Vợ Chồng Ảnh Hậu Ngược Cẩu Hằng Ngày

Chương 63: Công bố cục cưng trên Weibo

Bán Hạ Lương Lương

13/10/2021

Edit: Nhạc Dao​

Mọi người trên mạng: Nghe đồn ảnh hậu Tô đã sinh rồi?

Cư dân mạng A: Lại nghe đồn… Chắc đây là một người truyền bá thông tin không đúng sự thật nữa rồi.

Cư dân mạng B: Coi chừng fan cuồng của ảnh hậu Tô bơi vào đấy.

Ai nấy đều biết fan cuồng rất bênh vực Tô Uyển, nhất là trước mấy tin vỉa hè khiến dân mạng hoang mang thế này…

Chưa được bao lâu thì fan cuồng của Tô Uyển liền bơi vào. Thái độ của họ rất đúng mực, giọng điệu ôn hoà khuyên bảo đừng truyền bá mấy tin chưa được kiểm chứng vì nó sẽ ảnh hưởng đến Uyển Uyển mãi cho đến khi người đó xin lỗi mới thôi.

Lúc trở về địa bàn của họ thì…

Tui là fan cuồng của Uyển Uyển: Sao còn chưa có tin tức của Uyển Uyển nữa? Đáng lẽ sắp sinh rồi chứ!

Uyển Uyển là nữ thần của tui: Đúng vậy, giả sử như lúc mới công bố là tháng thứ hai thì giờ Uyển Uyển sắp sinh rồi. Tui gấp lắm rồi này! Sao còn chưa có tin gì nữa vậy nè!

Uyển Uyển đẹp nhất: Lúc này boss Tần không nhớ đến tụi mình cũng là chuyện thường tình, còn quản lý của chị nhà đâu rồi? Lẽ nào ảnh cũng quên tụi mình rồi ư?!

Tuyệt Tình Cốc: A a a nôn nóng chết mất! Tui chỉ muốn biết Uyển Uyển ra sao thôi mà!

Fan cuồng 18887612 của Uyển Uyển: Xí xí, sao mấy thím đoán ra được là hai tháng hay vậy?

Tui là fan cuồng của Uyển Uyển: *sờ đầu* Người từng trải nói cho mọi người nghe nè, tỷ lệ phát hiện ngay từ tháng đầu tiên… Của cặp vợ chồng son… Chậc.

Uyển Uyển là nữ thần của tui: Đúng rồi á. Với những người đàn ông lần đầu làm ba sẽ tưởng vợ bị tiêu chảy khi cô ấy nôn nghén… Tuy phụ nữ nhạy cảm hơn xíu nhưng Uyển Uyển được chồng chiều chuộng đến cỡ này thì…

Nếu họ không biết boss Tần uống Fendi thì sẽ càng chắc chắn hơn.

Fan cuồng 18887612 của Uyển Uyển ngẫm nghĩ rồi gật đầu lia lịa: Mấy thím phân tích rất chí lý, tui đã học được rồi!



​Tiếc là họ vẫn xem nhẹ bệnh cuồng vợ của boss. Chỉ bằng lòng chiếm hữu cực cao, anh đã đoán ra được sự thật ngay từ những ngày đầu tiên… Nói đi cũng phải nói lại, trùng hợp là Uyển Uyển sinh non đúng vào tháng mà mọi người đã dự tính.

Một cẩu độc thân: A a a tui không nhịn được nữa rồi, tui phải đi tìm quản lý Từ!

Tui là fan cuồng của Uyển Uyển: Cho tui đi với.

Tuyệt Tình Cốc: Chờ tui xíu nào.

…​

Một cẩu độc thân: Uyển Uyển ra sao rồi… Quản lý Từ mau khai ra địa chỉ, tui đảm bảo sẽ không gửi lưỡi dao cho anh đâu! *Con dao nhỏ máu.jpg*

Uyển Uyển là nữ thần của tui: Quản lý mau tới đây nào! Em đã làm nóng tay chân rồi, em hứa sẽ không đánh anh đâu!

Uyển Uyển đẹp nhất: Ôi chao, cục gạch trên tay em thành tinh rồi, sao mà nó cứ muốn hôn lên mặt anh mãi thế này… Em thề với anh Từ là nó chỉ quá yêu anh thôi!

Tui là fan cuồng của Uyển Uyển: Tui xách một băng ghế lên, tui đây cũng đảm bảo mình chỉ đến xem kịch vui thôi *mỉm cười*.

Tuyệt Tình Cốc: Tui không nói lời nào mà chỉ lẳng lặng xem thử khi nào anh Từ mới lộ diện thôi *Lẳng lặng giấu cái chuỳ ra sau lưng.jpg*

…​

Từ Minh:… Khóc tức tưởi!



Vì vậy mà khi nhận được tin Tô Uyển đã sinh, quản lý Từ liền chạy như bay tới.

Bình thường minh tinh nào sinh con còn chưa kịp vào bệnh viện thì tin tức đã truyền khắp internet. Đến khi Tô Uyển sinh con thì định luật không xài được nữa. Lý do cũng rất đơn giản - không một phóng viên nào dám theo dõi họ. Vậy nên bây giờ trên mạng cũng chưa có bất kỳ tin tức nào.

Vả lại, Tô Uyển còn không giống mấy minh tinh khác lâu lâu lộ diện trong lúc sinh con, fan còn có thể suy đoán tình trạng của cô này nọ… Trong khoảng thời gian này, các fan đã suy diễn ra được n viễn cảnh sau khi sinh, nhiều đến mức chính họ cũng muốn điên luôn.

Mấy người đừng gửi lưỡi dao cho tui nữa, tui cũng tuyệt vọng lắm chứ…

… Tui biết tin quan trọng như vậy từ vệ sĩ Giáp đấy.

Nếu anh ta phải đợi đến khi boss nhớ ra thì chắc con của họ đã biết chạy luôn rồi.

Từ Minh tới thì thấy A Giáp đang đứng ở cửa, đôi mắt của cậu chàng ánh lên vẻ ngạc nhiên khi thấy giỏ trái cây trong tay anh ta, như thể đang muốn nói sao bữa nay anh thông minh lên rồi?

Từ Minh:… Ánh mắt kiểu gì đấy hả?

Anh ta cũng đâu có ngu! Nếu anh ta mua hoa thì boss Tần sẽ ném bản thân đến Châu Phi để khai thác than đá mất!

Từ Minh chỉ mới nói được vài câu với Tô Uyển thì đã bị boss Tần đuổi ra ngoài.

Anh ta khóc lóc giữ chặt khung cửa: “Boss, anh nhất định phải đăng bài mới đấy!” Không thì anh ta sẽ toi đời mất!

Cánh cửa đóng sầm lại.

Từ Minh:…

Anh ta không dám nói gì thêm với boss, đành nhỏ giọng hỏi A Giáp đang đứng ngay cửa: “Sao tôi cứ thấy bệnh của boss có vẻ nặng hơn nhỉ? Tôi nhớ bệnh xà tinh của boss đâu đến nỗi này…”

Khuôn mặt của A Giáp vẫn nghiêm túc, nhưng đôi mắt lại nhìn anh ta với vẻ kỳ lạ, ngoài miệng lại không quên trả lời: “Rõ ràng thiếu gia đã đỡ hơn nhiều.”

“Anh đang đùa tôi đấy à?” Từ Minh ngơ ngác, vậy mà cũng gọi là đỡ hơn nhiều?

A Giáp ngẫm nghĩ rồi đáp: “Trước đó anh đã xin nghỉ nhỉ.” Sau đó vỗ vai Từ Minh, khuôn mặt vô cảm bỗng xuất hiện chút ngưỡng mộ: “Anh may thật đấy.”

“Thôi, tôi đi đây.” Từ Minh suy nghĩ trong giây lát, bước chân đã đi được một khoảng bỗng đi ngược về, cúi đầu nhỏ giọng hỏi: “Tôi hơi tò mò về một chuyện. Lúc Uyển Uyển sinh con, boss có sợ đến mức ngất xỉu không?”

Sắc mặt của vệ sĩ bỗng trở nên vi diệu, tôi thấy Từ Minh anh là hảo hán khi dám hỏi câu này đấy! Khuôn mặt của vệ sĩ vô cảm, lời nói thốt ra lại vô cùng trôi chảy, cứ như bật mí về bí mật mà mình muốn nói lâu rồi nhưng không ai hỏi vậy: “Nhìn thì có vẻ muốn ngất xỉu, nhưng vẫn chịu đựng ấy. Theo tôi thấy…”

***​

Tần Chấp vuốt tóc Tô Uyển rồi hỏi: “Bảo bối có muốn công bố tin tức này không hử?”

Tô Uyển chớp mắt, suy nghĩ một lát rồi nói: “Nếu A Chấp muốn thì cứ công bố~” Cô không phản đối đâu.

“Anh sẽ làm theo ý bảo bối.” Tần Chấp cười khẽ, lông mày khẽ nhếch, sự xấu xa ánh lên trong mắt anh. Đã có cơ hội công khai chủ quyền thì sao anh có thể bỏ qua cơ chứ.

Vì cô biết A Chấp sẽ xử lý ổn thoả, nên sau khi nghe được câu trả lời của chồng thì không để ý đến vấn đề này nữa.

Tần Chấp nở một nụ cười dịu dàng rồi lấy điện thoại ra. Sau đó, anh chụp một tấm ảnh có đôi bàn tay của hai đan xen vào nhau, đăng lên Weibo.

Tần Chấp v: Sinh con quá vất vả, cảm ơn ông trời vì em vẫn còn ở đây.

Fan:…

Quá đáng lắm rồi nha! Fan rất lo lắng vì lâu rồi không có tin tức của Uyển Uyển, họ nhịn boss Tần hẹp hòi không đăng ảnh nữ thần thì đã đành, giờ đến việc công bố giới tính của mấy đứa bé cũng không có nốt, bảo sao họ có thể nhịn nổi nữa đây?!

Đăng hình gì mà chỉ có mười ngón tay đan chặt… Tụi tui quyết đá văng chén cơm chó này!

Tui là fan cuồng của Uyển Uyển: Em chờ đến sông cạn đá mòn, trời sụp đất nứt mà anh chỉ cho em xem cái này thôi á hả? *Người da đen với khuôn mặt khó hiểu.jpg*



Uyển Uyển là nữ thần của tui: Cuối cùng cũng chờ được tin của nữ thần, chỉ có điều… Em chỉ muốn hỏi cục cưng là công chúa nhỏ hay hoàng tử nhỏ? Một đứa hay hai đứa vậy?

Nữ thần tuyệt nhất: Em chỉ muốn hỏi là boss Tần công bố cục cưng thật sao? Đây là lần đầu tiên em thấy kiểu thông báo sinh con như thế này đấy. Không có ảnh chụp của cục cưng như mấy minh tinh khác thì đã đành, sao không có bàn tay bàn chân nhỏ xíu luôn vậy trời?

Tuyệt Tình Cốc: Nhất định là cách em bật máy tính bị sai rồi! Từ đầu đến cuối… Không có một chữ nào về con nuôi và con dâu của em cả *gượng cười*.

Fan cuồng số một của Uyển Uyển: May mắn là Uyển Uyển không sao, dù rằng tui đã bị họ ngược đến mức phải hoài nghi liệu trước kia có phải mình mang thai giả không…

Uyển Uyển đẹp nhất: Được rồi được rồi mà! Tụi em biết tình cảm của vợ chồng anh chị mặn nồng, nhưng! Nhưng! Có thể chừa đường sống cho tụi em được không? *Trái tim thật mệt mỏi.jpg*

Một cẩu độc thân: Tóm lại là vì sao tui phải chú ý đến cặp vợ chồng ngược cẩu như vậy trời? *Không còn tha thiết gì cuộc sống này nữa.jpg*

Cư dân mạng bàn tán xôn xao: Bài đăng Weibo thông báo sinh con của vợ chồng này quá ư là kỳ lạ.

Bình thường chỉ thấy minh tinh tiết lộ ai là ba của đứa bé, rồi kích động vì con mình bình an, sau đó sẽ đến màn tiết lộ giới tính, cân nặng, giờ sinh ngày sinh này nọ, tag hết người này đến người kia, trong đó cũng bao gồm ông chồng của họ…

Điều kỳ lạ nhất là có cô nàng phải tự đăng bài thông báo mình đã sinh con. Lúc trước cô này phô trương là thế khi gả vào hào môn, ai dè bây giờ chồng lại chẳng ngó ngàng gì đến tin mình sinh con.

Đến phiên hai người này thì không thấy một chút tin tức nào của đứa bé, từng câu từng chữ chỉ toát lên vẻ đau lòng dành cho vợ… Ủa mà khoan! Mợ nó! Vợ chồng ngược cẩu lại bắt đầu phát cơm chó rồi!

Thế là, đề tài hot nhất hiện nay trên mạng bỗng trở thành “Nghe nói ảnh hậu Tô đã sinh con phải không?”

“Đúng đúng đúng, boss Tần còn đăng Weibo nữa đấy.”

“Vậy ảnh hậu Tô sinh mấy đứa?”

“… Chuyện này… Hình như boss Tần chỉ ngược cẩu thôi…”

***​

Tuy Từ Minh tin vào năng lực của boss Tần nhưng anh ta cũng biết rằng con cái với boss… Nói chung là chắc boss không nhớ nổi con mình đâu.

Lúc về đến nhà, anh ta bật máy tính, ấn vào đọc bài đăng của boss. Sau khi đọc xong, bàn tay Từ Minh run rẩy, cũng vô tình khiến nước tràn ra khỏi ly.

“Hu hu hu…” Từ Minh đã quá quen với việc mình luôn là người bị tổn thương rồi… Anh ta xoa mày, rồi share lại bài đăng của boss Tần.

Từ Minh v: Chúc mừng Uyển Uyển đã bình an sinh hạ hai hoàng tử nhỏ song sinh vào hôm trước. Hai đứa bé rất khoẻ mạnh, một đứa nặng năm cân hai lạng, đứa còn lại nặng bốn cân sáu lạng. Cả hai bé cũng rất mong được gặp mọi người!

Các fan: Cuối cùng cũng được biết tin tức cụ thể… A a a a a thì ra là song sinh! Lại còn là hai chàng hoàng tử nhỏ nữa chứ! Chắc chắn con nuôi của tui/ Con rể của tui đẹp trai hết sẩy cho mà xem!

Sau khi họ cảm thấy mỹ mãn thì liền đổi sang phong cách khác ngay.

Tui là fan cuồng của Uyển Uyển: Ây da, anh Từ mau ngồi xuống băng ghế đi nào! Chắc Uyển Uyển đau lắm, dù sao cũng là sinh đôi mà! Cũng may là còn có boss Tần chăm sóc cho Uyển Uyển kỹ lưỡng.

Uyển Uyển là nữ thần của tui: Lén lút bỏ tay áo xuống… Dùng vẻ mặt nghiêm chỉnh nói chuyện mới được. Song sinh mà bốn năm cân là lớn lắm ấy, chắc chắn Uyển Uyển đã rất vất vả…

Tuyệt Tình Cốc: Cuối cùng cũng được biết tin về các cục cưng. Chúc mừng Uyển Uyển và cục cưng nhé! P/S: Tui thề là tui chưa bao giờ nghĩ đến việc lấy búa nện đầu anh Từ đâu!

Uyển Uyển đẹp nhất: Boss Tần phải chăm sóc Uyển Uyển kỹ lưỡng nha… Ôi mẹ ơi! Ai nhét cục gạch vào tay tui thế này! Nặng quá đi mất! Tui sợ lắm!

Từ Minh: Ha ha.

Cái phong cách này…

Cư dân mạng số một: Tui đã hiểu rồi, thì ra boss Tần chỉ phụ trách ngược cẩu.

Cư dân mạng số hai: Tội nghiệp quản lý Từ… Đốt nến cầu nguyện cho anh!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Chồng Ảnh Hậu Ngược Cẩu Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook