Vỏ Bọc Thiên Thần

Chương 7

Jen ác quỷ

11/08/2014

***********************

9:50...

Tại quán kem ICE số X đường XX...

Khách trong quán đông hẳn lên vì trông quán có 2 cô gái ...à không, 2 thiên thần mới đúng. Là Kara và Mindy nhà ta chứ ai.

Kara hôm nay trông cực quyến rũ với bộ váy liền màu đỏ ôm sát khoe đường cong chuẩn từng milimet ngắn chưa đến nửa đùi lộ đôi chân trắng nõn nà, khoác thêm áo da đen, chân mang bốt đen nhìn cực chất.

Mindy thì thật đáng yêu với chiếc váy xanh lá nhạt với hai tay áo bằng ren trắng, đuôi váy hơi xòe ra, cài băng đô đính những viên ngọc lục bảo, mang đôi xangdan cao gót màu trắng.

Hai người vừa trò chuyện vừa cười đùa mà không để ý đến ánh mắt trái tim của tụi con trai và ánh mắt viên đạn xen lẫn ngưỡng mộ của đám con gái.

Cạch...

Tiếng cửa tiệm mở ra ...

Mọi con mắt trong quán đều tập trung nhìn vào một điểm trong khi tim đập thình thịch ...

Một thiên thần vừa bước vào, khiến cho cả nam lẫn nữ chỉ có thể ngưỡng mộ ...

Là nó...

Nó vẫn đẹp trai rạng ngời với: áo thun tím in chữ I'LL KILL YOU, quần thụng jean mài rách vài chỗ, áo sơ mi caro đỏ sọc xanh,đen buộc ngang hông, giầy Addidas "độc" có cánh thiên thần và mix với phụ kiện vòng tay đinh tán, dây chuyền mặt cánh thiên thần cộng thêm chiếc mũ hiphop đỏ đen thêu chữ HELLO!



2 nàng kia thấy nó liền chạy đến ôm tay bá cổ Jen thì bỗng thấy gai người. Thôi xong, đã vào tầm ngắm của mấy đứa hám giai rồi.

Mindy thì thầm với nó và Kara:

-Đi nhanh lên tụi bay chứ tao thấy...rét quá-_-''

-Con Mindy nói đúng đó-Kara nuốt nước bọt khi thấy mấy "viên kẹo ngọt" của các chị em xung quanh.

Nó hiểu ra ngay vấn đề liền kéo 2 nàng đến chỗ để xe

-Bọn mi đi với nhau trên xe của Kara còn Mindy cho ta mượn xe, OK?

-Được-2 người đồng ý.

Thế là cả 3 leo lên xe rồi chạy như bay trên đường làm mọi người ai nấy hốt hoảng lên lề đường nếu không muốn lên nóc tủ ngồi ngắm gà khỏa thân múa cột.

2 chiếc motor dừng trước cửa bar Hell.

-Rầm!!!!!!!!!!!!!

Cánh cửa bar đã tan tành dưới đôi chân "ngà ngọc" của Kara (t/g: mấy nhân vật trong truyện có vẻ thích "mở cửa" bằng chân nhỉ, phải biết xót của chứ_n/v: tại mi chứ ai!_t/g: ah, mình nhớ là có việc bận nên đi trước đây. Pye pye)

Mọi hoạt động trong bar dừng lại quay lại xem kẻ phá hoại. Ít có người tỏ ra ngạc nhiên với Mindy và Kara dù vẫn ngưỡng mộ ghen tị thèm thuồng (vì đã đến đây vài lần mà lần đầu đến Hell mấy thằng không biết điều ra ve vãn, gây sự với 2 chị đều cho vô bệnh viện chơi với bác sĩ hết nên mấy người này sợ) nhưng tất cả ai cũng chú ý đến nó. Nó đã đẹp trai, handsome, cá tính mà còn đi chung với 2 bông hồng có gai xinh đẹp nữa chứ.



3 đứa lại chỗ bàn nằm ở góc khuất, nơi có thể nhìn thấy mọi việc xảy ra trong quán. Còn mấy ngườu còn lại trở về với việc của mình.

Ở bàn đó, 3 người con trai đã ngồi sẵn, là bọn hắn. Kin và hắn thid mỗi người một em ăn mặc cực thiếu vải, cứ như nhà nghèo lắm không có tiền mua vải í. Anh nó thì do tỏa hàn khí quá lạnh nên chả ai dám lại gần. Nó bất giác nhìn sang Kara. Nó nhận ra đôi mắt nâu to tròn phủ tấm rèm mi dài của cô khẽ xao động và đôi mắt đó...hướng về Kin.

-E hèm-nó hắng giọng đánh thức mọi người.

2 tên lăng nhăng thấy bọn nó liền xua tay đuổi mấy cô ả "nhà nghèo". Mấy ả tiếc nuối rời bọn hắn nhưng thấy nó liền lập tức...sà vào. Nó suýt nữa thì nôn hết ra bởi cái mùi mỹ phẩm trên người mấy ả, muốn đuổi đi nhưng như thế mất hết hình tượng thân thiện nên đành dùng...mỹ nam kế. Nó ngước đôi mắt xanh lá có những tia màu tím tỏa ra từ con ngươi lên nhìn 2 ả, đôi mắt như hút hồn cộng thêm gương mặt baby này thì đố ai chịu được

-Phiền em cho chúng tôi bàn công chuyện riêng được chứ-nó cất giọng dịu dàng.

-Vâng-mấy ả vô thức gật đầu đi ra chỗ khác.

Và bây giờ trong đầu 5 đứa bạn chỉ nghĩ duy nhất 1 câu:"con này quá cáo".

-Mi ghê thiệt đó, cứ như thôi miên mấy đứa đó zậy. Chẹp, toàn bọn hám trai-Mindy nói rồi chép miệng cảm thán.

-Chứ sao, ta đẹp ta có quyền -nó vuốt mái tóc màu vàng trà ra sau rồi nói 1 câu làm cả bọn muốn lao vào đấm.

Hắn như nhớ ra điều gì đó liền thay nét mặt đùa giỡn ban nãy bằng vẻ mặt cực kì nghiêm túc:

-Tôi muốn hỏi cô một chuyện.

-Hỏi đi-nó vẫn vô tư giữ nét mặt vui vẻ.

-Thật ra...cô là ai?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vỏ Bọc Thiên Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook