Vợ Của Mĩ Nam Vampire

Chương 3

BÒ MAMA

19/06/2014

Bầu không khí vô cùng tĩnh mịt đen tối đến phát sợ đang ùa về ngôi nhà này . Ngôi nhà to đùng chỉ có 12 người đang ngồi nhìn nhau chăm chú sự IM LẶNG bao trùm tất cả mọi thứ có ở đây . Kể cả cây cối hồ nước xung quanh kể cả gió cũng đứng hình và 1 người đã lên tiếng phá tan sự yên tĩnh gê rợn đó .

- Bây giờ chuyện này là sao là ai hả Thiên Bình ý cậu là gì nói ra đi - Nhân Mã gắt giọng hỏi .

- Thì đấy các cậu để ý đi răng nanh của họ - Nói xong Thiên Bình chớp nhẹ mắt với nụ cười không ai đoán được nó muốn nói gì .

Lúc này thì 5 cô còn lại mới nhìn 6 anh ý dò thám nhưng họ chẳng hề phát hiện ra gì . Chỉ có Cự Giải lúc này cô lên tiếng

- Ma Cà Rồng đúng chứ - Đôi mắt to và xanh của Cự Giải lúc này trợn lên trưng mài cô lúc này hơi nhíu lại nhìn 6 anh chàng đang ngồi đối diện .

6 anh lúc này đều cuối mắt xuống dưới và miệng họ cười nguy hiểm cười nữa miệng đưa chiếc răng nanh bên phải để lộ ra như câu trả lời cho các cô . Họ từ từ ngước mặt lên với ánh mắt ma cà rồng đáng sợ 6 người đều có 1 một màu mắt đỏ sáng rực đang nhìn các cô đầy tham vọng . Ánh mắt đáng sợ như muốn nuốt chửng các cô muốn sợ hữu các cô cho riêng mình , tới nước này thì Song Tử anh chàng đội mũ lên tiếng .

- Bây giờ mọi chuyện đã quá rõ rồi các cô đã biết chúng tôi là Vampire vậy thì hãy chuẩn bị tinh thần hiến máu là vừa đừng quanh co nữa chuyện này nhất định sẽ xảy ra thôi - Song Tử nói với vẻ điều này là tất nhiên và còn tặng cho các cô nụ cười đầy tính quái nhưng cũng không kém phần giết người cho kẻ nhìn vào nó

- Và đừng hòng thoát khỏi đây 1 khi các cô đã đặt chân mình vào nơi này thì tất cả hoạt động của các cô đều sẽ được chúng tôi kiểm soát . Cho nên đừng tính tới chuyện bỏ trốn nếu nghỉ tới thì cũng đừng nên làm vì đó là 1 hành động " ngu ngốc " dẫn tới cái chết - Song Ngư giọng ẽo lã ngước nhìn 1 lượt tất cả các cô rồi nói .

6 Cô lúc này kể cả Thiên Bình cũng đơ cả người vì họ không nghỉ mình sẽ rơi vào 1 nơi còn đáng sợ hơn cả ngôi nhà họ ở lúc trước nhưng cũng ráng mà gặng ra vài câu .



- Chuyện hút máu chúng tôi chấp nhận vì chúng tôi ở chung với các Vampire chuyện này trước sau gì cũng xảy ra thôi không thể nào tránh khỏi . Và chúng tôi biết cho dù các anh có khát tới cỡ nào thì cũng không được quyền giết chúng tôi đúng chứ - Bạch Dương nhìn vào các anh rồi nói .

- Cô đừng khoác lác quá chúng tôi có thể giết cô trong cơn khát trong vòng không tới 2 phút chứ đừng mở mồng ra nói rằng không được quyền - Xữ ôm con Teddy nhìn vào nó rồi cười nhết mép

- Vậy là các anh không biết rồi các anh không thể nào giết chúng tôi chứ không phải không được quyền 1 là chúng tôi là Vợ tương lai các anh và 2 nữa là chúng tôi đều là những " Vampire Hunter " được huấn luyện kĩ càng trong vòng 5 năm trở lại đây . Có đúng như vậy không hả Nhân Mã - Cự Giải lúc này đã nói ra sự thậc kinh hồn mà các thành viên khác không muốn nói ra vì 1 lí do nào đó .

Câu nói của Cự Giải đã làm mọi người đứng hình như tượng tạc không thể tin nổi vào tai mình nữa

" Cái dì.......? Cô đừng đùa quá trớn " Vampire Hunter " mà được vào đây à thật không vậy đừng đùa với chúng tôi " Yết đang yên phận nằm dài trên gế bỗng bật dậy như lò xo .

" Đúng thế đấy "

Vừa đứt câu thì 1 cây gậy sắt dài hơn 2 mét được ví thẳng vào cổ Song Tử nhưng nó chưa được khích hoạt vì Bạch Dương chưa nhấn nút trích điện nó chạy dài từ phía Bạch Dương qua tới chổ của Song Tử bằng 1 tốc động nhanh như tia chớp là Song Tử đang yên lành thì đứng hình tay hơi run rồi anh hất cái gậy sang 1 bên , và nó đã được thu lại bằng 1 tốc độ cực nhanh tới nổi Song Tử còn chưa kịp đụng vào

- Thôi nào cuộc nói chuyện tới đây kết thúc dù gì thì chúng ta cũng đã biết về nhau hết rồi nhỉ . Bậy giờ thì về phòng sắp sếp đồ đạc đi nào tối nay sẽ bận rộn đấy thưa các TIỂU THƯ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vợ Của Mĩ Nam Vampire

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook