Vợ À, Em Là Khắc Tinh Của Anh Phải Không?

Chương 1

Hiếu Hoa

16/03/2015

Văn Án:

Trong quán bar, một chàng thanh niên đẹp trai, tuấn tú ( nói chung là đẹp ơi là đẹp), đang ngồi cạnh hai cô gái với vẻ mặt say khướt. Vừa uống rựu vừa cười trong thật đểu cáng.

Nhạc điệu nhảy sập sình bỗng nhiên tắt, mọi người hoang mang riêng chỉ có hắn là để ý hai em bên cạnh. ( tg: ta ghét ta ghét)

Một cô gái xinh đẹp, quyến rũ bước vào. Mọi người nhìn vào cô mà kinh ngạc. Đôi mắt to sáng như hai hòn ngọc bích, chiếc mũi thẳng tấp cùng với đôi môi đỏ mộng, khuôn mặt rực rỡ đến mê người, làn da trắng như tuyết khiến những con mắt luôn mang ý thèm khát. Bộ đầm đen bó sát người lộ ra đường cong quyến rũ. Cô đi về phía hắn, mọi con mắt đồ đổ dồn về cô, cô quá tỏa sáng. Cô ra lệnh cho hai người con gái đang ngồi cạnh hắn đi chỗ khác, rồi cô lại ngồi gần hắn. Giờ hắn đã nữa tỉnh nữa mê, chỉ nhìn thấy trước mắt mình là một cô gái quyến rũ, cả mặt mũi hắn nhìn cũng không rõ.

“ Em là người mới à?” – hắn mở giọng xã giao, tựa lưng nằm dài trên chiêc sofa rộng nhìn nó. Nó giựt mình, lông mày hơi cau lại.

“ Vâng, anh thấy em như thế nào, bằng vợ anh không”- nó tựa vào người hắn ra dáng làm nũng, thật ra nó đang muốn làm thịt hắn ngay bây giờ.

“ Ha ha, em cứ đùa, vợ anh quả thật là tuyệt trong cái tuyệt, đẹp mê người hơn các em nhiều..haha”- hắn cười khoái chí làm cho nó vui lên một chút.



“ NHưng mà cô ấy dữ như chằn tin ý, phải bằng được như em cũng đỡ”- rồi hắn rót rựu đưa cho nó. Nó như máu đã dồn lên tới não… Anh hay lắm..

“ Nè, uống đi, phục vụ anh đi cưng..” rồi hắn chỉa ly vào miệng nó.

“ Uống nè!” nó lấy cái ly rựu hất vào mặt hắn làm cho hắn tỉnh lại.

“ Cô dám….” Định la lên thì hắn như bị ngẹn cổ họng.

“ VỀ NHÀ!!! BÀ SẼ CHO CON BIẾT TAYYYY!!!!”- nó nhéo lỗ tay hắn, làm cho hắn đau điếng trời.

“ Á..đau.. VỢ ƠI, THA CHO ANH!!!!” hắn kêu ai oán, bị nó lôi ra ngoài bar, nhạc lại bắt đầu, mọi người bị cảnh hồi nãy làm cho ớn mắt. Thấy là hắn cũng thật to gan, có một cô vợ quyến rũ, đẹp mê người thế mà còn đi lăng nhăng. Xem ra hắn khó mà sống khi về nhà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ À, Em Là Khắc Tinh Của Anh Phải Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook