Vợ À, Em Là Khắc Tinh Của Anh Phải Không?

Chương 25

Hiếu Hoa

16/03/2015

Trường đại học quốc gia Kaiquan, Tokyo, Nhật Bản.

Một cô gái xinh đẹp với dáng người tuyệt vời cùng mái tóc dài suôn mượt đi trước. Theo sau là một cậu nam sinh đẹp trai đến chóa mắt. Hiệu trưởng đi trước, mồ hôi ông bắt đầu rơi lã chã. Đây là người đã lập ra ngôi trường này, vậy tai sao. Hai người này lại đi học chứ??? Dẫn đường cho bọn họ mà hiệu trưởng cứ sợ sệt, nếu mà ông làm cái gì sai thì.. có mười cái mạng cũng không đủ, long ông một cỗ run bần bật.

“Thưa, à hum, đây là lớp học của các em” Hiệu trưởng nhìn ánh mắt của nó và hắn mà diễn theo, thật ra trong lòng ông chẳng lúc nào yên.

Nó liếc mắt một cái, hiệu trưởng cuối đầu và quay đi, không dám nói một lời. Đi chừng được 100m, ông mới dám thở nhẹ một cái. Nó và hắn biết nhưng vẫn bỏ qua, dù sao cũng là chuyện vặt, chẳng đáng để tâm.

“ Và đây là hai bạn mới của lớp ta” Thầy chủ nhiệm chẳng hề biết hai học sinh của mình “có máu mặt” cỡ nào nên vẫn ung dung. Thế cũng tốt, đỡ phải dặn dò.

Nó và hắn bước vào, đoán cũng đoán được cảnh tượng gì sẽ xảy ra trước mặt họ. Nó và hắn vẫn lặng thinh không nói một lời, đi thẳng xuống cuối lớp mà ngồi, hai người ngồi kế nhau.

“ Này.. hai em, có cần phải vậy không, bạn bè cần các em tự giới thiệu về bản than” Thầy chủ nhiệm không muốn làm khó hai “học sinh” này nhưng vẫn giữ đúng bổn phận của giáo viên.

Nó phiền hà bước lên phía trước, và.. bắt đầu diễn..



“ Chào các bạn, mình là Lạc lạc, có thể gọi mình là tiểu Lạc” Nó nháy mắt tạo vẻ đáng yêu với các nam sinh trong lớp, nhưng hiệu quả không ngờ là ngay cả nữ sinh cũng vì thế mà rung động. Nhưng nhìn hắn thì cha mấy thích thú.. mà hình như là ngược lại, không, ôi không xong rồi, ngọn lữa ghen tuông của hắn bắt đầu phát ra rồi, không, nó phải có cách ngăn chặn.

“ Các bạn thấy không? Anh chàng ngồi bên kia là anh trai của mình ^^ “Nó chỉ tay về phía hắn khiến mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía hắn.

“ Chào..” Hắn buộc miệng nói ra một câu, cũng không quên cười ngọt dụ dỗ long các cô gái trong lớp. Mà hình như vợ hắn, mặt cô đang đỏ, ghen sao? Biết cảm giác của hắn rồi à, hừ.

“ Tiểu lạc, bạn xinh đẹp quá đi” Có nam sinh chịu không nổi mà thốt ra thành tiếng. Xong, cuộc sống của một tên..

“ Onee-chan~ Lạc Lạc, cậu có thể cho chúng tớ chụp hình không… kawai~ “lại một nhóm nữ sinh không tự chủ được la toáng lên.. Thực sự, nó rất muốn lấy sung bắn cho mấy phát.. Tay nó ngứa ngáy mà nắm lại thành đấm.

Ngược lại với nó, hắn thích thú mà xem biểu hiện của nó. Hắn đứng dậy, đi lại đám nữ sinh đang reo hò, tự tiện chỉ đại một người mà trao cho nụ hôn gió..~~ Rồi hắn nắm lấy một loạn tóc một người khác, khẻ hôn nhưng ánh mắt vẫn nhìn chằm chằm vào nó….

Còn nó thì sao??? Hay, hay lắm, cái tên đáng chết, để koi tui trị anh ra sao…….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ À, Em Là Khắc Tinh Của Anh Phải Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook