Vợ Anh, Anh Thương!

Chương 2

Lạc Lạc

09/03/2020

Cô đang đứng trước cửa một quán bar lớn. Từ bên ngoài cô đã thấy nam nữ khoác tay nhau, ôm hôn mãnh liệt làm cô cũng hơi rùng mình. Vào bên trong, đây cũng không phải là lần đầu cô đến , nhưng lần đầu tiên cô đến đây một mình. Lúc trước cô chỉ đi với các đồng nghiệp .

Vào quầy cô gọi loại rượu mạnh nhất vì cô muốn uống để quên đi chuyện hôm nay , âm nhạc hòa lẫn điệu nhảy của những cô gái , họ ăn mặc không hề kín đáo hở ngực hở eo .Hoàng Ngọc Niệm bị ánh mắt của mọi người xung quanh và bị bảo là đồ nhà quê cũng biết đến đây.

Hoàng Ngọc Niệm nhìn bộ đồ trên người, bộ đồ giản dị bình thường, thì sao đến đây thì nhất định phải ăn mặc hở hang thì mới được đến đây sao?

" Vũ Hạo Văn anh là đồ khốn"

" Tôi sẽ giết anh..."

" Tôi sẽ tìm người khác , tôi không cần một tên lừa dối tôi."

"*!@#$-:,,....&@&^&#&@,####***"

Cô đã ngà ngà say nhưng miệng vẫn không ngừng rủa hắn ta,cô vì hắn ta mà gìn giữ thân mình mấy năm trời.

Haha.....

Hoàng Ngọc Niệm đứng dậy loạng choạng tiến lại bàn của một người thanh niên. Cô ngã vào người anh ta. Một mùi thơm nam tính xộc lên mũi cô thật dễ chịu, anh ta ngạc nhiên khi thấy ở đâu ra cô gái này vậy .

Mùi rượu nồng nặc còn ngã lên người anh ta nữa chứ. Cô gái này không muốn sống rồi sao..... anh ta nhìn cô gái đang nằm trong lòng mình, cô ta vuốt ve ngực rắn chắc của anh ,sờ soạn anh, anh đẩy cô ra và đứng lên.

" Cô kia cô say rồi về nhà nhanh đi, ở đây không chừng gặp lưu manh đấy!!"Người đó liền đứng dậy rời đi.



" Anh kia, đứng lại , tôi nhắm trúng anh rồi, tôi muốn anh" Cô chạy đến chặn ngang trước mặt của anh.

Dương Thế Minh nhíu mày nhìn cô đang tiến về phía mình.

" Dương Tổng...."

Tên vệ sĩ phía sau định cản cô lại nhưng anh ra hiệu lui.

" Nè anh trai gì đó ơi, tôi muốn anh đêm nay phục vụ tôi được chứ , anh muốn bao nhiêu tiền ".

"Haha... được, nếu cô muốn nhưng giá hơi cao đấy". Anh nhếch môi cười nhìn người con gái không biết sợ chết kia.

Cô dính sát vào người anh vuốt ve khuông mặt anh tú đó, đặt tay lên ngực anh vuốt ve qua lại, khẽ cởi cúc áo sơmi của anh. Đôi môi đỏ mộng khẽ mở , dùng ánh mắt quyến rũ anh. Tiểu yêu tinh này đúng là gan trời đây dám dụ dỗ anh, được để đêm nay anh làm thịt cô ra sao.

Anh ra hiệu cho tên vệ sĩ đi trước, anh cúi nhìn Hoàng Ngọc Niệm đang nằm trong lòng khẽ nhếch môi bế cô vào phòng riêng của anh.

Vào phòng anh đóng chặt cửa quăn cô lên giường đặt cô nằm dưới thân mình. Anh bắt lấy tay cô, đem cô kéo vào trong ngực, hai tay khóa nhanh eo nhỏ của cô, làm cho cô không thể giãy ra khỏi hắn, cúi đầu hôn trụ cánh môi anh đào.

Hoàng Ngọc Niệm muốn tránh khỏi anh, nhưng mà dưới nụ hôn bá đạo của anh, cô dần dần phấn khích.

Một lúc sau cô cũng đã bớt say, phát hiện một người đàn ông đang ôm hôn cô định giằn ra nhưng anh ta giữ chặt tay cô lại cuồng dã hút cánh hoa phấn nộn của cô, chờ khi cô mở ra đôi môi, anh liền thừa dịp tiến vào trong miệng của cô, thăm dò cái miệng ngọt ngào của cô.

"Em muốn tôi?" Anh cơ hồ là dán tại môi cô mà mở miệng.



"Không!!!"

Trời ạ! Anh phun ra hơi thở nóng rực, làm cho cô không thể phản kháng. Hoàng ngọc Niệm phỉ nhổ chính mình tự chủ bạc nhược.

"Thân thể của em so với miệng em thành thật hơn."

Thân thể mềm mại trong lòng, bởi vì bị anh trêu trọc mà run rẩy từng đợt, đồng thời cũng tác động đến dục hoả nóng rực của hắn.

Một tia lí trí cuối cùng bị hơi thở nóng rực của anh thổi đi, cô kêu nhẹ một tiếng, dựa nhẹ vào vòng ngực hữu lực của anh.

Làm sao bây giờ? Cô đi bước này sẽ khiến mình khổ sở, nhưng sao vẫn thuận theo tâm mình như vậy?

Anh không cho Hoàng Ngọc Niệm nhiều thời gian để tự hỏi, anh cần chính là cô mê loạn cùng giãy dụa, cuối cùng lại tấn công vào tâm cô, chinh phục thân thể cô, muốn trách thì trách cô không thể tự kềm chế đi!

"Cô gái, lúc nãy dụ dỗ tôi mà sao bây giờ lại không chịu chứ?"

"Thả tôi ra!!!"

" Tha tôi đi, tôi biết lỗi rồi do tôi say nên không biết anh làm ơn bỏ qua cho tôi"

" Tha ư?muộn rồi, phụ nữ tự dân hiến đến giường sao lại bỏ qua được chứ?"

Cô bị anh giày vò cả một đêm, Hoàng Ngọc Niệm cảm thấy bản thân mình thật ngu ngốc tại sao lại để một người đàn ông ung dung tự tại điên cuồng trên cơ thể mình như vậy chứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Anh, Anh Thương!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook