Vợ Cay Cú Đình Công: Vợ Yêu Của Tổng Tài

Chương 4: Nhà Họ Đường

Bạch Đậu Đậu

13/11/2022

Đường Âm ngồi trong cánh đồng đó rất lâu. Kể từ khi cô sống lại, đã quá lâu cô không có thời gian để suy nghĩ về những gì đã xảy ra, bước tiếp theo nên làm gì. Đã đến lúc phải suy nghĩ về việc mình muốn trả thù như thế nào, không thể giống kiếp trước bị người khác lừa dối.

Chờ đến khi cô nghĩ thông suốt, mặt trời đã lặn và trời sắp tối. Đường Âm đứng dậy vỗ mông, chuẩn bị quay lại nhà họ Chu xem náo nhiệt. Lâu như vậy rồi, phỏng chừng Lưu Oánh cũng biết chuyện buổi chiều, nhà họ Chu có lẽ còn náo nhiệt hơn Tết Nguyên Đán.

Đường Âm còn chưa kịp đứng vững thì một giọng nói khác đột nhiên khiến cô giật. "Tôi về rồi đây, hôm nay có chuyện gì xảy ra vậy, làm tôi giật mình." Đường Âm trầm oán giận nói.

"Đường Âm, cô mau về nhà đi!" Thì ra là Tiểu Hổ nhà bên cạnh tìm cô.

Đường Âm giật mình, thầm nghĩ: "Chẳng lẽ Chu Quỳnh đem mọi chuyện đổ lên trên đầu cô, bây giờ đợi cô về nhà định đánh cô sao?" Đường Âm trong lòng nghĩ như vậy.

Cô hỏi Tiểu Hổ, "Có chuyện gì vậy?"

Tiểu Hổ thở hổn hển nói: "Có vài người ở ngoài thôn đến nói là muốn tìm." Hiểu Húc tâm tình rất tốt cũng rất đơn giản, nói những gì mình nghĩ, "Tôi sợ nhà họ Chu sẽ không để cô quay trở lại, cho nên tôi liền ra ngoài tìm cô. Cô vốn không thích hợp ở lại ngôi làng nhỏ này. Cô vẫn nên trở về thành phố đi. Như vậy Chu Quỳnh cũng không dám quấy rầy cô nữa."

Tiểu Hổ và Đường Âm lớn lên cùng nhau, ngày thường ở nhà mình thường nhìn thấy Chu Quỳnh quấy rối Đường Âm, anh không thể vượt qua được, anh nhìn thấy nhưng không còn cách nào khác ngoài việc thầm khó chịu trong lòng. Thỉnh thoảng cũng sẽ giúp đỡ Đường Âm trong công việc, hoặc thỉnh thoảng trừng trị hắn.

Đường Âm nghe Tiểu Hổ nói xong, không khỏi cảm động, Đường Âm vốn hiếm khi cười nhìn Tiểu Hổ nở một nụ cười. Hai người liền cùng nhau chạy về nhà họ Chu.

Khi cô chạy đến cổng nhà họ Chu, người nhà họ Đường đã ở đây từ lâu. Kiếp trước Đường Âm quá ngây thơ, chỉ có thể nhìn người khác ức hiếp mình, kiếp này cô muốn thay đổi, cô muốn đem hận của kiếp trước, kiếp này trả đủ. Vì vậy, trước tiên phải học cách cẩn thận.

Vừa vào cửa cô đã giả vờ rất sợ hãi, run giọng nói với Chu Phương: "Dì Chu, dì tìm con có chuyện gì, con không có trở về muộn."

Bác Phúc quản gia nhà họ Đường nhìn thấy cảnh này không khỏi xót xa cho Nhị tiểu thư nhà mình, cô đã phải sống như thế nào. Vẻ mặt trở nên rất lạnh lùng. Chu Phương nhìn thấy vẻ mặt bác Phúc thay, vẻ mặt có chút mất tự nhiên, liền giả vờ nói: "Ai nha, Tiểu Âm, con đang nói cái gì vậy, dì có trách gì con đâu."



Quản gia tốt xấu gì cũng đã cùng lão gia trải qua rất nhiều chuyện, nhìn thấy nhiều người, vừa nhìn đã biết Chu Phương đang giả vờ, càng nhìn không quen. Ông cũng không thèm để ý đến bà ta, trực tiếp đi thẳng đến nắm lấy tay Đường Âm nói: "Nhị tiểu thư, trở về với chúng tôi, sau này chúng tôi sẽ không để cô sống như thế này nữa."

Đường Âm giả vờ sợ hãi, rút tay ra, nhìn Chu Phương như sợ bà sẽ không cho mình đi. Bác Phúc càng cảm thấy đau lòng với Đường Âm. Hung hăng nhìn về phía Chu Phương, bà ta chỉ có thể nói: "Tiểu Âm, con trở về đi, dì lại không trách con. Mấy năm nay con theo chúng ta đã vất vả rồi." Vẫn là dáng vẻ hư tình giả ý.

"Con có muốn ăn tối trước khi đi không, chúng ta đều chuẩn bị xong bữa tối rồi." Thấy bác Phúc dẫn Đường Âm đi, liền hô một tiếng, thật ra là bởi vì bà ta muốn lấy phí nuôi dưỡng những năm qua.

Mà Chu Quỳnh muốn báo thù Đường Âm, bởi vì hôm nay anh ta bị đánh rất thảm, chỉ hận không thể đánh chết Đường Âm. Cũng như Chu Phương muốn giữ họ lại "Đúng vậy, chúng ta vất vả nấu cơm, các ngươi ăn xong rồi hẵng đi."

Bác Phúc không nguyện ý ở lại. "Đã muộn rồi, đường không dễ đi." Sau đó ông trực tiếp mắng họ "Hơn nữa, cho dù các ngươi vất vả chuẩn bị đồ ăn, chúng ta cũng phải ăn xong mới có thể rời đi sao?" Giọng điệu là giống như một câu hỏi, thực tế là đang mắng bọn họ.

Sắc mặt Chu Phươngtái mét, không ngờ quản gia lại nói thẳng như vậy, liền giả bộ, vỗ vỗ vào đầu Chu Quỳnh nói: "Tên khốn kiếp này không biết nói chuyện, tôi giúp ông đánh hắn. Còn một chuyện.. ách, đó là ta cũng đã nuôi Tiểu Âm bao năm qua, các người có phải hay không..."

Bác Phúc cười lạnh, thì ra là chuyện này, trách không được muốn giữ bọn họ lại ăn tối.

"Chuyện này tôi sẽ báo lại cho lão gia. Bà không cần phải lo lắng về việc nuôi dưỡng Nhị tiểu thư một cách vô ích. Hơn nữa, cho chúng tôi không trả tiền cấp dưỡng, bà cũng không nuôi cô ấy vô ích."

Lời này vừa nói ra, mọi người đều hiểu, những người không hiểu vẫn còn bối rối. Nhiều năm qua, nhà họ Chu vẫn luôn coi Đường Âm như một người hầu, không quan tâm nhiều đến cô, xem cô như một người hầu miễn phí, bây giờ cư nhiên lại muốn phí nuôi dưỡng.

Bị Chu Phương vỗ một cái, Chu Quỳnh cũng không thể nói được gì, chỉ có thể để cô đi. Nhưng khi bọn họ lên xe, Chu Cường hung hăng trừng mắt nhìn Đường Âm một cái, loại ánh mắt hận không thể chết cô.

Nhưng hắn không ngờ rằng bác Phúc đã nhìn thấy ánh mắt hung ác của Chu Cường trong hình phản chiếu của kính ô tô. Bác Phúc liền quay đầu lại nói với Chu Phương, "Tôi thấy các ngươikhông muốn phí nuôi dưỡng nữa."



Chu Phương cũng nhìn thấy vẻ mặt của Chu Quỳnh, nhưng không ngờ quản gia nhìn thấy nên bà phải tát Chu Cường một lần nữa. Bác Phúc đưa Đường Âm đang "run rẩy" lên xe.

Đường Âm và bác Phúc lên xe dẫn đến nhà họ Đường. Cô nhìn những ngôi làng nhỏ trong kí ức này rồi từ từ tầm mắt, ở nơi người khác không nhìn thấy, vẻ mặt của Đường Âm càng lúc càng lạnh lùng.

Trong lòng cô thầm nghĩ: Kiếp trước trở về mình gặp được tên tra nam Mộ Hàn, kiếp này mình nhất định chỉnh chết hắn, còn có người chị tốt của cô Đường Nhan, đối với cô rất tốt, cũng phải quay lại báo đáp cô thật.

Bác Phúc nhìn Đường Âm tiếp tục quay lưng lại, nghĩ rằng cô sợ không dám nhìn mình, vì vậy ông thấp giọng an ủi cô.

"Nhị tiểu thư, cô không cần sợ, sau này cô sẽ có một cuộc sống tốt. Sau khi cô trở về, nói lời tử tế hơn một chút với lão thái thái và lão gia, bọn họ nhất định sẽ đối xử tốt với cô."

Đường Âm quay đầu lại, khôi phục vẻ mặt thận trọng nói: "Được, cám ơn bác Phúc".

Lời của Đường Âm thật sự đã khiến bác Phúc cảm thấy đau, không khỏi đưa tay sờ đầu Đường Âm.

"Bác không cần bận cho tôi, tôi đã trở về, sẽ không xảy ra chuyện." Kiếp trước bác Phúc luôn đối với cô rất tốt, vì vậy cô có ấn tượng tốt về bác Phúc.

"Nhị tiểu thư, cứ gọi tôi là bác Phúc là được rồi. Cô nhìn cô đi, đều gầy thành da bọc xương rồi, tốt chỗ nào."

Trên đường đi, này không ngừng nói cho cô biết những quy tắc của nhà họ Đường, sợ cô không cẩn thận làm sai cái gì, chọc tức bọn họ, lại bị đuổi.

Xe đi dọc con đường trở về nhà họ Đường, giống với ấn tượng kiếp trước của Đường Âm, chính tại đây cô đã gặp được tên cặn bã Mạc Nhiên, cũng chính tại đây, bị Đường Nhan và Long Liên Tâm là hại thê thảm như thế nào.

Đường Âm cứ đứng ở trước cổng nhà họ Đường như vậy, trong lòng thầm nghĩ: Kiếp trước những người đã hại tôi, kiếp này tôi nhất định sẽ trả thù lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Cay Cú Đình Công: Vợ Yêu Của Tổng Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook