Vợ À, Thua Em Rồi !!!

Chương 8: Bơ dành cho người phóng khoáng , lạc quan

Mộc Tâm Hàn

17/10/2013

Nghiêm Túc đang cầm điện thoại , nét mặt mang theo vài phần nhạo báng :” An Dương , không biết bác gái với bà nội tìm cho cậu một người vợ như thế nào?”

“ … …”

“ Chí ít so với ông nội đính hôn cho tôi , hơn là được rồi….. Cô ta , gọi là gì mà Đan Thuần hay ‘Đan Xuẩn’ ….không biết nữa !”

Trữ Đan Thuần dựa vào cửa sổ chú tâm nghe .

F.U.C.K ! Dám bảo cô là Đan Xuẩn..

Cô tức giận đến cắn cắn môi , hung hăng nắm tay đấm vào khoảng không. Lớn lên đẹp trai là giỏi à!

Có tiền là giỏi à !

. Đột nhiên , ánh mắt của cô dừng ở trên chiếc bánh gatô vừa bưng lên , khóe miệng lau chùi một chút , cười quỷ dị.

Nghiêm Túc mới từ trong phòng đi ra.Bỗng dưng trước mắt tối sầm lại , một mùi hương vị ngọt ngọt chán ngấy bổ nhào trong lỗ mũi .Taytheo phản xạ lau chùi trên mặt , DÍNH.

Chết tiệt ! Là bơ !!!



Trữ Đan Thuần đạt được ý muốn , buồn cười nhìn người trước mặt :” Bánh gatô dành cho người phóng khoáng lạc quan.” Một khối bánh gatô to như thế cho hắn đắp mặt nạ . Thật sự là đáng tiếc mà.

Nghiêm Túc cố sức mở mắt , tức giận như muốn giết người nào đó đang đứng ở bên cạnh ! Ánh mắt nhìn chung quanh một vòng , chỉ cười gằn TRỮ – ĐAN – THUẦN !!!

“ Thật sự là không có ý tứ …… Tôi không cố ý ……..’là có ý’. Xin lỗi ……… Anh không nên tức giận …” Trữ Đan Thuần làm bộ sợ sệt , đầu cúi thấp , ánh mắt dưới gọng kính kia có ý cười châm biếm . Đáng tiếc là người khác không nhìn thấy .

Nghiêm Túc xin thề , người phụ nữ này chắc chắn là cố ý ! Nếu không phải thì tại sao lại vừa đúng lúc ở trên mặt mình ! Sét đánh chết anh cũng không tin đó là trùng hợp. !

“ Cô không phải cố ý? Là có ý chứ? … Ừ?” Giọng điệu ngấm ngầm chịu đựng sự tức giận .

Trữ Đan Thuần bĩu môi , thật mất hứng , bị người đàn ông nhìn ra … “ Anh cứ coi như là được đắp mặt nạ miễn phí đi , tôi không lấy tiền đâu!” Cô nói xong , lau chùi kem ở dưới chân . CHẠY!

Sắc mặt Nghiêm Túc tối thui lại , so với sắc mặt Bao Chửng còn muốn đen hơn . FUCK! Lần sau đừng để cho anh tìm thấy được điểm yếu của người phụ nữ xấu xí kia !

Người hầu Tiểu Nambắt đầu chuẩn bị gọi cậu chủ xuống ăn , nhưng phát hiện trên mặt của cậu chủ đầy bánh gatô. Thật sự là tức cười . Cô nhịn cười :” Cậu chủ …. Hmmm … ăn !” Đáng tiếc cô nhịn không được , bật cười , bị người nào đó dùng ánh mắt sát nhân nhìn đến.

Tiểu Namvừa xuống lầu vừa suy nghĩ , cậu chủ nhà mình hay dùng bơ đắp mặt nạ sao? Với cậu ấy , nhất định là như vậy . Cô bị kích động đi nói cho chị em khác . Sau đó người nói muốn câu chuyện hấp dẫn phóng đại là : cậu chủ hay dùng bơ trát lên mặt để làm đẹp da!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ À, Thua Em Rồi !!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook