Vỏ Bọc Thiên Thần

Chương 17

Jen ác quỷ

11/08/2014

Jun: che nửa gương mặt bên phải có hình thập giá, gắn ngọc bích (Dark Hades: D.H)

Kin: che nửa gương mặt bên trái hình một ngọn lửa đang cháy có gắn hổ phách (Fire Soul: F.S)

Ken: che 3/4 gương mặt có hình đầu lâu khảm kim cương đen (Death Shadow: D.S)

Kara: che nửa gương mặt bên trái hình bông hồng khảm ruby đỏ (Bloody Rose: B.R)

Mindy: che nửa gương mặt bên phải hình cỏ 4 lá khảm ngọc lục bảo (Evil Clover: E.C)

Jen: che nửa gương mặt bên trên hình đôi cánh thiên thần có gắn pha lê trong suốt hình bông hoa tuyết (tên gọi thì chặp nữa biết)

Quay lại với nơi sẽ diễn ra trận đấu nào...

Gió thổi từng đợt làm cây cối khé đu đưa từng đợt trong bóng đêm (giống truyện ma hén). Không khí 2 bên căng thẳng như thật:

-Oh, thật vinh dự khi được gặp cả 5 người đứng đầu Demon. Vậy người còn lại là ai nhỉ?-tên bang chủ Hỏa Long nói giọng giễu cợt.

-Cứ gọi là J-nó trả lời 1 cách khinh thường-không đủ trình để biết tên đầy đủ.

Tên đó bị xúc phạm, đỏ mặt tía tai, thét lớn:



-Được lắm! Không nói nhiều nữa! Anh em BẮT ĐẦU!

Bên Demon thì Kara cũng sung sức hét lên: "START!". 2 bên lao vào nhau như những con mãnh hổ. Dù bên Demon ít người, chỉ bằng 1/4 Hỏa Long nhưng tất cả đều được huấn luyện nhưng cũng không thể xem thường Hỏa Long.

Kara và Mindy điên cuồng lao vào đánh. Những lưỡi kiếm của Mindy sắc ngọt và dứt khoát, huyền huyền ảo ảo, vung lên là có vài tên bay đầu. Còn Kara thì dùng roi dài chứ không thể phí phạm đạn iu đạn quý cho mấy tên này được. Đường roi của cô uốn lượn như con rắn, nhanh chóng đâm vào đầu, tim của mấy tên đó. Còn nó, hắn, Jun, Kin thì đứng coi vì 2 nành kia đã cấm xen vào rồi. 3 tên con trai đứng quanh nó để bảo vệ. Tên thủ lĩnh Hỏa Long thấy nó được bao bọc như vậy thĩ chắc nó rất quan trọng. Gã rút ra một cây súng và...

"Đoàng!"

Viên đạn bay ra nhằm thẳng vào nó. Bọn hắn nãy giờ xem phim hành động mà quên mất còn tên này cũng chỉ đứng ngoài. Tất cả diễn ra quá nhanh khiến ai nấy đứng tim. Bỗng...

"Rắc! Rầm!"

Cành to của cái cây mà bọn hắn đột ngột gãy rồi đổ xuống, đè lên viên đạn. Hú hồn chim én! Thoát chết trong gang tấc.

Anh nó rút ra 1 cây súng bạc, nhằm vào gã thủ lĩnh "Đoàng!" Gã đã về với đất mẹ. Đụng ngay người em gái anh yêu quý, "ánh sáng" của bộ 5 thì anh không tha.

Quân Hỏa Long bị Demon diệt hết, phóng hỏa phi tang trận ẩu đả bang phái. Mindy và Kara "bay" đến kiểm tra người ngợm nó, không quên nhìn mấy bro 1 cái tóe lửa "Đứng đó làm cảnh hay sao mà khiến Jen suýt nữa bị nguy hiểm HẢ??!!"

Không ai biết khi cành cây đổ xuống, môi nó hơi nhếch lên tạo thành 1 nụ cười khinh bỉ ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vỏ Bọc Thiên Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook