Vợ Cay Cú Đình Công: Vợ Yêu Của Tổng Tài

Chương 3: Chờ Xem

Bạch Đậu Đậu

13/11/2022

Bề ngoài, Đường Âm có vẻ đang thu dọn đồ đạc, nhưng thực ra trong lòng vui mừng khôn xiết, buổi chiều nghĩ cách tra tấn Chu Quỳnh.

Chu Cường cả ngày không ra ngoài làm việc, cứ ngồi nhìn Đường Âm làm việc ở nhà. Chân trước Đường Âm vừa bước vào bếp, chân sau Chu Quỳnh cũng bước vào.

"Em họ, mặt trời sắp lặn rồi, khi nào thì chúng ta ra ngoài?" Chu Quỳnh đứng sau lưng Đường Âm, định vươn tay muốn sờ vào cô, nhưng bị Đường Âm ngăn lại.

"Anh họ, bây giờ em mới ăn trưa. Sao anh có thể nói là mặt trời đã lặn." Đường Âm ngoài mặt thì cười, nhưng thật ra không biết có bao nhiêu xem thường chán ghét Chu Quỳnh.

"Các người lại ở đây làm gì!" Giọng Lưu Oánh vang lên trong bếp, Chu Quỳnh sợ đến mức nhảy dựng lên, Chu Quỳnh sợ nhất là Chu Phương, sau đó chính là vợ của anh Lưu Oánh, hôm nay bị cô ta bắt quả tang 2 lần liên tiếp ở phòng bếp với em họ, không muốn làm ồn ào để toàn bộ mọi người trong thôn đều biết, nên Chu Quỳnh đành phải về phòng nghỉ ngơi, đợi chiều đến.

Đường Âm nhìn bóng lưng Chu Cường trở về phòng, thầm nghĩ: "Hừ! Quỷ háo sắc, buổi chiều chờ xem."

Thời gian lặng lẽ trôi trong sự mong đợi của Chu Quỳnh, đến chiều, Đường Âm nói với Chu Quỳnh rằng cô sẽ đi trước mở cửa phòng đợi hắn. Trước khi Đường Âm đi ra ngoài đã nói chuyện với Chu Phương rồi đi ra ngoài một lúc, trước đây Chu Phương sẽ không dễ dàng để cô ra ngoài chơi, nhưng hôm nay bởi vì Đường Âm cư xử tốt nên mới cho cô đi chơi.

Sau khi mở cửa, Đường Âm gọi cho Chu Quỳnh và cho anh ta biết số phòng. Vốn dĩ từ nhà mất khoảng 20 phút để đến khách sạn nhỏ, nhưng hôm nay Chu Cường chỉ mất mười phút để đến cửa khách sạn nhỏ.

Khi Chu Cường đến phòng của Đường Âm, anh ta lấy miếng vải trong túi ra và bịt mắt lại. Đường Âm đã bảo anh ta bị bịt mắt, lý do sở dĩ Chu Quỳnh đồng ý với cô là cảm thấy như vậy càng thêm kích thích hơn. Sau khi Chu Cường nhắm mắt lại, anh ta bật ra một tiếng cười hèn hạ nói: "Em họ, anh họ đến đây!"

Chu Quỳnh vừa bước vào phòng đã nghe thấy tiếng nước trong phòng tắm, đoán rằng có thể Đường Âm đang đi tắm. Chu Quỳnh xoa tay, đối với Đường Âm ở cửa phòng tắm nói: "Em họ, anh vào đây." Liền mở cửa bước vào, theo tiếng nước, bước tới, sờ soạng, liền đụng phải 'Đường Âm', Chu Quỳnh liền ôm người đó vào lòng.

Chu Quỳnh sờ soạn người trong lòng, di chuyển khắp cơ thể, như thể cô thích động tác của anh ta. Chu Quỳnh càng mò càng cảm thấy phấn khích hơn.



Nhưng điều khiến Chu Quỳnh cảm thấy có chút kỳ lạ là tại sao cô em họ này lại béo như vậy, hơn nữa da lại còn nhăn nheo, Chu Quỳnh chưa kịp phản ứng thì người phụ nữ anh ta đang ôm đã hét lên.

"Ahhhhh~tại sao lại là mày! Đồ khốn nạn, mau cút ra ngoài cho tao!" Góa phụ Trịnh hét lên. Đúng vậy, đây chính là trò của Đường Âm. Người ở trong phòng chính là người đã nói chuyện với Chu Phương sáng nay, Góa phụ Trịnh.

Chu Cường gỡ khăn bịt mắt, cũng bị dọa hét lên "Góa phụ Trịnh! Tại sao lại là bà!"

Bởi vì vừa rồi Gói phụ Trịnh ở trong phòng tắm không nghe thấy giọng nói của Chu Quỳnh, bà nghĩ rằng đó là tình nhân của bà đến, hơn nữa dáng người của Chu Quỳnh rất giống với người đó nên khi anh ta ôm lấy bà thì bà cũng phản ứng lại, đến khi góa phụ Trịnh nhìn lại, đã bị dọa, cư nhiên lại là Chu Quỳnh.

Góa phụ Trịnh vẫn đang khỏa thân, hơn nữa Chu Cường vẫn còn đang ôm Góa phụ Trịnh. Góa phụ Trịnh sợ hãi, liền hét lên.

Khi Chu Quỳnh phản ứng lại che miệng Gói phụ Trịnh, Gói phụ Trịnh đã thành công thu hút mọi người. Ngay khi Chu Quỳnh quay đầu lại, nhìn thấy người yêu của góa phụ Trịnh đang tức giận, hắn không nói một lời liền đem Chu Quỳnh nhấc lên như một con gà con, trực tiếp ném thẳng ra ngoài hành lang, sau khi ném xuống liền bắt đầu đánh.

"Chu Cường chết tiệt, dám đụng đến người phụ nữ của tao, có phải mày muốn chết hay không?" Hắn vừa đánh Chu Quỳnh vừa nói.

"Đây là hiểu lầm, tôi tưởng đó là em họ của tôi.." Nói được nửa, Chu Cường liền nhận ra Đường Âm đã hãm hại mình, trong lòng ngứa ngáy, hận không thể đánh chết cô.

Tình nhân của Gói phụ Trịnh không quan tâm đến việc anh ta có bị lừa hay không, hắn chỉ muốn đánh một trận. Động tĩnh lớn như vậy đã sớm hấp dẫn nhiều người, cái gọi là chuyện tốt không ra khỏi cửa, chuyện xấu lan xa vạn dặm. Khi dân làng nghe tin Chu Quỳnh bị tình nhân của Gói phụ Trịnh đánh đều chạy đến xem náo nhiệt.

Não của Chu Quỳnh có phải bị hỏng hay, mặc kệ Lưu Oánh, lại đi thích Gói phụ Trịnh! "Nói xong liền bật cười.



"Tôi nghĩ có lẽ đó là sở thích của hắn ta!" Người đang nói là một ông già rất hèn hạ.

"Cứu mạng a! Các người mau giúp tôi giữ hắn lại!" Chu sợ bị đánh, liền hô to bọn cứu mình.

Nhiều người vây xem nhưng lại không có ai ra tay khuyên giải, bởi vì ngày thường, ai cũng không chịu được hành vi của Chu Phương, bà ta rất tham lam, nhưng vì quá dữ dằn nên tất cả mọi người không ai dám nói về bà ta. Hiện tại trong nhà bà ta có gièm pha, mọi người đều hận không thể ra cả nước.

Hơn nữa, người tình của góa phụ Trịnh này cũng không phải là nhân vật nhỏ, hắn là bá vương của thôn, ai cũng không dám khiêu khích hắn. Cho nên đều ở một bên hóng chuyện.

Đường Âm trốn bên cạnh đám đông, nhìn Chu Quỳnh bị đánh, cô chính là người đã chạy về làng để bí mật lan truyền chuyện gièm pha. Lúc cô vừa mới đến thôn để dò hỏi tin tức thì biết được Góa phụ Trịnh và tình nhân của bà ta thường hẹn hò ở khách sạn nhỏ này, Đường Âm liền đi theo Góa phụ Trịnh đến căn phòng này. Hơn nữa rất khéo là tình nhân của bà ta vẫn chưa đến, Gói phụ Trịnh theo thói quen để cửa cho tình nhân, cảm thấy rằng ngay cả ông cũng đang giúp cô trả thù.

Đường Âm thấy Chu Cường bị đánh, cô mừng rỡ rời khỏi hiện trường. Cô đi đến một nơi rất yên tĩnh, ngồi xuống suy nghĩ về mọi thứ.

Một người lặng lẽ đi tới từ phía sau, bởi vì đang suy nghĩ, Đường Âm cũng không phát hiện có người đang tới gần.

"Nhị tiểu thư, thủ đoạn không tệ a." Giọng nói xuất hiện đột ngột làm cho Đường Âm giật mình. Cô nhìn lại, hơi sững sờ, người đàn ông cao ít nhất 1, 8m, ánh mắt đặc biệt thanh thúy, thoạt nhìn giống như một người có rất nhiều điều ẩn giấu. Khí chất của hắn phi phàm, hơn nữa quần áo cũng không phải người bình thường có thể mặc. Đường nét trên khuôn mặt đặc biệt thanh tú, người như Đường Âm vốn miễn nhiễm với trai đẹp cũng không khỏi động lòng.

Nhưng Đường Âm cảm thấy rất kỳ lạ về những gì anh ta nói, liền" Anh là ai?"

Người đó mặc kệ cô, mà tự mình rời đi, Đường Âm cũng không đuổi theo anh hỏi. Tiếp tục suy nghĩ người này là ai, tại sao lại biết mình là nhị tiểu thư.

Những câu hỏi từ kiếp trước cứ lởn vởn trong đầu cô khiến đầu cô rối bời. Sau này nghĩ thông suốt, cô không còn quan tâm đến người đàn ông này nữa, dù sao bây giờ cô cũng có việc phải làm nên không quan tâm anh ta nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Cay Cú Đình Công: Vợ Yêu Của Tổng Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook