Vợ Cũ Giá Trên Trời, Ông Xã Thỉnh Tự Trọng

Chương 16: Phỏng Vấn

Đường Tiểu Duy

11/06/2021

“Đồ giả bộ.” Dương Lai lạnh lùng hừ một tiếng, kéo Bùi Niệm ra khỏi nhà hàng.

“Vừa rồi Hà Minh Tâm nói gì với cậu thế?” Dương Lai luôn cảm thấy người phụ nữ Hà Minh Tâm này không có ý tốt, vừa rồi cô ta cố ý đi tới gần Bùi Niệm nói cái gì đó, nhẹ giọng nói nhỏ khiến bọn họ không nghe thấy.

Bùi Niệm nhẹ giọng nói: “Tớ vẫn không thể xin được việc làm là do cô ta giở trò sau lưng.”

“Cô ta đúng là ức hiếp người khác quá thể!” Dương Lai siết chặt tay nghiến răng nghiến lợi, nếu Bùi Niệm không kịp thời kéo lại, cô ấy đã quay lại nhà hàng tìm Hà Minh Tâm chất vấn.

“Cô ta dựa vào cái gì mà ức hiếp cậu như thế chứ?”

“Chỉ với việc năm đó tớ cướp Lục Thiệu Đình từ tay cô ta cũng đủ để cô ta hận tớ thấu xương, cô ta sao có thể để tớ sống tốt được, Hà Minh Tâm căm hận tớ như vậy, bốn năm qua nhất định sẽ không đối xử tử tế với Gia Gia...” Bùi Niệm lẩm bẩm.

“Vậy chúng ta hãy cùng nhau giành lại quyền nuôi dưỡng Gia Gia đi.” Dương Lai nói.

Muốn giành lấy quyền nuôi dưỡng Gia Gia từ tay Lục Thiệu Đình dễ như vậy sao...

Bùi Niệm cười khổ, bây giờ cô thậm chí còn chưa tìm được việc làm.

“Tối qua tớ có nghe Cố Diệc Thần nói tập đoàn nhà họ Hướng đang tuyển nhân viên, dù sao thì anh ấy cũng là giám đốc bộ phận nhân sự, tuyển cậu vào không thành vấn đề, hơn nữa tập đoàn nhà họ Hướng lại đối đầu với nhà họ Lục, tớ không tin Hà Minh Tâm có thể duỗi tay đến nơi đó!” Dương Lai lạnh lùng hừ một tiếng.

“Nhưng mà……”

Tập đoàn nhà họ Hướng đúng là một công ty lớn, đứng số một số hai trong toàn bộ Bắc Thành, Bùi Niệm chỉ có bằng cử nhân, vào đó làm chính cô cũng thấy hơi có lỗi.

“Đừng lo, cứ quyết định như thế đi, tối này trở về tớ sẽ nói chuyện với Cố Diệc Thần, ngày mai cậu đi phỏng vấn, tớ sẽ kêu anh ấy giúp đỡ cậu một tí, coi như làm một trợ lý nho nhỏ cũng được.”



Đối với Bùi Niệm bây giờ, công việc trợ lý là điều mà cô thậm chí không thể nghĩ tới.

.....

Ngày hôm sau, Bùi Niệm sáng sớm đã thức dậy tắm rửa sạch sẽ, cô còn cố ý chuẩn bị một bộ quần áo chuyên nghiệp, một lúc sau Cố Diệc Thần đến đón cô.

Bùi Niệm biết mọi chuyện là do Dương Lai ép buộc Cố Diệc Thần nên lên tiếng xin lỗi: “Diệc Thần, có phiền quá không?”

“Không sao.” Cố Diệc Thần nở một nụ cười nhã nhặn: “Đừng căng thẳng, em có thể làm được.”

Đến bãi đậu xe, Cố Diệc Thần đến phòng làm việc trước, Bùi Niệm lại đến nơi chỉ định để chờ phỏng vấn hôm nay. Mặc dù cô chỉ là ứng một chức trợ lý nhỏ, nhưng một công ty lớn như nhà họ Hướng có chế độ phúc lợi và đãi ngộ cực kỳ hậu hĩnh, rất nhiều người đổ xô vào vị trí này.

Mọi người cũng muốn xem đây là một bệ phóng có thể giúp bản thân tiến xa hơn.

Mặc dù cuộc phỏng vấn này không nói rõ yêu cầu trình độ học vấn gì nhưng Bùi Niệm biết rằng hầu hết những người ngồi cùng cô đều là nghiên cứu sinh hoặc có bằng cấp cao hơn.

Cố Diệc Thần có lẽ đã sớm chào hỏi trước người ở đây lâu nên khi nhân viên đọc đến hồ sơ của Bùi Niệm đặc biệt nhìn cô vài lần.

Ánh mắt cô ta mang theo tia dò xét và khinh thường rơi vào trên người của Bùi Niệm khiến cô cảm thấy vô cùng mất tự nhiên, cô quay đầu đi tránh ánh mắt của cô ta.

Cô biết người khác nghĩ thế nào về mình, cho rằng cô đến đây là dựa vào quan hệ của Cố Diệc Thần nên mới không hề kiêng kỵ đúng không?

Nhưng cô cũng chẳng có cách khác, thực tế trước mắt khiến cô phải làm thế này, cô không thể không tìm được việc làm, cô muốn cải thiện điều kiện sống để có thể ở bên cạnh Gia Gia nhiều hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Cũ Giá Trên Trời, Ông Xã Thỉnh Tự Trọng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook