Vợ À, Quân Hôn Như Sơn

Chương 8: Đau lòng khi biết thêm về cô ấy.

Sơ Ảnh Thanh

29/09/2015

Lý Hào lúc này mới nghiêm chỉnh lại, “Vân Tường, cậu nói thật sao? Cậu thật sự để ý cô gái gặp ngày hôm qua à?”

Tô Vân Tường không chút do dự gật đầu, “Là thật! Mình thật sự thích Tần Tần, cô ấy không chịu cho mình số điện thoại, mình không thể mặt dày ép buộc cô ấy nên mình đành phải tìm Tiểu Nhiên.”

Lý Hào nhìn Tô Vân Tường như nhìn thấy người ngoài hành tinh suốt năm phút, phát hiện ánh mắt bạn tốt vô cùng nghiêm túc, kiên định thì rốt cục nhảy lên, kêu to, “ Vân Tường, nếu như 2 người các cậu mà thành đôi thì mình không phải chính là ông mối sao! Tối hôm qua, nếu không có mình thì làm sao 2 người có thể biết nhau?!”

“Uh, cậu muốn nói gì cũng được, đi gọi Tiểu Nhiên giùm mình đi.” Tô Vân Tường một cước đem Lý Hào đá ra khỏi cửa.

Lý Nhiên còn tưởng rằng Tô Vân Tường là tới tìm mình vô cùng vui vẻ, vội vàng thay quần áo xuống lầu nhưng vừa nghe nói Vân Tường là tìm mình muốn hỏi thăm tin tức về Tần Vi Lan thì lập tức trả lời một cách, “ Anh Vân Tường, em sẽ không nói cho anh biết số điện thoại của cô ấy đâu.”

“Vì sao lại không nói anh biết?”

“Lan Lan không thích liên hệ với mọi người, không phải ngày hôm qua cơm nước xong, em là sống chết đòi cô ấy tới KTV thì bạn ấy mới tới.” Lý Nhiên bĩu môi nói.

“Hả?” Tô Vân Tường gật đầu, nghĩ tới ngày hôm qua cùng cô nói chuyện “Ừ. Cô ấy là người điềm đạm nho nhã, nói chuyện thì nhỏ nhẹ không lớn tiếng.”

“Vâng, nếu như cô ấy không chịu cho anh số điện thoại thì em cũng không thể cho anh. Nếu không cô ấy ngay cả em cũng không để ý tới!”

Tô Vân Tường hé ra khuôn mặt tuấn tú cúi xuống nói, “Cô ấy có bạn trai rồi sao?”

“Lời nói tối hôm qua có thể xem như tặng cho anh đó. Bên người cô ấy bạn bè khác phái rất ít, tựa hồ cô ấy không thích có liên hệ gì với đàn ông. Chúng em là bạn tốt, thường hay gặp nhau nói chuyện phiếm, nhưng nói về chuyện quen bạn trai hay kết hôn thì cô ấy không bao giờ nói tới. Đúng rồi, cô ấy so với em lớn hơn hai tuổi, hiện giờ cô ấy đã là 26 tuổi nhưng một chút về dự định kết hôn cũng không có. Cô ấy nói cô ấy muốn sống theo chủ nghĩa độc thân.” Lý Nhiên gặp Tô Vân Tường đối với người bạn tốt của mình có hứng thú như vậy, mà anh cũng không phải là người biết nói chuyện nên nhịn không được đem những chuyện này đều nói với anh, hy vọng có thể bỏ đi ý nghĩ của anh.



Quả nhiên, Tô Vân Tường trầm mặc. Cô xinh đẹp giống như cô nhóc như vậy, lại đang vào độ tuổi xinh đẹp nhất của đời con gái, làm sao sẽ đối với hôn nhân mà ôm tính toán như vậy chứ?

“Cô ấy có phải chịu qua đả kích gì không?” Tô Vân Tường nhíu mày.

“Em không biết… những chuyện như vậy, chúng em lại không nói tới. Chúng em tại CLB cầu lông mới quen biết, về sau nói chuyện rất hợp ý nên quan hệ dần dần tốt lên. Thời điểm em biết cô ấy thì cô ấy chính là đã có bộ dạng này rồi.”

“Cô ấy thích đánh cầu lông sao?”

“Vâng, đúng vậy. Công việc của cô ấy làm thường phải ngồi yên một chỗ suốt ngày, không vận động nhiều, eo không tốt nên bác sĩ đề nghị cô ấy vận động. Cô ấy thích cầu lông vì thế thường hay đi đánh cầu lông, vận đông một chút. ”Lý Nhiên vừa ăn đồ ăn vặt cho đầy bụng, vừa nói với Tô Vân Tường.

Tô Vân Tường gật đầu, chợt nghĩ ra được biện pháp tới gần Tần Vi Lan.

“Đúng rồi, hôm qua cô ấy nói với anh cô ấy viết lách trên mạng, đó là như thế nào vậy ?” Nghe Lý Nhiên giới thiệu những thứ này, anh chẳng những không bỏ đi ý định trong đầu, ngược lại càng thêm hứng thú. Một cô gái làm người ta yêu mến không thể lãng phí cuộc sống như vậy. Anh phải đi vào trong lòng cô ấy! Vì vậy, bây giờ phải cố gắng biết thêm nhiều chuyện của cô ấy.

Ly Nhiên cười cười “Viết lách trên mạng sao? Cô ấy nói với anh như thế sao?”

Tô Vân Tường sờ sờ đầu “Đúng vậy, có vấn đề gì sao?”

“ Đương nhiên là có vấn đề rồi. Lan Lan làm rất nhiều công việc , cô ấy không chỉ là một người viết lách trên mạng đâu, chính là người đứng sau 8 tác giả đang nổi tiếng đó. Cô ấy viết rất nhiều sách, đều được dựng thành phim truyền hình! Hơn nữa rất thành công! Đây cũng là sau này em mới biết về cô ấy, đây cũng là một nguyên nhân làm bạn cùng với cô ấy… Trời ạ, cô ấy chính là đại thần trong truyền thuyết đó.” Lý Nhiên càng nói càng hưng phấn.



“Hả? Tiểu thuyết của cô ấy viết về cái gì?” Tô Vân Tường càng thêm hứng thú, thì ra tối hôm qua cô ấy kích động uốn nắn quan niệm của anh là vì sách của cô ấy đã được làm thành phim truyền hình!

“Ngôn tình..”

“Tiểu thuyết tình yêu? Em không phải nói cô ấy sống theo chủ nghĩa độc thân sao?” Tô Vân Tường có cảm giác nghi ngờ.

“Đúng vậy a! Cô ấy viết ngôn tình, phần cuối truyện đều là bi kịch, ruột gan của người ta như đứt từng khúc một vậy! Cũng chính vì vậy, sách của cô ấy viết mới để lại ấn tượng sâu sắc cho người đọc!” Lý Nhiên nhớ tới tiểu thuyết của Tần Vi Lan , nhất thời cảm giác buồn trầm , “Nhưng càng thương tâm đến muốn khóc thì càng muốn đọc.”

“Em có sách của cô ấy không?” Tô Vân Tường chợt muốn đọc xem, cô gái xinh xắn như vậy rốt cuộc viết cái gì, làm cho mọi người sùng bái như vậy.

“Đương nhiên em có, em đi lấy cho anh mượn. Nhưng sau khi đọc xong, anh phải trả cho em. Những cuốn sách đó trên thị trường đều bán hết rồi!” Lý Nhiên nói, đi lên lầu lấy sách.

Tô Vân Tường nhìn trên bàn không dưới 10 cuốn tiểu thuyết dày, nghẹn họng nhìn trân trối, “Những thứ này đều do cô ấy viết sao?”

“Vâng!Anh muốn xem sao? Em không biết anh thích quyển nào liền mang xuống hết.”

“Ừ, anh muốn xem.” Tô Vân Tưởng nói xong liền đem sách mở ra xem.

[Chờ đợi] [Yêu khi mùa hoa rơi..] [Hồi ức]…

Vừa nhìn tới tên sách, cũng biết nội dung bên trong nhất định là chuyện tình buồn. Tô Vân Tường không khỏi nghi hoặc cũng mang theo một tia đau lòng. Một cô gái xinh đẹp như thế rút cuộc đã trải qua những chuyện đau lòng như thế nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ À, Quân Hôn Như Sơn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook