Vợ À, Quân Hôn Như Sơn

Chương 29: Chờ anh về thu thập em

Sơ Ảnh Thanh

29/09/2015

“Anh làm sao biết?” Anh cười lạnh một tiếng, “Anh gọi điện thoại cho em cả đêm đều không được! Gửi tin nhắn thì em lại không trả lời, em có biết anh lo lắng biết bao nhiêu hay không?”

Cô bị sự tức giận của anh dọa sợ, cố gắng cắn răng nói, “Này… này…việc này có gì cần lo lắng chứ? Tôi cùng Trần An đi gặp mặt những người quen biết, cũng sẽ không có nguy hiểm gì.”

Hơi thở của người đàn ông bên kia điện thoại càng lúc càng gấp, anh biết cô hôm nay đi cùng Trần An, anh mới cố sống cố chết đánh điện thoại liên tục cho cô. Trời mới biết được, cái gã đàn ông kia có nhân cơ hội này xuống tay hay đưa cô lên giường hay không.

“Tô Vân Tường? Anh còn việc gì nữa không? Nếu không tôi cúp máy.” Cô thấy anh nãy giờ không nói gì, xuất phát từ lễ nghi cơ bản cô vẫn hỏi lại.

“Tần Vi Lan… em rút cuộc có ý thức đến sự an toàn của mình không hả? Những lời ngày đó anh nói với em, em quên hết rồi? Hiện tại đã là hơn 12h đêm, em còn đi cùng với một người đàn ông, em cư nhiên còn dõng dạc mà nói sẽ không có bất cứ nguy hiểm gì sao? Chẳng lẽ em không biết chính những lúc như thế này đàn ông mới là kẻ nguy hiểm nhất sao?”

“Anh…” Cô nghe Tô Vân Tường nói xong, giống như bị thứ gì đó gõ mạnh vào, “Anh không cần nghĩ mọi người đều xấu xa như thế.Tôi cùng Trần An cũng chỉ là bạn bè bình thường, cũng không có gì mờ ám, chúng tôi chỉ có cùng chung sở thích, đi với nhau nói chuyện công việc, tiểu thuyết mà tôi đang viết, vì sao anh luôn nghĩ nhiều như vậy chứ?”

“Nói chuyện công việc? Nói chuyện về tiểu thuyết em đang viết?” Anh hỏi lại, “Vậy anh cũng có thể nói với em những chuyện này. Em vì sao bài xích anh như vậy, lại có thể mở lòng với Trần An như thế ? Anh rút cuộc là kém hắn ở điểm nào?” Trong lời nói của anh sự ghen tuông thể hiện càng lúc càng nặng, đến sau này, cảm xúc cũng đã không ổn định. Nếu trễ 10 phút nữa anh không gọi được cho cô, anh hoài nghi có phải cô gặp chuyện nguy hiểm gì không, xin phép trở về suốt đêm để tìm cô.

Mà cô cư nhiên lại có thái độ như vậy? Còn thoải mái nói rằng cô cùng một người đàn ông khác đêm hôm khuya khoắt nói chuyện công việc.

Tần Vi Lan ghét nhất thái độ này của người đàn ông trước mắt, nghĩ ngày hôm qua trước khi rời đi anh còn cam đoan sẽ làm bạn bè bình thường, nhưng hôm nay lại lấy thân phận như một người bạn trai, đang chất vấn người bạn gái phản bội vậy, trong lòng cảm giác không thoải mái mà còn bài xích người này nữa.

“Tô Vân Tường.” Cô cũng đã bình tĩnh trở lại, giọng nói cũng không còn run rẩy phập phồng nữa, lạnh lùng thản nhiên, “Xem ra anh không nhớ được lời nói của tôi, tôi xem chúng ta cũng không cần làm bạn bè nữa, từ nay về sau, tôi cũng không muốn gặp anh nữa.”



Tô Vân Tường nghe được lời nói của cô, đầu tiên là cả kinh, trong nháy mắt lại bình tĩnh nói, “Cũng được. Anh cũng không muốn làm bạn bè.”

Cô vui vẻ, “Tốt lắm, chúng ta…”

“… Chúng ta làm người yêu.” Giọng nói của người đàn ông bá đạo nào đó vang lên, như đang tuyên thệ, cắt đứt lời nói của cô, làm cho cô gái nào đó sợ tới mức không nhúc nhích gì.

“Cái gì?” Mặt Tần Vi Lan trắng bệch, “Tô Vân Tường, anh không cần cuồng vọng tự đại như vậy có được không? Tôi khi nào thì nói qua sẽ làm bạn gái của anh?”

“Hiện tại.” Anh nói như chém đinh chặt sắt, rồi lại cười một tiếng, giọng nói sang sảng khàn khàn vọng lên giữa đêm khuya, nghe xong Tần Vi Lan nói trong lòng anh cũng không gọi là thoải mái gì, “Từ giờ trở đi, chúng ta là người yêu.”

“Anh nằm mơ.”

“Không… giấc mộng của anh đã trở thành sự thật.” Anh nói một cách chắn chắn.

“Tô Vân Tường, tôi không muốn nói chuyện cùng với anh.” Cô cũng không muốn nói nữa, hận không thể đem chiếc điện thoại trong tay bóp nát.

Người bên kia vẫn là bộ dạng vân đạm phong khinh, “Uh, quả thật, thời gian không còn sớm, em sớm nghỉ ngơi một chút đi, con gái thức khuya không tốt. Chúng ta cũng cần bình tĩnh lại, chờ anh cuối tuần trở về sẽ nói chuyện với em.” Anh nói xong, cư nhiên cúp điện thoại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ À, Quân Hôn Như Sơn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook