Vợ Chồng Ảnh Hậu Ngược Cẩu Hằng Ngày

Chương 69: Vùng đất nguy hiểm

Bán Hạ Lương Lương

13/10/2021

Edit: Nhạc Dao

Lúc họ về đến nhà, hai cục cưng đang cầm bình sữa tu ùng ục, má phồng lên, trông đáng yêu cực kỳ.

Tô Uyển gấp gáp tiến lên cọ mặt với các cục cưng, bế thân thể mềm mại của bạn nhỏ, tình thương của mẹ dần xuất hiện trong mắt cô.

Tần Chấp sửng sốt nhìn bàn tay trống trơn của mình, trong mắt xuất hiện sự âm u, cả người như chìm trong bóng tối.

“Sao A Chấp chưa qua đây nữa?” Tô Uyển ngẩng đầu nhìn chồng với vẻ khó hiểu, đứng lên kéo anh đến đây, sau đó còn hôn má anh một cái thật kiêu.

Tần Chấp nheo đôi mắt ngập tràn vẻ bất đắc dĩ, vô thức thu hết sự u ám quanh mình lại.

Đôi mắt anh chợt ánh lên vẻ sâu xa, dịu dàng nói với vợ: “Bảo bối cho anh ôm tụi nhỏ được không?”

Tô Uyển gật đầu: “Được ạ.”

Dì Tần cười tủm tỉm đứng cạnh thiếu phu nhân, rồi cất tiếng nói: “Thiếu gia và thiếu phu nhân có muốn tắm cho hai vị thiếu gia nhỏ không?”

Cô mở to đôi mắt tròn xoe của mình: “Được ạ?”

Dì Tần nở nụ cười hiền lành: “Được chứ. Tôi nghĩ chắc hai vị thiếu gia nhỏ cũng thích được ba mẹ tắm cho lắm đấy.”

Tô Uyển xoa tay muốn làm thử thì Tần Chấp đã dịu dàng nói: “Vì cơ thể của tụi nhỏ quá mềm mại, nên bảo bối để anh làm trước nhé.”

Cô chớp mắt khi nhớ lại vòng eo mũm mĩm của bọn nhỏ, nhíu mày nhìn về phía chồng với vẻ cầu cứu: “A Chấp tắm cho cục cưng được không?” Cô giống như nghĩ ra được một biện pháp tuyệt vời, hai mắt đều lấp la lấp lánh.

Đôi mắt của Tần Chấp híp lại, trên môi vẫn nở nụ cười dịu dàng: “Ừm.”

Tô Uyển vốn định dỗ các cục cưng ngủ, song không biết vì sao đến cuối cùng lại biến thành Tần Chấp lo liệu.

Lúc ăn tối, Tô Uyển ngồi trên bàn cơm nhìn chồng mình bận rộn chăm sóc cục cưng với vẻ mặt ôn hoà thì cô bỗng cảm thấy tủi thân, cuối cùng cũng nhận ra điều kỳ lạ nơi anh.

Khi đi ngủ, cô lưu luyến ôm eo chồng, đôi môi đỏ khẽ nhếch, rầm rì gọi: “A Chấp…”

“Sao vậy bảo bối?” Giọng nói của anh vẫn dịu dàng như cũ, bàn tay khẽ vuốt ve mái tóc dài của cô, trong đôi mắt lại ánh lên sự điên cuồng.

Cô làm nũng với anh: “A Chấp đừng thích cục cưng hơn em, anh phải thích em nhất cơ.” Giọng nói của cô ngọt ngào nhưng lại không kém phần tự tin.

“Ừm.” Tần Chấp nheo mắt, từ khóe mắt đến chân mày của anh đều dịu lại: “Vậy bảo bối cũng phải thích anh nhất nhé?”

“Vâng ạ.” Tô Uyển ngẩng đầu, hai má lúm đồng tiền cũng theo đó mà xuất hiện.

Anh xoa đầu cô, sự vặn vẹo trong mắt bỗng hoá thành những vì sao sáng trên bầu trời, khoé môi lại nở một nụ cười dịu dàng.

***​

Từ xưa đến nay, các tác phẩm kinh điển luôn trường tồn với thời gian.

Trong số đó phải kể đến bộ Cuộc chiến giữa các vì sao.

Lúc thể loại phim chiến tranh ngoài hành tinh đang nổi như cồn, chỉ mỗi doanh thu từ thị trường Trung Quốc cũng đã bằng với doanh thu từ tất cả các nước khác gộp lại rồi. Đối với nước Mỹ, đây tuyệt đối là thị trường vô cùng béo bở.

Trung Quốc là một đất nước rất thần kỳ, ví dụ như năm đó hai đảng đang nội chiến lại chịu hợp tác với nhau để đánh đuổi quân Nhật có máy bay và đại bác chỉ bằng những cây súng. Vì người Trung Quốc luôn bênh vực cho người họ, nên nếu trong phim có diễn viên Trung Quốc thì bộ phim đó sẽ được yêu thích dữ dội, ngay cả giới truyền thông cũng sẽ thiên vị cho bộ phim đó hơn. Vậy nên, có gương mặt Trung Quốc trong phim là một việc rất cần thiết với các nhà sản xuất.

Lý do Morris Adrian chọn vợ chồng Tần Chấp làm vai phụ ngoại trừ họ thích hợp với vai diễn thì còn vì như trên. Dù ông chỉ là một đạo diễn nhưng đã xuất thân của gia tộc lớn thì làm sao ngây thơ được chứ.



Vùng đất nguy hiểm công chiếu vào đúng lúc nghỉ hè, thế là có không ít fan của thể loại chiến tranh ngoài hành tinh cũng ùn ùn kéo nhau ra rạp để xem nó.

Tiểu Vương cũng là một trong số họ.

Vì mới cãi nhau với bạn trai nên tâm trạng của cô nàng rất kém, ngay cả bộ phim họ hẹn xem cùng nhau cũng chỉ còn mỗi cô ấy. Cô nàng mua hai hộp bắp rang, vừa sụt sịt vừa điên cuồng ăn bắp.

***​

Vào một năm nào đó, loài người bỗng biến thành zombie.

Trên con đường hoang vắng chỉ có zombie hôi thối khập khiễng đi qua đi lại, một câu chuyện xưa đã được vén màn.


Tình tiết của câu chuyện này vẫn hồi hộp và gay cấn như mọi khi, khiến bàn tay đang ăn bắp rang của Tiểu Vương vô thức dừng lại.

“Cẩn thận!” Đôi mắt của cô nàng đỏ lên khi thấy đồng đội đang kề vai sát cánh với nhau bỗng tấn công đội của nhân vật chính, oán hận nắm chặt tay, cũng không thèm quan tâm đến mớ bắp trong tay mình: “Quá đáng!”

Nhân vật chính trong màn hình cũng hận thời tận thế đến cùng cực, cuối cùng thì đội của họ cũng bước lên hành trình gian nan, bàn tay đang ăn bắp của cô nàng cũng không ngừng lại được.

Đây là?

Đội của vai chính bước xuống từ chiếc xe dính đầy máu, sau đó vẻ mặt bỗng trở nên hoài niệm xen lẫn phức tạp. Khán giả đang xem cũng đồng thời có cảm giác như vậy khi thấy bức tường trắng tinh, cửa sổ sát đất sáng rực của biệt thự. Dưới ánh mặt trời chói chang có một cô gái đang đọc sách, trông cô tinh tươm sạch sẽ tựa như người mẹ mà năm xưa thường gọi họ về nhà ăn cơm vậy.

Người chồng là tiến sĩ nghiên cứu về thuốc, đám vai chính vừa nghe vậy thì mừng rúm, cảm giác như mình sắp quay trở về thế giới tốt đẹp ban đầu. Đám người này rất ghét zombie, nói căm thù tận xương tuỷ cũng không ngoa chút nào.


Xem đến đây, động tác ăn bắp rang của tiểu Vương bỗng vô thức nhanh hơn.

Khoảng thời gian họ ở tại biệt thự là một trong số cảnh ấm áp hiếm hoi của phim.

“Tiến sĩ, nhìn ngài không giống mấy nhà nghiên cứu bảo thủ gì cả.~”

Tiến sĩ cười ôn hoà đáp: “Tôi cũng chưa từng nghĩ mình sẽ trở thành nhà nghiên cứu.”

“Sau đó thì sao?

“Sau đó thì vì theo đuổi vợ tôi.” Tiến sĩ nhìn thoáng qua vợ mình với ánh mắt dịu dàng như nước, khiến khán giả bỗng nhiên bị ăn một ngụm cẩu lương.


Tất nhiên là đám vai chính cũng không khá hơn họ là bao.

“Vậy hai người nhất định rất hạnh phúc!”

“Đúng vậy, rất hạnh phúc.” Tiểu Vương mới được thả lỏng bỗng cứng người.

Sự khát máu đáng sợ xen lẫn với ác ý muốn huỷ trời diệt đất dần lan tràn trong mắt anh, trông anh chẳng khác nào muốn kéo vợ xuống địa ngục với mình vậy.

Những hình ảnh đứt quãng ùn ùn kéo đến. Cảnh đầu tiên là nụ cười vui mừng của tiến sĩ bỗng trở nên cứng đờ, sau đó lại chuyển qua cảnh một người phụ nữ với khuôn mặt mơ hồ đang nằm ở đâu đấy, cuối cùng là cảnh anh vừa cười điên cuồng vừa cầm ống kim tiêm.


Thấy những cảnh này, tiểu Vương bỗng nảy ra một suy đoán.

… Có khi nào tiến sĩ là?

Thân phận thật sự của vợ tiến sĩ bị phơi bày đã chứng thực suy đoán này.

Ánh mắt của vợ chồng tiến sĩ ở cảnh sau đã khiến sự thù hằn của cô ấy nhạt dần.



Phần một kết thúc khi đám vai chính đã thành công vượt qua trắc trở và chào đón một chặng đường mới. Sau khi xem hết, tiểu Vương cũng không biết bản thân có cảm xúc gì nữa. Hai người họ chỉ là nhân vật xuất hiện có ba bốn phút, đồng thời cũng có khả năng là đầu sỏ dẫn đến tận thế, vậy mà đến cuối cùng cô ấy chỉ nhớ mỗi họ.

Có lẽ do phụ nữ quá cảm tính chăng? Sau khi đoán được chân tướng, cảnh tiến sĩ không chút do dự hôn lên đôi môi đen thùi của vợ đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng cô ấy.

Nếu cô ấy trở nên thế này, lại phải sống trong cục diện như trong phim thì liệu có ai sẽ đối đầu với toàn thế giới và cứu lấy cô ấy không?

Chỉ cần nghĩ đến kết quả thì cô ấy đã muốn chia tay với bạn trai rồi.

Có điều… Cô ấy càng nghĩ càng cảm thấy có gì không đúng.

Ủa khoan, đây không phải là cặp vợ chồng ngược cẩu mà mấy hôm trước cô ấy đã thấy đây sao? Biểu cảm của cô nàng chỉ còn mỗi sự ngạc nhiên.

Dĩ nhiên là rất nhiều người cũng đang có cùng cảm xúc với tiểu Vương.

Cư dân mạng ngơ ngác nghĩ: Ai đó hãy nói cho họ biết chuyện gì vừa mới xảy ra đi?! Sao họ lại thấy cặp vợ chồng ngược cẩu tiếp tục ngược cẩu trong phim này vậy trời?

Không phải minh tinh luôn quảng cáo rùm beng dù chỉ là đứng làm cảnh trong trailer tầm ba mươi giây ư? Sao cặp vợ chồng này lại im hơi lặng tiếng trước việc họ sẽ tiếp tục xuất hiện để ngược cẩu trong phần hai của bộ phim thế này?

Đừng nói gì đến họ, ngay cả quản lý của Tô Uyển cũng muốn nổ tung khi nhận được tin này ấy chứ.

Anh ta là quản lý của Tô Uyển phải không nhỉ? Thế sao anh ta lại không biết cô và boss Tần đóng bộ phim này? Thậm chí anh ta còn không nhận được bất kỳ tin tức nào về chuyện này nữa cơ. Nếu nhận được tin thì làm gì có chuyện anh ta sẽ chẳng làm gì được chứ? Vì sự vô tư vô lo của hai người này mà đến giờ anh ta mới biết.

Từ Minh nhìn điện thoại rung liên tục, cộng thêm những tin nhắn fan đòi gửi lưỡi dao cho anh ta trên Weibo thì bực bội gãi đầu, sau đó cười khổ. Xem ra đêm nay anh ta không ngủ được rồi.

Chuyện càng ngày càng nổi, có không ít người thức dậy bỗng trở thành người tối cổ.

# Vợ chồng ngược cẩu xuất hiện trong Vùng đất nguy hiểm #

# Vợ chồng ngược cẩu liên hợp ngược cẩu #

# Tình yêu vặn vẹo là đúng hay sai? #

# Vùng đất nguy hiểm ngày đầu ra rạp đã vượt qua thử thách, áp đảo các bộ phim trong nước #

# Ảnh hậu Cannes lại đóng một siêu phẩm, Vùng đất nguy hiểm có khả năng sẽ trở thành bom tấn #


…​

Mọi người ngơ ngác bị ép dẹp lép như con tép khi giành vé xem phim, sau đó đi ra với vẻ mặt phức tạp.

Tui là fan cuồng của Uyển Uyển: Lại ngược cẩu nữa rồi.

Fan cuồng 12 của Uyển Uyển: Toang rồi, sao tui lại thấy dáng vẻ điên cuồng chỉ thấy mỗi vợ mình rất ngầu vậy nhỉ!

Tuyệt Tình Cốc: Tâm trạng của tui đang rất phức tạp. Uyển Uyển và boss Tần đóng quá xuất sắc! Lý trí mách bảo tui phải hận Uyển Uyển bi ai lạc lối và tiến sĩ điên cuồng, nhưng trái tim tui lại hâm mộ tình cảm giữa họ mới chết! Sau khi nghĩ kỹ càng thì đây chẳng phải là một cách ngược cẩu đấy ư?

Uyển Uyển là nữ thần của tui: Tui khóc tiếng chó đây. Đến giờ trong đầu tui vẫn còn thấp thoáng cảnh boss Tần hôn lên đôi môi đen thùi của Uyển Uyển đây.

Một cẩu độc thân: Tui nghĩ mình sẽ độc thân cả đời rồi!

…​

Đám fan u oán nghĩ thầm: Chỉ xem một bộ phim mà cũng bị ngược là sao? Weibo không thể thoả mãn nhu cầu khoe tình cảm của hai người hay sao? Có thể chừa một con đường sống cho tụi tôi không hả?

Thậm chí còn có người đã bắt đầu cầu nguyện cho phần hai mau ra. Mấy người không trải qua cảnh bị vợ chồng này ngược đến mức tâm can lạnh lẽo thì sẽ không thể nào biết được uy lực của họ đâu. Ka ka, các fan đã có thể tưởng tượng ra được cảnh vợ chồng ngược cẩu đi khắp thế giới, sau đó toàn thế giới đều phải chịu cảnh không thiết tha gì cuộc sống này với họ rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Chồng Ảnh Hậu Ngược Cẩu Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook