Vợ À, Em Là Khắc Tinh Của Anh Phải Không?

Chương 6

Hiếu Hoa

16/03/2015

“ Á, đừng…đừng lại gần..cầu xin các người…á.!!!”- nó kêu lên thảm thiết. Chuyên viên trang điểm đang thật đau đầu với tiếng la của nó, nãy giờ chỉ mới có đánh phấn thôi mà đã mất nữa tiếng rồi.

“ Tiểu thư, xin người hợp tác, chúng ta không còn nhiều thời gian”- quan gia Chai đứng bên cạnh nhắc nhở. Nó nghe vậy sợ làm mất mặt nội nên đã im lặng một chút.

Nó không ngờ trang điểm lại đáng sợ như vậy. Đầu tiên là cạo lông mặt, xém tý nữa là nó đã bị hủy dung bởi chính động tác quá khích của mình. Sau đó là nhổ lông mày, nó đã cố gắng lắm rồi nhưng nước mắt vẫn cứ rơi ra… số nó thật khổ mà!!!!.

“ Tiểu thư, xin người mở mắt ra, chúng tôi đã hoành thành”- Chuyên viên trang điểm lau mồ hôi trên trán và vui vẻ nói với nó. Thật là như mới trải qua một kiếp gian khổ, nó cũng thở phào nhẹ nhõm.

“ Á..wow…đây là tôi sao…!?”- nó ngạc nhiên cực độ nhìn vào trong gương. Đây có phải là nó không. Đúng là nó luôn mang kính nên giờ tháo ra nhìn cũng được phết nhỉ, nó bây giờ biết vì sao nội hay than phiền vì cái kiếng to tỏ bố của nó rồi. Wow.. Lông mi được chuốt tinh xảo, cong vuốt, đôi mắt to long lanh như những cô búp bê trong truyện mà nó vẩn thường đọc, cái muỗi cao, thẳng kết hợp với đôi môi anh đào chúm chím làm nó cứ ngỡ đây thật không phải là mình..mà là một cô công chúa nào bị lạc vào ngôi nhà của nó.... Ôi, đẹp thật.Nó thật ngưỡng mộ nó quá đi.

“ Tiểu thư, không còn thời gian, chúng ta đi thay trang phục thôi”- quản gia Chai nhìn đồng hồ mà lắc đầu thở dài.

“Ơ.. vâng!!”- lo ngắm mình trong gương mà bây giờ nó mới phát hiện, chỉ còn 10 phút !!!!!

“ Tiểu thư, cô đứng thẳng lên”- nữ chuyên viên thời trang nói.

“ vâng”- nó.

“ Wow..tiểu thư, cô có thân hình thật đẹp nha..”- nữ chuyên viên nhìn cô mà ngưỡng mộ, thật là khác xa với vẻ bề ngoài trước đó mà họ thấy.



“ Thật không, để tôi xem..”- nó vừa nói vừa xoay người lại nhìn.

OIMEOI, đây là nó sao!!! Trong gương là một cô siêu mẫu chân dài đang diện một chiếc đầm đen bó sát người, hở cổ trước, kính lưng , lộ ra đường cong quyến rũ mê người lại toát ra khí chất của một tiểu thư danh giá. Đôi chân trắng không tỳ vết của mình làm nó bất ngờ. Lâu nay luôn mặc quần dài, mặc dù bây giờ có cảm giác hơi thiếu vải với bộ đồ quyến rũ này nhưng nó không thể phủ nhận là mình có một cặp chân thon dài và cao đến vậy.

“ Tiểu thư, để chúng tôi làm tóc cho người”- nhà tạo mẫu tóc Mai nói.

“ Vâng!!”- nó trả lời ngay.

--------------------------------------------------

Nó trở ra sau 6 phút làm tóc… mái tóc lượn sóng bồng bềnh, màu đen nhánh dài đến lưng, nó mang một đôi giày cao gót trong suốt như cô bé lọ lem khiến nó liên tưởng đến một vị hoàng tử sẽ nhảy củng mình trong đem dạ tiệc tối nay.. Nó thích vô cùng cái bộ dạng bây giờ của nó. Nó không ngờ mình lại xinh đẹp được như vậy.. Cha, mẹ, con quyết định rồi, kể từ bây giờ, con sẽ làm một đại tiểu thư chính hiệu, con sẽ không làm cha mẹ và nội thất vọng đâu!!!.

“ Tiểu thư, đã trể, ta còn 2 phút nữa, mời người lên xe!!”- quản gia Chai thông báo. Bây giờ nó mới gấp rút, chỉ còn 2 Phút, nội ơi, con không muốn làm người mất mặt đâu!!!!.

Xe chạy nhanh về phía nhà hàng Cumbia.

End chương 3.2

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ À, Em Là Khắc Tinh Của Anh Phải Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook