Vợ À! Em Là Tất Cả Đối Với Anh

Chương 11: SỰ TRỞ LẠI CỦA WIN

MaiL79

20/06/2016

Hôm sau vì công ty có buổi hợp quan trọng nên hắn đã dạy từ sớm đến công ty còn nó thì sau khi thức zậy cũng thây đồ đi đến ngôi nhà xưa của nó và a vì ở đó có 1 thứ nó phải lấy. Cô bắt taxi lên 1 ngọn đồi trên ró có 1 căn biệt thự cũ có lẽ vì không có người ở. Nó đi vào trong biệt thự thì đập ngay vào mắt nó là hình nó và anh tấm hình được phóng lớn vào treo giữa lối đi. Nó đi lên phòng của anh. Nó đứng ngay giữa tấm hình của a và bấm mật khẩu thì tấm hình mở ra bên trong là 1 chiếc hợp gỗ được chậm khác tinh xảo. Nó lấy cáu hợp ra thì bên trong là mặt nạ của Win khẩu súng nó sài khi xưa, huy hiệu của thủ lĩnh bang Angle và những ặt đá nó để lại sau khi giết người trên đó có khắc chữ Queen Win ( Nữ hoàng Win ). Nó lấy hợp gỗ đi nhưng vô tình nó làm rơi tấm khăn để che đồ tron biệt thự. Rồi nó thấy trên bàn có cuốn nhật ký mày xanh nó biết chắc đây là cuốn nhật ký của a vì nó đã từng thấy 1 lần. Nó mở ra đọc

– ” Linh à không phải gọi là Win chứ có lẽ khi e đọc được những thứ a vuết trong đây thì lúc đó a đã đến 1 thế giới khác rồi. E đừng buồn nhé đừng tự trách mình đó không phải là lỗi của e đâu. A cũng muốn xin lỗi e vì a mà e mới như vậy, có thể cả e và cả Lục Băng đều không biết ngời cầm đầu bang Hắn Long khi đó chính là cha nuôi của a. Anh xin lỗi vì không nói cho e biết nhưng nếu anh nói thì e sế khó sử vì chính e là nguoi đã giết chết con trai của ba nuôi a cũng vì anh không muốn e chết nên cứ coi như lấy mạng của a đổi mạng của e đi và cũng để mọi chuyện kết thúc ở đây. ”

– ” Nhưng cuối cùng a nhận ra không phải ba nuôi a muốn giết e vì e đã giết con trai ông mà chỉ muốn giết e để chiếm được bang Angle và thống lĩnh được thế giớ ngầm. A đã khuyên ông rất nhiều nhưng Ông không nghe, tối nay e sẽ gặp ba nuôi a không mọi chuyện sẽ ra sao nhưng a hứa sẽ bảo vệ e bằng tất cả ”

– Tại sao tại sao a lại không nói cho e biết chứ e thề sẽ trả thù cho a và giết chết người cha dô tình đó

Nó lấy đuện thoại ra gọi cho shin đàn e nó

– Alo ai đó



– Alo chị Win đây

– Chị Win thật sao chị đi đâu mấy năm nay zậy tụi e nhớ chị lắm

– Chuyện đó chị sẽ nói em nghe sau giờ e hãy gọi mọi người lại tối nay chị có chuyện tuyên bố

– Vâng

Nó nói xong thì cúp mấy, nó rời khỏi biệt thự và trở về nhà

Thế là Win đã 1 lần nữa trở lại không biết lần này sự trở lại của Win có gây ra rất rối gì không ???

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ À! Em Là Tất Cả Đối Với Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook