Vỏ Bọc Thiên Thần

Chương 18

Jen ác quỷ

11/08/2014

Hế nhô!

Nó chào bộ 5. Thực ra bây giờ là bộ 6 khi có thêm sự góp mặt của nó. Dù học sinh nghèo (ờ, nghèo ghê) nhưng lượng fan quá đông (toàn lũ mê trai xinh gái đẹp) đã đứng ra "bảo vệ quyền lợi" nào là tài năng, thông minh rồi xinh đẹp, bla bla... nói chung là đủ thứ hết nên mọi người trong trường mới "chấp nhận" nó là thành viên thành viên thứ 6 của bộ 5. Và giờ, fan club của nó và "bộ 3 hoàng tử" và "nhị công chúa" sát nhập lại. Nhóm cũng đã có tên mới: NGŨ VƯƠNG

Gồm:

-Băng Vương: Jun

-Thiên Vương: Ken

-Hỏa Vương: Kin

-Hải Vương: Kara

-Mộc Vương: Mindy

-Nguyệt Vương: Jen

Nhưng nó vẫn có anti fan (lũ GATO ấy) suốt ngày quấy rối do nghĩ là nó nhà nghèo không xứng với những người còn lại. Điển hình là sáng nay...

Nó vào chỗ ngồi, cất cái balo đen đinh tán vài hộc bàn thì...

"Xoẹt!"

"Tách!"

Cái gì đó trong hộc bàn cứa vào tay nó. Máu đọng lại rồi nhỏ giọt xuống mặt bàn, ngưng tụ lại. Kara và Mindy thấy vậy thì hốt hoảng, mặt bỗng chốc tối sầm. Mấy lần trước tạm tha nhưng giờ thì quá lắm rồi nhé. Phải cho bọn chúng thấy kết cục khi động đến Thiên Thần.



Jun thấy vậy thì đến bên cạnh, cầm tay nó lên nhìn bằng ánh mắt lo lắng, xót xa. Anh khẽ mút lấy máu đang chảy.

"Phụt!"

Những dòng máu mũi phun ra một cách đầy "nghệ thuật" từ những người chứng kiến mà đa số toàn là nữ kể cả 2 con bạn của nó và giáo viên.

Thực sự cảnh này đáng để chảy máu mũi lắm chứ. Nó để anh sát trùng, trưng bộ mặt baby bất cần nhìn anh. Còn anh thì như 1 vampire lạnh lùng đẹp trai đang đưa con mồi vào bẫy. Thật là 1 bức tranh ĐAM MỸ tuyệt đẹp a~

Nó đưa anh băng cá nhân. Anh băng lại cho nó rồi cả 2 cùng nở nụ cười.

"Phụt!"

Máu mũi lần 2. Xen lẫn trong những ánh mắt uhm...t/g không biết phải tả thế nào có 3 ánh mắt thù hận của 3 cô gái đang ôm cái mũi bị chảy máu.

Ken nhìn anh và nó. Hắn cảm thấy rất lạ. Bồn chồn, tiếc nuối, và có gì đó ...nhói lên ở tim (ố là la). Hắn đã định sơ cứu cho nó nhưng lại chậm 1 bước (uầy, sao lại ghen với anh-rể).

Còn nó sau khi băng vết thương xong thì bị Kara và Mindy lao vào xem xét tiếp. Mindy lấy ra trong hộc bàn nó 1 đống lưỡi dao lam sắc bén. Kara nghiến răng:

-Tao mà biết đứa nào làm tao băm đứa đó ra trăm mảnh

Làm nó lạnh cả sống lưng.

-Thôi, về chỗ đi. Vào học rồi kìa-nó "dập lửa"

5 người còn lại học mà bực bội hết sức. Nó đang...nghe nhạc thì thấy có 1 mảnh giấy gấp tư được ném lên bàn mình. Nó bèn mở ra đọc

"5 giờ chiều nay gặp ở sau trường.

Kí tên



Hội hot girl (hot dog hợp hơn)

Nó đọc xong thì suy nghĩ đăm chiêu. Mấy thánh biết nó nghĩ gì không? Nó nghĩ: "chữ con nào mà xấu dã man rợ"

******************tua nhanh đến 5 giờ*****************

Jen bảo mọi người cứ về trước còn mình thì đến chỗ hẹn. Đến nơi, nó đã thấy 50 tên côn đồ cao to và 3 ả Sasa, Chill, Kari đứng đợi sẵn (ai không nhớ 3 con này thì xem lại chưong 3)

-Tao tưởng mày sợ quá nên không đến chứ-Sasa cất giọng mỉa mai.

-Có chuyện gì không?-nó vừa nói vừa vuốt tóc mái lên (để đỡ lòa xòa) trông cực lãng tử làm bọn kia đơ một chút nhưng 3 con rắn nhớ đến lúc nó mặc trang phục nữ thì bình tĩnh lại ngay.

-Hôm nay tao sẽ cho mày 1 bài học vì dám dụ dỗ "bộ 3 hoàng tử"-Chill lấy lại khí thế, nghĩ đến cảnh Shounen Ai sáng nay mà tức ói máu. Jun là của ả, chỉ có thể là của ả thôi (Jun: ê, tui là của con nhỏ đó hồi nào dzậy?_t/g: trời biết, đất biết, t/g không biết)

-Nghèo mà bày đặt trèo cao-Kari khinh thường. Đúng ra là ả sợ có thêm đối thủ. Chỉ cần có Mindy hoặc Kara ả cũng đủ bị Kin lơ rồi.

-Giờ không nói nhiều nữa. Anh em! LÊN!-Sasa hét

50 tên nãy cũng "liêu xiêu" nhưng sực nhớ ra mình suýt bị Gấu đá vì tên này thì hừng hực lửa hận mà xông lên (chị ấy có làm gì đâu, chỉ đi ngang qua mặt honey của mấy ông thui mà). Bọn côn đồ cầm ống tuýp, gậy gộc lao đến. Nhưng nó di chuyển khéo léo như một hồn ma đến chỗ 3 con rắn đang đứng sau bọn đàn em. Nó đến trước Sasa, khẽ nâng cằm ả lên, gương mặt phóng to hết cỡ làm ả đỏ mặt đờ đẫn. Nó buông 1 câu nhẹ nhàng:

-Good night babe!

Rồi 50 tên côn đồ gục xuống kể cả 3 con rắn gục xuống và...ngủ. Sự việc xảy ra quá nhanh khiến không ai có thể nắm bắt được.

Nó thì ung dung khoác balo lên vai thẳng về nhà.

Bọn ngu ngốc kia chắc phải 5 tiếng nữa mới tỉnh dậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vỏ Bọc Thiên Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook