Vợ À, Thực Hiện Lời Hứa Đi!

Chương 9: Đi thị sát (2)

Tom Boy

26/09/2015

Nó bước vào cửa hàng quần áo, như một con ngốc từ quê lên được mở mang tầm mắt. Dưới ánh đèn mờ ảo, mấy bộ quần sao bình thường đã đẹp rồi bây giờ tại còn lung linh, rực rỡ hơn. Quần áo đẹp thì tất nhiên giá cả phải cao, mà cao quá thì nó lại không có đủ tiền. Mải ngơ ngẩn ngắm nghía mấy bộ quần áo, nó quên luôn việc đi tìm đồ bơi. Ngắm được một lát, cô nhân viên lịch sự hỏi nó muốn tìm gì lúc này nó mới hoàn hồn lại, hỏi thăm xem dãy đồ bơi ở đâu. Cô nhân viên tỏ ra rất ngạc nhiên. Phụ nữ thời nay ai cũng thích đi shopping. Suốt ngày mua mua sắm sắm, thậm chí cả thứ không cần thiết cũng rước hết về nhà. Và điều hiển nhiên là họ thuộc đường ở đây hơn cả chủ cửa hàng. Tuy vậy nhưng khách hàng là 'ông cố nội' nên cô nhân viên vẫn giữ thái độ lịch sự, chỉ chỉ trỏ trỏ cái bản đồ rồi nói đó là đường đi, cô nhân viên không được rời khỏi khu vực bán hàng nên không thể đưa nó đi được.

Với một đứa mù tịt bản đồ như nó thì việc nhớ được những lời cô nhân viên nói là không thể, các bạn đừng kì vọng. Một phút, hai phút, mười lăm phút, nửa tiếng... Nó bị lạc! Điều thứ nhất mẹ nó dặn khi bị lạc là gọi ngay cho bà nhưng bây giờ nó còn gọi được? Thế là phương án thứ hai là Thiên. Có điều khi bấm vào danh dạ, ngón tay nó dừng lại ở số của hắn. Nghĩ vẩn vơ rồi nó bấm gọi thật. Vẫn là cái giọng đàn ông nam tính ấy, nó thấy rất dễ chịu.

- Alo? Em gọi cho tôi có việc gì? - Hắn đang rất nhớ nó, định kiếm cớ gọi cho nó nhưng lại nhận được điện thoại của nó. Ông trời đừng trùng hợp nữa được không?

- Em bị lạc! - Nó kể vắn tắt cho hắn nghe. Sau khi cúp máy nó lại thấy xấu hổ, chút chuyện vặt vãnh này mà lại đi cầu cứa giám đốc. Vả lại từng này tuổi rồi mà còn bị lạc, mặt mũi nó chôn đi đâu bây giờ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ À, Thực Hiện Lời Hứa Đi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook