Vợ Chồng Ảnh Hậu Ngược Cẩu Hằng Ngày

Chương 72: Ngày kỉ niệm cưới

Bán Hạ Lương Lương

13/10/2021

Edit: Nhạc Dao

Trước mắt Tần Chấp cứ như đang có muôn vàn pháo hoa nở rộ, khiến đầu óc anh mơ màng, bàn tay run rẩy: “Bảo bối vừa nói gì vậy em?”

“Em yêu anh, A Chấp.” Cô sờ mặt chồng, rồi khẽ khàng đặt một nụ hôn lên đó, cứ lặp đi lặp lại lời mình nói mãi thôi.

Một ngọn lửa bùng lên trong lòng anh, khuôn mặt tuấn tú như bùng sáng, khoé môi khẽ nhếch. Anh kéo vợ yêu vào lòng, vùi đầu vào gáy cô, rồi bật cười thành tiếng.

Đây là lần đầu tiên bảo bối của anh chủ động thốt lên ba chữ này.

…​

Tô Uyển mới rời giường nhớ lại hậu quả của ba chữ “Em yêu anh” vào sáng ngày hôm đó. Động tác tràn đầy sự chiếm hữu cùng với lời âu yếm thâm tình luôn quanh quẩn bên tai khiến hai má lúm đồng tiền của cô ngọt như đường vậy.

***​

Morris đã nhận được tin tức doanh thu nơi Trung Quốc đang tăng mạnh. Nếu lúc này phần hai được tung ra sẽ trở nên hot, nhưng chất lượng cũng quan trọng không kém. Nói thật thì họ phải chuẩn bị rất lâu mới cho ra đời mấy bộ bom tấn tầm cỡ Vùng đất nguy hiểm được.

Vậy nên ông chỉ mới thông báo cho hai người họ, sẵn tiện trò chuyện đôi câu luôn. Suy cho cùng thì việc Vùng đất nguy hiểm được công chiếu trong nhiều rạp chiếu phim hơn bình thường, thậm chí là nổi tiếng ở Trung Quốc cũng nhờ người đàn ông này cả.

Dù nguyên nhân anh ta làm vậy là vì bảo bối của mình hay gì đi nữa thì chỉ cần ông được hời là được.

Thời gian trôi vun vút, họ còn chưa vào đoàn làm phim thì một ngày khác đã tới.

Vào đêm khuya của một ngày nọ, chưa đến 12h khuya mà đã có một đám fan ngồi canh me dưới Weibo của vợ chồng Tần Chấp. Ai nấy cũng đều nhìn chằm chằm vào thời gian, ngón tay căng thẳng đặt trên con chuột, chỉ chờ đến lúc là ấn thôi.

Đúng 12h01, vô số tài khoản Weibo đồng loạt bình luận.

Tui là fan cuồng của Uyển Uyển: Chúc Uyển Uyển sinh nhật vui vẻ! Cũng chúc chị và sếp Tần trăm năm hạnh phúc, bên nhau đến già! # Trăm năm hạnh phúc #, #Sinh nhật vui vẻ #

Một cẩu độc thân: Chúc Uyển Uyển sinh nhật vui vẻ! Cũng chúc chị và sếp Tần tình cảm mặn nồng, mãi không chia lìa! # Trăm năm hạnh phúc #, # Sinh nhật vui vẻ #

Tuyệt Tình Cốc: Chúc nữ thần sinh nhật vui vẻ! Cũng chúc chị và sếp Tần sắt cầm hảo hợp, trăm năm hạnh phúc! # Trăm năm hạnh phúc #, # Sinh nhật vui vẻ #

Người qua đường Giáp: Chúc ảnh hậu Tô sinh nhật vui vẻ! # Trăm năm hạnh phúc #, # Sinh nhật vui vẻ #

Tui là fan cuồng của Uyển Uyển: Chúc nữ thần sinh nhật vui vẻ! Tu mười năm mới được chung thuyền, tu trăm năm mới nên duyên vợ chồng. Chị và sếp Tần là trai tài gái sắc, nguyện làm uyên ương chứ không làm tiên! # Trăm năm hạnh phúc #, # Sinh nhật vui vẻ #

Uyển Uyển là nữ thần của tui:…

Vô số người qua đường lẫn cư dân mạng tham gia vào hoạt động này, khiến các fan vừa yêu lại vừa giận. Yêu là vì thần tượng của mình có thêm lời chúc, nhưng hận là vì bọn họ đã chiếm mất chỗ của mình.

Các fan cắn răng tiếp tục chiến đấu, dù sao thì họ cũng biết mục đích của những người này rồi.

Tất cả đều tại sếp Tần thích show ân ái hết!

Ngày kỉ niệm cưới là sinh nhật của ảnh hậu Tô đã đành, sếp Tần thích bày vẽ cho lãng mạn cũng thôi đi, cớ sao lại còn muốn ngược cẩu hả! Kỉ niệm cưới năm nào anh cũng tặng 99999 bao lì xì cho 99999 người đầu tiên nói trăm năm hạnh phúc và sinh nhật vui vẻ.

99999 ngụ ý là cẩu lương lâu dài thì thôi đi, tổng số tiền là 520 vạn hoặc 999 vạn cũng không có gì lạ, ai không chúc vợ chồng họ trăm năm hạnh phúc sẽ không có lì xì chỉ là chuyện nhỏ…

Họ nghe nói nhân viên IT của anh còn tự viết ra một phần mềm để chọn số người chúc trăm năm hạnh phúc và sinh nhật vui vẻ nữa cơ… Đây là lần đầu họ thấy IT phải làm chuyện như vậy đấy!



Kỹ thuật viên IT:… Không, đây chỉ là việc nhỏ mà thôi, mọi người hãy đốt mấy ngọn nến cầu nguyện cho tụi tôi, một cây không đủ đâu, xin cảm ơn! # Vẻ mặt không thiết tha gì cuộc sống này nữa.jpg #

Mọi người biết Tần Chấp hào phóng, nên cũng quen cảnh tức ngực vì bị nhét đầy cẩu lương vào ngày kỉ niệm cưới của họ, sau đó nhận bao lì xì như một cách an ủi tâm hồn.

Một đám minh tinh tham dự chẳng khác nào đổ dầu vào lửa cho chuyện này.

Tần suất hai hashtag # Trăm năm hạnh phúc #, # Sinh nhật vui vẻ # xuất hiện quá cao, mới nửa đêm nửa hôm mà đã leo lên hot search. Nhờ vậy mà có không ít người bơi vào, ngoài mặt tỏ vẻ không thiết tha gì cuộc sống này nữa, trong lòng thì đang âm thầm ngưỡng mộ tình cảm thắm thiết giữa họ.

Tất cả những việc này không có liên quan gì đến vợ chồng Tần Chấp cả.

Đèn trong căn phòng đã tắt hết, chỉ còn mỗi cây đèn giường mờ ảo.

Tần Chấp quấn quýt lấy vợ trên cái giường lớn, tỳ đầu vào trán cô, cứ huyên thuyên từ chuyện này sang chuyện khác, lâu lâu lại bật cười, sau đó ngọt ngào hôn lên má đối phương.

“Đi ngủ thôi bảo bối~” Tần Chấp nhìn đồng hồ rồi ôm chặt lấy vợ yêu. Mai họ phải đi chơi, cô không ngủ đủ thì sẽ bị mệt.

Đầu cô khẽ nhúc nhích trong vòng tay rắn rỏi của chồng, ngoan ngoãn gật đầu: “Em muốn nghe A Chấp kể chuyện!”

“Được thôi bảo bối.” Tần Chấp vuốt tóc vợ, nhỏ giọng dỗ dành: “Bảo bối có muốn nghe tiếp cuộc phiêu lưu của các chú lùn không nè?”

“Được ạ.” Tô Uyển chớp mắt, tựa vào cánh tay chồng, đôi mắt sáng như sao: “A Chấp đang kể tới đoạn chú lùn gặp phải con cọp bự chà bá rồi!”

“Các chú lùn đi đến bìa rừng thì thấy một con cọp bự chà bá đang ngồi ven đường…”

Chưa đến mười hai giờ đêm, Tô Uyển đã say giấc nồng trong giọng nói dịu dàng của chồng, khoé môi còn đang nở nụ cười ngọt ngào.

Giọng anh nhỏ dần, mãi cho đến khi bảo bối đã ngủ say mới thôi.

Đôi mắt của anh lấp lánh tựa sao trời nhìn chằm chằm vào vợ yêu đang ngủ say, sau đó cười rộ lên.

Nụ cười dịu dàng này lan từ khóe mắt đến chân mày của anh, tựa như hoa quỳnh nở rộ giữa đêm hè như điều tuyệt vời nhất trong năm tháng tĩnh lặng.

“Sinh nhật vui vẻ nhé bảo bối.” Trong bóng đêm, anh vẫn có thể cúi đầu tìm được đôi môi của cô: “Chúng mình sẽ bên nhau đến già.”

Khi nói đến đây, nụ cười của anh bỗng trở nên đáng sợ: “Dù sống hay chết cũng phải bên nhau.”

Câu nói ngọt ngào là thế, vậy mà khi thốt ra từ miệng của anh lại khiến người ta rợn tóc gáy.

***​

“Chào buổi sáng, bảo bối.” Tần Chấp mở mắt, vô thức hôn lên trán vợ yêu.

Hôm nay anh không đi tập thể dục buổi sáng, mà chỉ nằm lỳ trên giường với bảo bối của mình. Cứ nghĩ đến việc cô nằm trong lòng mình là anh lại cảm thấy ấm áp không thôi, ngay cả khuôn mặt cũng dịu dàng hơn hẳn.

Tần Chấp ôm cô vào lòng, mở Weibo ra và đọc hết những lời bình luận. Anh vốn không tin những thứ này, vậy mà lại nở nụ cười khi đọc được những lời chúc trăm năm hạnh phúc trên màn hình.

***​

Tần Chấp v: Ngày thứ 1067 tụi mình kết hôn, em vẫn xinh đẹp như thuở nào. Sinh nhật vui vẻ nhé bảo bối, tụi mình sẽ trăm năm hạnh phúc, đính kèm với một tấm ảnh siêu ngọt. Trong hình, Tô Uyển đang say giấc trên xích đu, trông cô như đang có một giấc mơ đẹp, nụ cười ngọt ngào nơi khoé môi vẫn còn mãi. Ánh nắng ấm áp như phủ thêm vầng sáng cho người cô, đến cả lông tơ trên khuôn mặt cũng cực kỳ rõ nét.



A a a a điên mất thôi! Sao anh nhớ rõ thế hả! Sao anh tự tin rằng hai người sẽ trăm năm hạnh phúc được vậy?!

Ấy! Cái bóng che ngay mặt của nữ thần dưới ánh mặt trời chói chang là gì vậy? Sao trông giống cái tay thế?!

Đám fan phẫn nộ/ kích động vùng lên sau lần thứ n bị ngược bởi họ.

Nữ thần của tui đẹp nhất: Ngày thứ 1826 bị ngược chết, tui đã không còn tha thiết gì cuộc sống này nữa rồi.

Tui là fan cuồng của Uyển Uyển: Ngày thứ 1826 bị ngược chết, tui đã không còn tha thiết gì cuộc sống này nữa rồi +1

Tuyệt Tình Cốc: Ngày thứ 1826 bị ngược chết, tui đã không còn tha thiết gì cuộc sống này nữa rồi +10086.

…​

Tô Uyển debut từ năm 18 tuổi, đến giờ đã tròn 5 năm, cũng chính là 1826 ngày. Kể từ ngày đầu tiên cô debut đã bắt đầu ngược cẩu, giờ vẫn chẳng khác gì khi xưa cả.

Hai năm đầu khi họ chưa kết hôn, sếp Tần là anh bạn trai thích quấn lấy Tô Uyển. Ba năm sau họ lấy nhau, fan cứ tưởng thời yêu đương nồng nhiệt đã qua, ai dè họ vẫn cứ ngọt ngấy chẳng khác gì lúc trước, khiến cho ai nấy chỉ muốn giơ đuốc lên thôi. Đã vậy năm nào họ cũng có ngày kỉ niệm cưới aka ngược cẩu nữa chứ.

Cư dân mạng:… Ha ha.

Họ còn biết nói gì hơn với người đàn ông biến ngày kỉ niệm cưới thành ngày lễ đây.

Sau khi lướt Weibo, Tần Chấp không mấy để tâm đến việc trợ lý Tôn đã tỉnh giấc chưa, liền gọi điện thông báo cho anh ta: “Nhớ nhắc phòng kỹ thuật phát bao lì xì.”

“Dạ!” Trợ lý Tôn ngồi trong xe đẩy kính, bình tĩnh đáp lời.

“Còn nữa…” Tần Chấp dịu dàng vén tóc vợ ra sau tai, nhẹ nhàng búng yêu mũi cô, giọng nói vương chút vui vẻ: “Hôm nay tôi rất vui nên cứ làm như thường đi.”

“Ưm…”

Hàng mi trên khuôn mặt nhỏ nhắn của Tô Uyển khẽ động đậy, làm lòng anh cũng như tan ra. Anh chẳng nói chẳng rằng cúp luôn điện thoại.

“Bảo bối tỉnh rồi?” Giọng nói cũng dịu dàng gấp ngàn lần so với ban nãy!

…​

Khuôn mặt của trợ lý Tôn hiếm khi cứng đờ như thế này, ngoài miệng vẫn nói: “… Dạ.”

Anh ta gọi điện thông báo cho bên kỹ thuật thông tin, trong lòng thì đang thắp nến cầu nguyện cho mọi người trong công ty.

Chẳng mấy chốc mà đã có rất nhiều người đi vào công ty. Tiểu Vương vừa thấy mấy cái “phòng nhỏ” trong đại sảnh rộng thênh thang, trên màn hình còn để bốn chữ “Trăm năm hạnh phúc” to đùng thì đã hiểu ngay.

Cô ấy tự giác tiến lên, đóng cửa, nhập dấu vân tay. Sau đó hít một hơi thật sâu, dùng hết sức bình sinh nói to “Trăm năm hạnh phúc” với cái màn hình lớn.

“Ting… Chúc mừng cô, trước mắt đang xếp thứ 483 trong bảng xếp hạng chúc phúc, tạm thời sẽ được tiền thưởng chuyên cần gấp bốn lần.”

Mấy người có thấy công ty nào phát tiền thưởng chuyên cần dựa trên độ lớn tiếng của lời chúc phúc như công ty của tui chưa?!

Khoé môi tiểu Vương khẽ giật, ôm cơn tức ngực ra ngoài. Ngay cả tiền thưởng gấp bội cũng không thể an ủi con tim vỡ nát này được…

Than ôi, sao số của cẩu độc thân lại khổ thế này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Chồng Ảnh Hậu Ngược Cẩu Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook