Vợ Cũ Ngoan Hiền Thay Đổi Rồi

Chương 166: Bộ truyện tranh ẩn ý

Tg Thiên Tâm

23/09/2022

Hạ Thâm không ngừng gọi tên cô ta, sau đó nhíu mày hỏi Nam Mẫn: “Cô ấy bị làm sao vậy? Hai người đang úp úp mở mở gì vậy?”

Nam Mẫn đứng dậy, sải bước tiến tới, giơ tay ấn nhẹ lên hai huyệt trên trán của Thư Anh. Thư Anh cảm thấy phần đầu đau nhức, nhưng ý thức dần dần trở nên rõ ràng hơn, cơ thể cuối cùng cũng ngừng run rẩy, gương mặt tái mét dần dần xuất hiện huyết sắc.

Cô ta đột nhiên ngẩng đầu lên, túm lấy Nam Mẫn như túm lấy cọng cỏ cứu mạng, đôi mắt đỏ ngầu.

“Tôi muốn ông ta ở trong đó cả đời! Nếu có thể, tôi chỉ muốn ông ta chết đi, chết đi, chết đi…”

Cô ta đột nhiên gào ầm lên, ôm đầu rồi cuộn mình lại.

Hạ Thâm chưa từng trông thấy Thư Anh như vậy, anh ta xót xa ôm lấy cô ta, nhìn về phía Nam Mẫn với vẻ nghi hoặc, không biết “bố nuôi” mà cô và Thư Anh vừa nhắc đến rốt cuộc là người nào mới có thể khiến Thư Anh sợ hãi và căm hận đến mức này.

Nam Mẫn không giải đáp nghi vấn của anh ba mình, cô chỉ nhìn Thư Anh và đáp: “Chúng ta không thể xét xử ông ta, nhưng pháp luật thì có. Chỉ cần cô chịu bước ra, thứ nghênh đón cô sẽ luôn là ánh sáng”.

Hai hốc mắt Thư Anh đỏ ửng, cô ta nghẹn ngào hỏi: “Tôi có thể làm được không?”

Nam Mẫn mỉm cười đáp lại.

“Tôi còn có thể thì cô cũng có thể mà”.

Cầm lấy hợp đồng mà Thư Anh và Tư Đạc đã ký, Nam Mẫn xong việc nên định rút lui. Lúc cô sắp rời đi, Tống Kiêu run rẩy giơ tay lên: “Tổng giám, giám đốc Nam, tôi cũng muốn đi theo cô… Cô có, có cần tôi không?”

Nam Mẫn quay đầu liếc nhìn cậu ta: “Không thể thiếu phần của cậu được đâu. Đợi hợp đồng của cậu đáo hạn, tôi sẽ cướp cậu từ trong tay bà dì nhé”.

Dì ruột của Tống Kiêu chính là một nhân vật khác trong số ba báu vật của Nam Tinh, stylist nổi tiếng Cố Phương.



Ba báu vật Nam Tinh trong quá khứ đã qua đi, ba báu vật Nam Tinh mới sẽ sớm thành lập thôi.

Giới giải trí lại sắp có vùng trời mới rồi.

Lí Long Thăng nhanh chóng nhận được công hàm luật sư do sở luật sư Vân Hiến gửi tới, khi nằm trong bệnh viện, trông thấy thông tin Thư Anh và Tư Đạc hủy bỏ hợp đồng, ông ta tức đến mức phát bệnh tim luôn.

Nam Mẫn! Con nhãi ranh quỷ tha ma bắt khốn nạn chó đẻ này, nó dám cuỗm mất hai át chủ bài của ông ta!

Thế này khác gì lấy mạng ông ta!

Thông tin Tư Đạc và Thư Anh hủy hợp đồng với công ty truyền thông Tinh Vực nhanh chóng vọt lên hạng đầu của khung tìm kiếm, nhiệt độ chạm đỉnh.

Người hâm mộ từ lâu đã thấy bất mãn khi công ty truyền thông Tinh Vực không coi nghệ sĩ của mình là người mà chỉ như công cụ kiếm tiền, đồng loạt ủng hộ thần tượng hủy hợp đồng, nhưng đồng thời cũng lo lắng liệu họ có hủy hợp đồng thành công hay không, liệu có phải bồi thường khoản tiền vi phạm hợp đồng trên trời không?

Dù sao thì bao nhiêu năm nay, bao nhiêu nghệ sĩ tranh chấp khi hủy hợp đồng và ra tòa cùng công ty chủ quản thông thường toàn thất bại.

Một số nghệ sĩ kiện cáo xong cũng không bồi thường nổi số tiền vi phạm hợp đồng cao ngất ngưởng, một số khác vì kiện tụng kéo dài nên lở dở tiền đồ rộng mở, sau cùng không còn ai biết mặt nhớ tên nữa.

Công ty truyền thông Tinh Vực tất nhiên cũng không ngồi yên chờ chết, trang tin chính thức liên tục đăng tải rất nhiều bài viết, chỉ trích Tư Đạc và Thư Anh vong ân bội nghĩa, đủ lông đủ cánh rồi muốn bay đi, phụ lòng bồi dưỡng của công ty, vân vân.

Một số blogger đột nhiên xôn xao tin đồn giữa Thư Anh và Tư Đạc, nói rằng sau khi họ bị phát hiện nảy sinh “tình yêu công sở”, công ty không ủng hộ, hai người nhanh chóng quyết định tạo phản, bỏ chạy theo tiếng gọi của trái tim, cùng nhau phiêu bạt…

Lời đồn lan truyền khắp nơi, nghe rất có đầu có cuối, người hâm mộ của đôi bên không thể ngồi yên được nữa, lời qua tiếng lại lập tức đánh nhau trên mạng.

Các Hoa Đào: “Chị Thư của chúng tôi là mỹ nữ tầm cỡ Hằng Nga đấy, làm sao có thể hạ phàm yêu đương được? Cho dù muốn yêu cũng phải yêu nhân vật lớn cỡ ảnh đế trở lên chứ, Tư Đạc cũng xứng à?”



Các Tài Xế: “Hờ, dám chê Tiểu Đạc nhà chúng tôi không xứng? Thư Anh mới không xứng ấy!”

Các Hoa Đào: “Tư Đạc đã mọc đủ lông chưa mà đòi yêu với đương?”

Các Tài Xế: “Nếp nhăn trên mặt Thư đại hoa còn sâu hơn hõm nách nữa, bảo nữ thần nhà mấy người đừng lăn lộn kiếm tiền nữa, rút khỏi giới giải trí sớm mà lấy chồng đi!”

Các Hoa Đào: “Hờ hờ hờ”.

Các Tài Xế: “Lêu lêu lêu”.



Vì fandom cãi nhau quá gay gắt nên các chính chủ đành phải đích thân xuất hiện để bác bỏ tin đồn.

Tư Đạc xuất hiện trước, đăng một bài viết khá dài, đầu tiên nói rõ tại sao bản thân phải hủy hợp đồng với công ty truyền thông Tinh Vực, sau đó cảm ơn Lí Long Thăng từng đào tạo mình, đồng thời nói rằng mình sẽ nộp đủ tiền vi phạm hợp đồng, không thiếu một xu, coi như “học phí” của anh ta.

Từ ngữ trong bài viết rất nể nang, vô cùng giữ thể diện cho Lí Long Thăng, nhưng có người hâm mộ nhanh chóng phát hiện Tư Đạc dùng tài khoản phụ để đăng một bộ truyện tranh.

Bộ truyện tranh gồm tám tấm hình.

Tấm ảnh đầu tiên là câu chuyện Bá Lạc chọn ngựa, bức ảnh thứ hai là Bá lạc cưỡi thiên lý mã lao vun vút, ngày đêm không ngừng nghỉ, bức ảnh thứ ba là con ngựa mệt mỏi chật vật, Bá Lạc giận dữ vung roi, bức ảnh thứ tư là con ngựa ngã xuống đất, Bá Lạc trở tay bán nó đi.

Bộ truyện này ban đầu được những người làm công ăn lương dùng để ẩn dụ cho sự xót xa của người làm thuê.

Qua cầu rút ván.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Cũ Ngoan Hiền Thay Đổi Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook