Vợ À, Em Là Khắc Tinh Của Anh Phải Không?

Chương 7

Hiếu Hoa

16/03/2015

Đã 7 giờ, MC đã lên tiếng giới thiệu.

“ Và bây giờ, giờ khắc quan trọng này đã đến, chúc ta hãy cùng chúc mừng sinh nhật thứ 19 của thiếu gia…”- Người MC đang nói bỗng nghe tiếng kinh hô.

“ Khoan đã, còn một vị khách chưa đến”- quản gia Chai nhanh chóng ra khỏi xe và mở cửa cho nó bước ra. Mọi ánh mắt đổ dồn về chiếc xe hơi sang trọng trước mặt.

Nó bước ra, bao nhiêu con mắt muốn lọt cả ra ngoài…mỹ nhân…đại mỹ nhân…tuyệt sắc giai nhân nha !!!!! Một tiếng “ Ồ!!!” của mọi người làm nó giật mình, chẳng lẽ nó đã làm gì sai sao. Nó hơi run sợ vì lần đầu tiên thấy những người sang trọng như vậy nhưng nó vẫn miễn cưỡng đi vào. Bước đi của nó chậm rãi cuốn theo bao nhiêu là con mắt. Nó lả lướt đi vào cứ như thiên tiên hạ giới, làm cho bao người mê đão, say đắm. Nó lung linh nổi bật hơn bao người đã làm cho hắn chú ý từ lúc nó mới bước vào nhưng hắn lại không ngờ… ôi, quả là không gì so sánh được bằng nó kể cả những cô siêu mẫu quốc tế hắn gặp còn không đẹp được đến vậy, đặc biệt là body cực chuẩn.. ôi, một món đồ chơi mới xuất hiện đây- hắn cười gian manh nhìn nó nhưng rất tiếc, nó không nhận ra cũng chẳng hề biết sẽ có một âm mưu đang chờ nó.

“ Vâng, và vị khách cuối cùng cũng xuất hiện, quả là một mỹ nhân hiếm thấy, và bây giờ buổi tiệc xin được bắt đầu…”- MC phá bỏ không khí im lặng một cách bất ngờ.

Mỹ nhân? Nó được mọi người xem như là mỹ nhân sao, ôi thật là vui quá !!! Nó lại chỗ nội nó đang ngồi, nội nhìn chằm chằ nó, tấm tắc khen ngợi trong lòng, nó ngồi kế nội.

“ Nội đã bảo rồi! Đây, con xem..ngày thường con ăn mặc như *ăn mày* nên con không biết, con mặc như thế này quả thật đẹp, đây mới là cháu gái của ông chứ !!!”- ông nó nhìn nó mà bảo.( tg: nói quá r ông, áo sơ mi con cũng hay mặc mòa :3 ; Nội: ta nói cháu ta, không nói con, nhìu chuyện nha..tg: híc híc biết) .

“ Nội!!! Ăn mày gì chứ, ai cũng mặc được thì tại sao con lại không..mà thôi..nội..hôm nay con không làm nội mất mặt chứ?”- nó cười tủm tỉm hỏi nội nó.

“ Oh hô, cháu gái của ta, ta làm sao mất mặt bởi một cô cháu gái xinh đẹp như tiên nữ đây. Cháu gái xinh đẹp, ỡ mãi với ta nhé, đừng có lấy chồng nha!!”- ông nó cười nheo mắt nhìn nó, nụ cười của ông rạng rỡ đến nỗi những nếp gấp trên khuôn mặt xuất hiện càng nhiều, làm cho nó có cảm giác vô cùng ấm áp.

“ Ông! Cháu không lấy chồng, cháu sẽ ỡ mãi với ông thôi!!”- Nó cười ôm ông nó.



Cuộc trò chuyện của hai ông cháu đã bị hắn nghe thấy. Cả đời không lấy chồng? Xem ra con thỏ này cũng cứng đầu nha, xem ra hắn phải mất nhiều thời gian rồi..haha.

“ Chào ông, cháu là Vương Thất Bảo”- hắn từ góc khuất đi từ từ lại chỗ hai ông cháu nó ngồi.

“ Chàu cháu!”- ông nó cười gật đầu.

Thấy cháu gái của mình trơ mắt nhìn ông khều khều nó. Nó giật mình và rồi cũng dời ánh mắt khỏi hắn.

“ a, Chào anh, em là Lạc Hoa Nghi”- nó cười xã giao, một nụ cười mê người lôi cuốn hắn. Làm cho hắn đơ người trước mặt người đẹp trong vài giây và rất nhanh thu lại dòng cảm xúc cao trào đó.

“ Cho anh hỏi em một câu nha?”- hắn cười, ngồi xuống kế bên nó. Ngay từ lúc nhìn thấy hắn, nó cứ như đã bị hớp hồn rồi.. ÔI trên đời này cũng có người đẹp trai cỡ vậy sao trời, khuôn mặt tinh tế như khuôn đúc, dáng người cao lớn, lịch lãm vô cùng.

“ Được không?”- hắn cười khi nhận ra nó say đắm mình.

“ Ơ, được gì cơ?”- nó thoát khỏi mơ mộng, quay về hiện thực , ngạc nhiên hỏi hắn.

“ Anh có thể hỏi em mấy tuổi không?”- hắn cười câu dẫn nó.

“ Em 18 tuổi ạ!” – lần nảy đã có phòng bị nụ cười chết người này, nó vô tư trả lời làm cho hắn hơi hụt hẫn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ À, Em Là Khắc Tinh Của Anh Phải Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook