Vợ À, Em Là Khắc Tinh Của Anh Phải Không?

Chương 23

Hiếu Hoa

16/03/2015

Hưởng tuần trang mật ( phần 3)

Buổi sáng, nó và hắn đang ngồi ăn tại….. nhà…!! =.= !! Nó lấy cái nĩa chọc chọc vào dĩa opla cứ như là thù nó lắm í, tưởng sẽ được hưởng một tuần trang mật 1 tuần tại Hawaii xinh đẹp, không nghĩ đến là lúc bủi tối bọn họ về nhà hàng, có rất nhiều đàn ông nha, nhưng người ta cũng có phu nhân mà, hắn cư nhiên kêu người thu xếp đồ đạc và gọi trực thăng riêng ra đón họ và về trong tối đó…… Ủy khúc..Ủy khúc quá điiii, nó còn chưa mua được đồ lưu niệm, chưa ăn được đặc sãn Hawaii và quan trọng hơn hết là… nó chưa có tấm hình kỷ niệm nào với hắn ..huhu…

“ Ăn đi, dĩa opla vì em mả sắp nứt rồi”- hắn ngồi thản nhiên một ngum6 lại một ngụm ăn ngon lành, cứ như không hề hay biết hành động bất mãn của nó.

“ Anh?? EM không hiểu.. hưởng tuần trang mật gì có một ngày vậy …  .. “- nó bùn thụng bùn thịu, ánh mắt không cam lòng nhìn hắn. Hắn vẫn giữ nguyên thái độ mà nói nó.

“ Chúng ta còn nhiều thời gian, đi chỗ nào không được, ngoan ăn đi, anh sẽ dẫn em về nội vào cuối tuần”

“ Thật không? vậy ăn “- nó cười và ăn ngon lành. Đúng như hắn nghĩ, không phải thức ăn không ngon mà là nó đang giận, cũng khó trách, ai bảo mấy người đó cứ nhìn chằm chằm vào vợ xinh đẹp của hắn -_-, không chấp nhận =.=!!

“ Đồ ăn chồng làm không ngon sao mà lúc nãy cứ lấy nĩa chọc hoài vậy”- hắn trêu đùa hỏi nó nhưng vẫn cứ làm mặt lạnh để cho nó tưởng rằng hắn đang giận. :

“ Ưm..không..không phải không phải, ngon lắm.. chỉ là… “- nó ấp úng nhớ tới điệu bộ vừa rồi của nó, mặt từ từ phiếm hồng.

“ Chỉ là gì? Chỉ là giận một chuyện vặt vãnh đấy sao, lúc nào vợ như vậy, đứng đắn một chút”- hắn chọc thêm vài cái nữa,cố ý xem biểu hiện của nó :3..



“ Ừm..vợ xin lỗi..” nó nói lí nhí cứ như sợ người ta nghe thấy làm cho hắn xém tý nữa là phun cả họng trứng gà vào mặt tiểu bạch thỏ trước mặt, may mà kiềm chế không thì cảnh tượng tiếp theo thật không ai dám tưởng tượng nổi =))) Bình thường cứ như nữ vương áp chế hắn, không ngờ lại còn có cảnh này

“ Ưm..được rồi..ưm.. hì..”- nhịn không được hắn lú ra một tiếng cười sau đó nhanh chóng làm bộ mặt túc giận, chân mày nó hơi giật, chẳng là là làm bộ để chọc nó sao? Ánh mắt nghi hoặc nhìn hắn, làm người nào nó mồ hôi chảy như suối, cố gắng mà làm bộ mặt bình tĩnh, nó lại càng tiến gần thêm, làm cho hắn chịu không nỗi mà đứng dậy, quay người đi.

Vẫn là không nhịn được vẻ lo lắng nên quay lại đằng sau, cùng lúc đó nó chằm chằm vào người hắn , hai mắt đối nhau làm cho căn phòng im lặng, mồ hôi trên người hắn đã lăn dài tren má cứ như là đang khóc tức tưởi, người ngoài nhìn vào sẽ tưởng hắn thật ủy khúc =.=

------------ 1 giây….2……3-----------------------------------

“ Đồ chết bầm, này.. bốp..bốp..bốp…dám lừa em này.. cho chồng chết..”- nó trói tay hắn nhanh như chớp, lấy vĩ…. Đập rùi… đập túi bụi vào mặt hắn..=.=..

“ Huhu, xin vợ mà… anh ko làm thế nữa đâu …”- hắn lại làm vẽ mặt trẻ con mà cầu xin nó.

“ Không tha thứ”- cứ lấy vỉ đập vùi làm vài phát vào mặt hắn, làm cho hắn cứ như tên nô lệ bị nữ vương chiếm hữu, khổ thân hắn..huhuhu…. Sau một hồi tra tấn, nó mới mở trói cho hắn, chủ động hôn hắn và nói..

“ Mai mốt cấm chọc vợ nha “- nó cười như thiên sứ làm cho hắn bị mê hoặc.

“ Vợ… vợ… chồng yêu vợ a…”- hắn đè nó xuống sofa gần đấy mà hôn thấm thiết, hai người triền miên cùng nhau làm cho người hầu trong ngôi biệt thự đỏ mặt tía tai, cố gắng cố gắng thưc cố gắng để không nghe thấy tiếng kêu la xấu hổ đó.. Ôi trời, cậu chủ cô chủ, hai người thật không ý tứ a!! Ai cũng kêu trong lòng, thầm than số họ hẩm hiu… T_T kenh-truyen-teen-100 kenh-truyen-teen-100 kenh-truyen-teen-100 kenh-truyen-teen-100

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ À, Em Là Khắc Tinh Của Anh Phải Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook