Vợ À! Để Anh Sủng Em Nha!

Chương 13: Lãnh Ngạo Thần đau khổ

Lưu Thi Vân

02/01/2022

Anh đưa cô đến bệnh viện Đức Sinh đây là bệnh viện anh mở ra để cho cô chơi khi buồn chán. Trước cổng bệnh viện bác sĩ đứng thành hai hàng. Viện trưởng bệnh viện phải đích thân ra đón khiến mọi người tò mò rằng nhân vật lớn như thế nào mà khiến cho những người đứng đầu bệnh viện phải đích thân ra đón. Không lâu sau một chiếc xe lamborghini egoista sang trọng dừng trước cửa bệnh viện theo sau là chiếc Ferrari sang trọng không kém. Hơn hai mươi vệ sĩ mặc áo đen bước ra từ những chiếc Ferrari, vệ sĩ bước lại và mở cửa chiếc xe lamborghini egoista và khom người chín mươi độ rất cung kính. Cửa xe mở ra một người đàn ông với khuông mặt yêu nghiệt hại nước hại dân bước ra. Khi thấy người đàn ông đó bước ra thì viện trượng cùng với 10 bác sĩ đi theo phía sau, bước đến trước mặt người đàn ông viện trưởng cuối đầu cung kính nói:

" Lãnh thiếu gia chúng tôi đã chuẩn bị xong cho cuộc phẩu thuật. " Giọng nói của ông có bảy phần cung kính và ba phần sợ hãi, vì ông biết con người trước mặt mình có bao nhiêu đáng sợ.

Nghe viện trưởng nói anh mới vào trong xe và bế cô ra, khi nhìn thấy khóe miệng của cô chảy thêm nhiều máu, anh tức giận nhìn những bác sĩ trước mặt mình và quát:

" Còn đứng đó làm gì nếu cô ấy có chuyện gì thì tôi sẽ khiến mấy người chôn cùng. " Người đó chính là Lạnh Ngạo Thần còn cô gái anh bế trên tay chính là Phương Thanh Nhã.

Các bác sĩ nghe vậy liền để cô vào giường đã chuẩn bị sẵn và đẩy vào phòng cấp cứu, mọi người xung quanh nghe anh nói liền cảm thấy lạnh sống lưng. Lãnh Ngạo Thần thấy cô được đưa vào phòng cấp cứu anh liền nói với đám vệ sĩ:

" Các cậu đi lôi đầu tên Chí Nghiêm lại đây cho tôi. "



Mọi người nghe anh nói vậy liền đồng thanh " Vâng " một tiếng và rời đi.

Sau khi dặn dò xong anh mới bước vào bệnh viên đứng trước cửa phòng cấp cứu chờ đợi anh như một người mất hồn. Bây giờ anh chỉ có thể biết là Nhã nhi của anh đang nằm trong đó và người khiến cho Nhã nhi ra nông nỗi này là anh, Chính tay anh đã khiến cho người con gái anh yêu đang chiến đấu với tử thần trong đó. Trong đầu anh hiện ra hình ảnh Nhã nhi đang bị dao kéo rạch những đường dài trên người mà anh chỉ có thể chờ đợi. Bây giờ từng phút trôi qua đối với anh chẳng khác nào sống bằng chất. Nếu có thể anh nguyện mình sẽ là người thay cô nằm trong đó

**********************************

Xin chào mọi người chấp mới có rồi nha. Nếu được 150 lượt bình chọn Vân sẽ ra 3 chấp trong một ngày nha.

Mong mọi người cmnt và bình chọn để Vân có tinh thần ra chấp mới nha. Yêu mọi người nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ À! Để Anh Sủng Em Nha!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook