Vợ À, Quân Hôn Như Sơn

Chương 1: Về nhà bị mẹ bức hôn

Sơ Ảnh Thanh

29/09/2015

Tô Vân Tường về đến nhà, vội vàng cởi xuống một quân trang thẳng đang khoác trên người, thân thể cao lớn trần truồng bước từng bước phóng khoáng nhưng không kém phần ưu nhã vào phòng tắm. Anh cảm thấy rất sảng khoái khi được tắm dưới dòng nước mát lạnh.

Mới vừa bước ra phòng tắm chỉ kịp đem khăn quấn bên hông, cửa phòng bị mạnh đẩy mạnh ra khiến Tô Vân Tường sợ hết hồn… lại là mẹ của mình, đôi lông mày anh nhíu lên “Mẹ, mẹ lần sau mở cửa có thể hay không tôn trọng con, trước tiên hãy gõ cửa rồi hãy vào có được không?

Hạ Nguyệt Tâm “cắt” một tiếng, “ Con là do mẹ sinh ra, trên người của ngươi có cái gì mà mẹ chưa có nhìn thấy qua sao?”

“Không giống với trước đây, con bây giờ đã là một người đàn ông” Tô Vân Tường tiện tay lau tóc ướt, đem khăn lông trong tay quăng lên giường, mở tủ quần áo tìm kiếm quần áo.

Hà Nguyệt Tâm cầm lấy một xấp hình chụp đi tới, kích động đưa đến trước mặt con trai “Haiz, Vân Tường, Vân Tường…mau đến xem xem, những tấm hình này là một tuần này mẹ sàng lọc mới chọn được, con coi chút xem cô gái nào hợp mắt!”

Tô Vân Tường vội kêu lên “Mẹ, con thật vất vả lắm mới trở về nghỉ ngơi một chút. Mẹ có thể yên tĩnh được không?”

Hà Nguyệt Tâm chợt nhíu mày, khí thế không thua nhìn con trai, “Cũng vì con lâu ngày mới trở về nghỉ môt chuyến, mẹ mới vội vàng cho con đi gặp mặt! Nếu không mẹ đi đâu tìm nàng dâu đây?”

“Vậy thì không cần tìm nữa!” Tô Vân Tường khom người trong tủ quần áo lấy bộ quần áo tựa hồ vẫn còn có thể mặc.

“A…mẹ….mẹ làm gì thế ạ ?” Đầu của anh mới chui vào áo thì lỗ tai bị nhéo, lập tức kêu lên.

Hạ Nguyệt bực tức nói, “ Không tìm sao? Con cũng đã 29 tuổi còn không tìm, có phải muốn giống anh cả con không? Hiện giờ 35 tuổi còn không kết hôn làm cho bác gái con lo lắng đến mức nào?”

“Mẹ đây là phòng ngừa chu đáo cho con thôi, sớm một chút thay con dự tính. Huống chi con xem trong đại viện, có mấy người 30 tuổi còn chưa kết hôn hả?”



Tô Vân Tường nhìn nanh vuốt của mẹ rời khỏi lỗ tai, xoa xoa lỗ tai, “Lý Hào không phải còn chưa kết hôn sao?”

“ Hừ, Con còn nói Lý Hào sao? Hai người các con suốt ngày ở trong bộ đội làm việc, nhất định là không có cơ hội kết giao bạn gái.” Hạ Nguyệt Tâm trong long tự nhủ rồi lại đem hình chụp đưa tới “ Con xem một chút đi, mẹ chọn cho con toàn là những cô gái ưu tú, con nhất định sẽ thích”

Tô Vân Tường liếc qua đã bị những dáng vẽ kệch cỡm trong hình làm cho muốn nôn, vội vàng mở to mắt, cầm lấy quần áo chạy vào phòng tắm “Mẹ, trước tiên cho con mặc đồ đã.”

Hạ Nguyệt Tâm hiểu rõ con trai mình, chặn ở cửa phòng tắm vừa nhìn ảnh chụp vừa hướng vào phòng tắm mà nói “Con gái nhà họ Trương kia, các con từ nhỏ lớn lên cùng nhau thì cũng coi như là thanh mai trúc mã rồi, hai nhà chúng ta giao tình không tồi. Con trai, ngày mai cùng con gái nhà họ Trương gặp mặt một lần được hay không?”

Bên trong phòng tắm không có tiếng trả lời, Hạ Nguyệt Tâm gõ cửa, “Mặc quần áo xong chưa con trai.”

Vẫn không có thanh âm trả lời, Hạ Nguyệt Tâm nghi hoặc đẩy cửa ra phòng tắm ra, trong phòng tắm không thấy một bóng người mà cửa sổ bị mở tung ra, một cánh cửa vẫn còn đung đưa, “ Tô Vân Tường, con dám đùa giỡn mẹ sao?”

Thân thủ của Tô Vân Tường lưu loát nhảy từ lầu hai xuống, từ cửa sau vòng ra khỏi đại viện. Lấy điện thoại “Alo Lý Hào à, cậu đang ở đâu?”

Đầu dây bên kia có chút ầm ĩ, người đàn ông đầu dây hắng giọng rống lên, “ Mình ở tại KTV, buổi tối lúc đi về nói cậu nghe rồi mà. Hôm nay sinh nhật Tiểu Nhiên, nó để mình tới giúp nó tiếp bạn hát. Cậu làm sao vậy?”

Tô Vân Tường “A” một tiếng, “Các cậu ở chỗ nào mình cùng tới. Mình về nhà thì mẹ bắt mình đi gặp mặt, mình nhảy từ cửa sổ trốn ra.”

Lý Hào cười haha, “Mình cũng vậy mà, cho nên mình tình nguyện ở bên ngoài điên khùng cũng không muốn về nhà đâu.”

“Mình ở tại ‘Đêm Hướng Vương’, cậu tới gọi mình rồi mình xuống đón.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ À, Quân Hôn Như Sơn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook