạy vào gần Niên thì vô tình phát hiện ra máu và một “xác chết” khác cũng đang nằm cách đó không xa. Cả lũ há hốc mồm,trợn mắt, có đứa vì sợ máu mà vội che mặt lại. Dương mạnh dạn hơn lại gần “thi thể” rồi lại nhìn qua phía hai con người đang ôm ấp nhau kia và hỏi:

-Ai đánh vậy ạ?

-Chị! - Thẳng thắn gật đầu, động thời ngón tay nó cũng chỉ về bản thân mình.

Cả đám hơi bất ngờ, nhảy dựng lên:

-Không thể nào! Sưi Tỷ Quỳnh hiền vậy mà, hay là... Có phải Sư Huynh ép Sư Tỷ nói vậy không? Để tụi em sẽ giúp Sư Tỷ “báo thù” một thể luôn cho tiện.

Lắc đầu nguầy nguậy, nó nói tiếp:

-Anh ta đang cố ngăn chị thôi! Người đánh Yến Như là chị!

-Thật đúng là... con nhỏ này đi đánh ghen mà bị người ta đánh lại đến độ máu me bê bết, không biết liệu về nhà ba mẹ nó có nhận ra không ta? - Nhìn nhỏ nằm dưới sàn, Đan cười cười nhìn. Nếu xét lại thì hình như đám nữ sinh lớp 10 này quá tàn bạo vô nhân đạo, thấy con người ta nằm đó mà vẫn trêu đùa được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ À, Cưng...ngốc Thật!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook