Vợ Của Mĩ Nam Vampire

Chương 2

BÒ MAMA

03/04/2014

- Cánh cửa được mở ra 1 luồng không khí lạnh lẽo đến đáng sợ đang bao trùm lên đầu họ , chiếc cầu thang to được chẻ ra phía 2 bên lót thảm đỏ hoa văn bắt mắt .

- Căn nhà được trang trí rất đẹp với bóng đèn chùm phía giữa ánh sáng mờ ảo nhìn rất đáng sợ . Ngôi nhà to nhưng thiếu ánh sáng nên đã làm cho nó đáng sợ đến khó tin

- Các cô gái thấy cảnh tượng như vậy vừa tới cửa thì bước chân chậm rãi giống như bị ai đó kéo lại không cho bước tiếp nhưng vì tình cảnh bắt buộc nên cứ nhắm mắt và đi bỗng nhiên Kim Ngưu khựng lại .

" Cậu làm gì thế Ngưu " Thiên Bình chậm rãi nhìn Ngưu rồi hỏi . Cô cũng đang rất sợ khi nhìn thấy cảnh này nhưng lại cố nén cơn sợ sệt đó

" Tôi muốn ra khỏi đây ! Nơi này thậc quái dị tôi không thể nào chịu được nữa " Ngưu hét to lên quay đầu chạy ra phía cửa lớn nhưng không may nó đã bị đóng lại .

- Đứng trước cánh cửa là chàng trai tóc bạch kim mắt đỏ rực lên như ánh đèn đang nhìn cô như thèm khát thứ gì đó giọng anh ta khàn khàn kề sát vào cổ cô nói gì đó .

" Cô không thế nào thoát ra khỏi đây được , nếu muốn trốn chúng tôi sẽ giết cô " Lúc này là Sư anh lấy tay đặt lên vai cô và thì thầm .

- Ngưu lúc này đang đứng bỗng khuỵ xuống 2 hàng nước mắt cứ lăng dài trên má cô người cô lúc này toát ra hơi lành lạnh khó tả . Mặc cho tất cả mọi người đều nhìn cô , không hiểu chuyện gì xảy ra ngoài Sư cứ đừng dựa mình vào cánh cửa gỗ nhìn cô cười nhết mép như tỏ vẻ kinh thường 1 con người yếu đuối .

- Bảo Bình thấy vậy nên đi tới dìu cô đứng lên rồi hỏi khẽ

" Chuyện gì vậy Ngưu cậu bị gì thế anh ta nói cái gì với cậu vậy " Bảo Bình dìu Ngưu đứng lên rồi phủi phủi nhẹ đầu gối cô rồi hỏi nhưng cô đang thất thần vì lời nói của Sư ban nãy nên chẳng thèm để ý tới Bảo Bình nói gì nên cô cứ lơ đi , và đi thẳng tới đứng sau lưng Cự Giải .

" Các cô vào đây ngồi đi làm trò gì mà cứ đứng đó quài vậy " Yết nhìn các cô với ánh mắt đầy vẻ kinh thường rồi còn nói thầm 1 câu " thậc chướng mắt "

" Biết rồi biết rồi " Cự Giải đáp thản nhiên vì cô không hề sợ mấy chàng này vì cô khá lạc quan lại giỏi võ nên mấy chuyện này chẳng ăn nhằm gì với cô .

" Chuyện quái đảng gì đang xảy ra ở đây vậy không hiểu nỗi mấy người này là ai ?? họ sao lại kì quặc thế kia ??? sao họ trong giống chị họ mình quá vậy 1 Vampire sao ??? không phải không phải như vậy chắc do mình nghỉ nhiều quá thôi "

- Lúc này hàng ngàn hàng vạn câu hỏi đang hiện hữu trong đầu Bạch Dương cô không tài nào tự trả lời được cả tá câu hỏi đang hiện ra trong đầu mình . Cô đi sau lưng Cự Giải nắm tay Ngưư theo sau đang sợ sệt .

- Kết đứng lên chỉ dẫn các cô phải ngồi chổ nào chổ nào và sau này phải ngồi đúng vị trí không được ngồi lunh tung và Yết bắt đầu lấy cung Cự Giải

đầu tiên vì anh biết cô là hôn thê của mình



" Cô là Cự Giải đúng không " Yết hỏi vẻ mặt nghiêm nghị

- Cô muốn trả thù cho Ngưu đã bị anh em của Yết làm cho sợ nên cứ ngồi im làm vẻ mặt đắc ý không thèm trả lời mắt còn chớp chớp mắt chọc tức .

" Tôi hỏi cô có phải là Cự Giải không !! " Yết gắt giọng nặng lên nhíu mày lại trên mặt mặt lúc này đã tỏ vẽ khó chịu

- Cô vẫn ngồi im re không chút động tĩnh môi nhết nhẹ lên cười đắt ý .

- Nhân Mã ngồi kế bên lấy vai đụng nhẹ vào cô . Nhưng cô vẫn ngồi im không quay lại cũng chẳng nói gì .

- Lúc này Yết đã lên cơn và la lên làm cả nhóm phải giật mình .

" TÔI NÓI CÔ CÓ NGHE KHÔNG ĐỒ ĐIẾC " Yết nạc tay nắm chặt đập lên bàn .

" Cái gì " Lúc này Cự Giải mới lên tiếng mặt giả nai

" Cô làm cái quái gì thế . Thôi tôi mất hứng rồi không nói chuyện với cô nữa " Yết thở 1 hơi dài mặt đang nóng bừng bừng như cố nén vì đây là lần gặp đầu tiên .

" Vậy sẽ tới tôi Bạch Dương là cô nào " Cậu con trai ăn mặc không ra gì nhết mép cười nhẹ rồi hỏi .

" Tôi đây đừng có bảo tôi là hôn thê của anh nhé đồ biến thái " Bạch Dương nhíu mày lại nhìn đăm đăm vào Song Tử

" Biến thái ???? Ý cô là sao đồ đần " Song Tử cũng không ngại cải lại

- Xung quanh mọi người cũng chả thèm để ý tới lược ai người nấy nói vì cãi nhau là chuyện thường như cơm bữa với 12 người này .

" Nhìn anh tôi thấy phát bệnh " Bạch Dương mím môi lại

" Đó là chuyện của cô , nhớ đấy sao này đừng hối hận khi đã nói tôi như thế và cũng đừng khóc lóc xin tha nhé dồ đần " Song Tử quát .

" Hứ..." Bạch Dương xoay mắt sang chổ khác không thèm nhìn lấy Song Tử 1 cái .



- Tới phiên của cô gái đang ngồi run như cầy sấy tiếp chuyện

" Cô là Ngưu đúng chứ " Sư nhìn Ngưu và hỏi

" Dạ...dạ...vâng " Ngưu đáp nhẹ nhàng lễ phép vì đang sợ run cả lên

" Vậy thì không cần phải nói tôi biết rồi " Sư cũng đáp nhẹ nhàng với cô

- Chuyện này mới là lạ nãy giờ 2 cặp kia đụng nhau là cãi sao còn 2 người này lại nhanh gọn lẹ không chút gì làm mọi người xung quanh ngạc nhiên ai cũng chăm chú nhìn vào Ngưu với Sư cắp cặp mắt đầy ngưỡng mộ . Lúc này đã tới phiên Kết lên tiếng .

" Thật là ngưỡng mộ , không ngờ 2 người lại nhanh tới vậy đấy " Kết lấy tay đẩy nhẹ cái kính lên cười nhết môi .

" Vậy bây giờ ai là Thiên Bình " Kết hỏi đàng quàng

" Tôi đây " Thiên Bình ngẩn mặt lên đáp

" Tôi nghe nói cô học rất giỏi vậy chúng ta hợp ý nhau rồi " Kết cười nhẹ

" Đúng vậy ! " Thiên Bình trá lời rất thản nhiên và nhẹ nhàng

" Nhưng chắc chắn cũng không tránh khỏi 1 vài rắc rối nhỏ "

" Ồ vâng tôi đã hiểu " Thiên Bình chớp mắt nhẹ trên mặt cô lúc này đã biết họ là ai.

" Hiểu ??? Ý dì đấy " Kết đang nhìn cô với ánh mắt đầy nghi ngờ

" Tôi đã biết các anh LÀ - AI " Thiên Bình cười đầy nguy hiểm

- Mọi người lúc này mới thật sự là ngạc nhiên tột độ . 22 con mắt đủ màu lúc này đang đổ dồn vào Thiên Bình . 22 con mắt tỏ đầy sát khí làm không khí yên tĩnh lúc nãy đã bị lấn áp bởi không khí đen tối đầy sát khí đen lan toả khắp nơi . Ai ai cũng đầy sự ngạc nhiên và tò mò khi câu nói vừa rồi được phát lên trên miệng của Thiên Bình .

* Và chuyện gì sẽ xảy ra sao câu nói đó thậc sự HỌ - LÀ - AI .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Của Mĩ Nam Vampire

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook