Vợ Chồng Son - Chồng Biến Thái, Vợ Biến Chất

Chương 5

Lam Thanh Thanh

25/09/2015

Chương 5.

Hôm nay, Nhất Khánh Phàm Hạo- Nhất Khánh Như Vũ được học một bài rất quan trọng trong công cuộc trở thành thiên kim tiểu thư. Đó chính là nụ cười. Một nụ cười thật và đầy tao nhã.

Hắn giờ cũng đã quen với việc mặc váy. Thực ra hắn thấy mặc váy cũng hay hay bởi nó rất mát trong những ngày hè. Thoáng gió và không gò bó.

Phòng của hắn cũng đã được trang hoàng lại một cách lộng lẫy vô cùng. Thay vào những mô hình siêu nhân hay tranh ảnh và bức tường trắng là gam màu hồng và hello kiti. Là những con búp bê nhỏ nhắn. Nhưng tính hắn lại không dễ đổi theo hoàn cảnh. Hắn vẫn thích động cơ và 4 bánh. Vẫn thích rock và cả thảy điều mà con trai thích.

Phía sau là 2 Nenxi, Nhất Khánh Phàm Hạo đứng cạnh giường với bộ váy công chúa phồng xóa xuống đến tận chân. Thậm chí hắn còn phải đi giày cao gót và đặt trên đầu vài cuốn sách dày cộm và cô em gái nhỏ Sii gọi đây là cách giữ thăng bằng và tư thế chuẩn nhất khi đi.

“ Đúng là rách việc! Cười thì cưới quách cho xong cần thá gì mà phải loằng ngoằng thế này!!! Khốn kiếp!!!” Phàm Hạo nghĩ trong bụng rồi bắng môi.

Sii cao giọng giảng giải cho cậu-cô học trò ngu si hiểu những điều rất đối bình thường:

-Thứ nhất! Nụ cười của phụ nữ và đàn ông khác nhau. Đàn ông khi cười rất thoải mái còn những cô tiểu thư hay phụ nữ khi cười đều rất biết giữ ý. Như vậy nè! – Sii cười làm ví dụ. Nụ cười của nó rất trong và rất tự nhiên nhưng lại có gì đó rất ý tứ.

Còn hắn thì thấy điều này thật tầm phào:

-Cười thì cứ cười làm quái gì mà phải ý với tứ!

-Phải TỨ thì mới giữ được Ý chứ! Đồ ngu!!! – Sii giận dữ ném cây thước về phía hắn, hắn né được nhưng tư thế và cuốn sách đặt trên đầu rơi xuống.



“Thôi xong!” Hắn nghĩ vậy mà chẳng đắn đo lấy nửa giây liền chạy thục mạng. Bởi hắn đã bị dọa cho mất mật vài phút trước khi cô em gái nhỏ tuyên bố nếu hắn làm rơi cuốn sách sẽ phải chơi cùng 2 nàng Nenxi trong 15 phút.

Sii và 2 nàng Nenxi đuổi theo. Đuổi đến gần cửa lớn thì hắn bị 10 tên bảo vệ chặn lại với cái bộ dạng nén cười. Chúng nhịn cười cái bộ dạng của Nhất Khánh Phàm Hạo. Và hắn cũng biết cái suy nghĩ đen tối của hắn. Và hắn nhận ra mình đang đi giày cao gót, mặc váy và tóc ngắn buộc lởm nhởm.

Hắn khực lại đôi chút. Nhưng cũng rất nhanh rút súng gây mê bắt tất cả những kẻ cười nhạo hắn. Khi hắn xử xong đám bảo vệ thì cũng là lúc Sii và 2 Nenxi chạy đến còn cách hắn không xa.

Súng đã hết đạn.

Cũng không thể bỏ trốn với bộ dạng này.

Hắn cũng là kẻ biết thời thế.

Vậy nên hắn đã ngoan ngoãn quy phục với điều kiện bãi bỏ hình phạt chơi cùng 2 Nenxi.

Và yêu cầu của hắn được chấp thuận và trao đổi lại là sự ngoan ngoãn vâng lời của đại tiểu thư Nhất Khánh Như Vũ.

Đúng là thầy tài trò giỏi. Học 10 biết 1. Hắn sẽ phải làm sao đây. Làm sao đây? Khi mà cuộc sống của hắn đang xuống dốc trầm trọng. Và hắn đã nghĩ ra một kế hoạch trả thù vô cùng dã man, mất tính người.

“Các người sẽ… hãy đợi đấy! Ta hận!!!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Chồng Son - Chồng Biến Thái, Vợ Biến Chất

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook