Vợ Cũ Giá Trên Trời, Ông Xã Thỉnh Tự Trọng

Chương 18: Đây Đều Là Sự Cố Gắng Của Em

Đường Tiểu Duy

11/06/2021

Sau khi người trước mặt đi ra liền đến phiên Bùi Niệm, thành thật mà nói, bây giờ cô vô cùng lo lắng, trong lòng hồi hộp nhanh như gõ trống, trái tim như muốn nhảy ra khỏi cổ họng.

Cô không thể không lấy tay vuốt ve vị trí của trái tim mình, ngẩng đầu lên hít một hơi thật sâu, cô bỗng nhiên nhìn thấy một khuôn mặt tuấn tú.

Đó là người đàn ông vừa gặp trong phòng vệ sinh.

Anh ta đang dựa vào tường, lấy ra một hộp thuốc lá, châm một điếu rít một hơi rồi nhìn về phía cô.

Nụ cười kia khiến người khác vô cùng không thoải mái, Bùi Niệm xem thường quay mặt đi chỗ khác.

Không biết thân phận của người đàn ông kia là gì, đang làm việc tại tập đoàn nhà họ Hướng hay là nhân viên ở nơi này? Hoặc là khách của nhà họ Hướng?

Nhưng bất kể thế nào thì anh ta cũng là một người đàn ông phóng đãng không kiềm chế được, làm bậy làm bạ trong phòng vệ sinh.

Bùi Niệm lắc đầu.

“Bùi Niệm.” Có người gọi tên cô, cô đứng lên, người đàn ông kia đã biến mất.



Nhờ sự giúp đỡ của Cố Diệc Thần nên Bùi Niệm vượt qua vòng loại không hề hồi hộp, cuối cùng còn phải tham gia một vòng hai nữa.

Mà người có thể trụ lại tham gia vòng hai với cô xấp xỉ mười người, ai cũng có trình độ học vấn cao hơn Bùi Niệm, cô là người đứng cuối bảng.

Vòng hai cách một ngày sẽ tiến hành.

Bùi Niệm qua mấy ngày liền nhận được thông báo, cô vui mừng đến mức gần như hét lên, cuối cùng cũng kiếm được công việc, cô trước tiên gọi điệ cho Dương Lai mời cô ấy và Cố Diệc Thần đi ăn tối.

Trong lòng cô biết rất rõ rằng nếu không có sự giúp đỡ của Cố Diệc Thần, cô sẽ không thể nào tiến vào tập đoàn nhà họ Hướng.

Một xí nghiệp lớn như nhà họ Hướng yêu cầu với nhân viên thật sự rất nghiêm khắc.

Bùi Niệm muốn cảm ơn Cố Diệc Thần thật tốt nhưng không ngờ Cố Diệc Thần lại cầm lấy điện thoại trong tay Dương Lai: “Niệm Niệm, thành thật mà nói, anh hoàn toàn nắm chắc vòng đầu tiên nhưng vòng thứ hai thì anh cảm giác bản thân mình không giúp được gì nhiều. Anh còn tưởng rằng sẽ thất bại nhưng không ngờ em lại được nhận, đây đều là sự cố gắng của em...”

Bùi Niệm ngẩn ra, bản thân làm sao có cái năng lực tiến vào tập đoàn nhà họ Hướng chứ: “Cho dù như thế nào thì tối nay hai người cũng đi ra ngoài ăn cơm với em đi, ngày mai em phải đi làm rồi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Cũ Giá Trên Trời, Ông Xã Thỉnh Tự Trọng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook