Vợ À! Để Anh Sủng Em Nha!

Chương 1: Lãnh Ngạo Thần

Lưu Thi Vân

02/01/2022

Trên Bạch đạo  có một người tuyệt đối không được chọc vào đó là Lãnh Ngạo thần. Lãnh Ngạo Thần năm nay 25 tuổi nắm trong tay 65% kinh tế thế giớ. Ở hắc đạo nếu mọi người tên Evil thì mau tránh xa ra, nếu không thì các bạn chết khi nào thì cũng không hay biết. Cũng vì chuyện này mà có vô số cô gái muốn trèo lên giường của anh để  làm Lãnh phu nhân. Nhưng kết cục của những cô gái này rất thảm. Có người truyền tai nhau anh là gay, nhưng họ đâu biết trong lòng anh luôn có một cô gái.

Trong phòng chủ tịch công ty THẦN VÂN ở bên Nhật

" cốc cốc" tiếng gõ cửa vang lên liên tục.

" Vào đi!" Bên trong vọng ra một tiếng nói khiến người ta phát run, vì giọng nói này quá lạnh lẽo.

"cạch" người bước vào là một cô gái khá xinh đẹp nhưng đôi mắt cô ta mang theo vẻ si mê nhìn người đàn ông ngồi trước mặt mình và nói

" Tổng giám đốc hồ sơ ngài cần đây." Nói rồi cô ta để một chồng hồ sơ lên bàn làm việc của anh. Anh chính là tổng giám đốc của tập đoàn THẦN VÂN, Lãnh Ngạo Thần.



Anh vẫn không ngẩng đầu lên mà nói: "Cô cứ để đó đi!"

Một lúc sau anh ngẩng đầu thấy cô ta vẫn đứng đó. Anh nhíu mày không vui nói: " Còn chuyện gì à?"

Thấy anh không vui cô không dám ở lại đây lâu nữa nên không cam tâm đi ra ngoài. Ai biết cô  Trần Cát Phương vì muốn làm phu nhân của Lãnh gia nên cô ta đã dùng hết sắc đẹp của mình để quyến rũ anh. Nào ngờ chưa quyến rũ anh, thì cô ta đã bị anh quyến rũ mất rồi. Từ đó cô quyết định phải giữ lấy người đàn ông này. Dù anh chưa một lần để ý cô , nhưng bây giờ chỉ có cô là con gái duy nhất ở bên cạnh anh, nên cô mới yên tâm một chút. Điều chỉnh tâm trạng của mình xong rồi cô ta bước ra khỏi căn phòng với một nụ cười giả tạo lúc nào cũng ở trên mặt mình.

Còn trong căn phòng lúc nãy có một chàng trai trên tay cầm một tấm. Tấm hình đó chụp một người con gái có sắc đẹp khuynh quốc khuynh thành. Anh cầm tấm hình trên tay và nói:

" Thanh Nhã em chờ anh, anh sắp trở về rồi. Đợi anh rất nhanh thôi chúng ta sắp gặp mhau rùi."

Giọng nói dịu dàng cùng với ánh mắt ôn nhu, đâu còn là người đàn ông máu lạnh vô tình trên thương, còn đâu là người đàn ông tàn nhẫn, khát máu trong thế giới ngầm nữa chứ. Mọi người đâu biết bộ mặt dịu dàng này của anh chỉ thể hiện trước của người con gái tên là Phương Thanh Nhã.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ À! Để Anh Sủng Em Nha!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook