Vợ À, Em Là Khắc Tinh Của Anh Phải Không?

Chương 24

Hiếu Hoa

16/03/2015

Vợ chồng tớ đi học!!

--Buổi sáng tại biệt thự trang nhã nơi ngoại ô Tôkyô---

Trong căn phòng sang trọng với những chùm pha lê treo trước cửa sổ bị làn gió ban mai thoáng qua làm rung động, âm thanh xao xuyến khắp phòng. Trên chiếc ghế sofa rộng lớn là một ông chủ tài phiệt trẻ tuổi, đang vuốt ve mái tóc của một cô gái xinh đẹp. Cẩn thận, dịu dàng mân me từng loạn tóc đẹp.

“ Anh” Tiếng nói trong trẻo của cô gái làm xoa tan đi không khí yên lặng. Nó cảm thấy giờ thật sự rất thoải mái, thập phần vui thích khi được nằm trên đùi người yêu mình, còn là chồng mình nữa chứ. Nhưng… cũng đã 3 tiếng rồi, sao mà hắn vẫn cứ nhìn nó như vậy chứ? Không chán sao, còn nó, bụng cồn cào muốn biến nó thành ma đòi rùi..oải..

“ Gì thế vợ yêu?” hắn cười tịt mắt đón lấy ánh mắt khó chịu của nó.Không phải hắn không biết nó đói, thật ra hắn cũng vậy thôi nhưng nhìn xem, người mình yêu lại nằm trong lòng mình, cho mình âu yếm, vuốt ve, thế thì.. hỏi sao hắn không thích ^^!!

“ Anh, đừng nghịch tóc em nũa mà, em đói sắp xỉu rùi” Nó ngồi dậy, gạt tóc nó ra khỏi tay hắn, vươn vai mấy cái. Xem đồng hồ xong bỗng vẻ mặt nó hốt hoảng.

“ Á, 9h rồi, anh yêu, anh hại em rồi, trời ơi, huhu” Nó la lên và đấm vào ngực hắn mấy cái. Ôi trời, hôm nay là về thăm nội nha, sau đó còn làm một chuyện rất “thú vị” , định là sẽ dậy sớm.à mà không..nó dậy từ 6h cơ, rất muốn thay đồ cho xong lại bị con “ ma ngủ” nó lôi lại, mãi không chịu buông ra >o “ Có chuyện gì mà hốt hoảng thế, nội em hôm nay đã qua Canada đánh cờ với ông bạn Mas gì đó rồi, hơ ~~” hắn lười biếng ngáp vài cái, xong mới đứng dậy vươn vai.

Nó thì lo lắng nên đã chạy nhanh vào nhà tắm, sửa soạn xong đi ra với một bộ đồ rất…



“ Này, sao thế, nay định cosplay nữ sinh để phục vụ anh à..á đau” Hắn dưa dứt câu đã dính chưởng của nó.

“ Em làm gì thế, đau quá đi” Hắn ôm đầu, xoa xoa vài cái mà mếu máo, làm bộ ủy khúc, đáng thương làm cho nó không nhịn được mà dùng ánh mắt vừa khinh thường vừa uy hiếp..

“ Anh thay đồ cho em, không thăm nội thì chúng ta cũng phải đến trường!!”

“ À, thế à..hã, cái gì..??? Đến trường !!???” Hắn mắt chử O môi chữ A nhìn nó với vẻ mặt đầy hốt hoảng.Không nhầm chứ, hắn đã trải qua 3 năm cấp 3 rất khổ sở nha, lúc nào trong tủ cũng đầy rẫy thư tỏ tình, còn bị một nhóm crazy fans báo đầu bám đuôi bám xuôi bám ngược, bám riết hắn phải chuyển qua Mĩ ( @@ eo ui). Cũng đã 5 năm rùi, vì hắn tốt nhiệp sớm hơn mọi người nên nhìn hắn cũng chẳng khác gì học sinh cấp 3 nhưng..

“ Em!! Chẳng lẽ em không biết quía khứ kinh hoàng của anh sao??” Hắn nhìn nó với vẻ mặt đầy lo lắng, sợ nó cũng bị hắn làm liên lụy.

“ Hì, em rất muốn thử làm lại học sinh cấp 3, vì trước đó em là một con nhỏ nhà quê mà, bây giờ em muốn làm một người tuyệt vời học trong một ngôi trường, em sẽ làm cho cái trường đó gà bay chó sủa, anh thử nghĩ xem , thú vị không, há há há há “ Nó phần khích nói một tràng dài, sau cùng là cất lên tiếng cười trong trẻo nhưng lại kèm theo man rợ..@@

“ Ơ..tùy..em” Nhìn xong bộ dáng của vợ, hắn hiểu ý, thật là xui xẻo cho cái trường cấp 3 nào mà vợ hắn chọn trúng..thảm rồi thảm rồi….!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ À, Em Là Khắc Tinh Của Anh Phải Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook